6 Kênh Youtube Chuyên Về Skincare Và Make-Up Cực Hữu Ích Cho Chị Em

Chị em đang tìm kiếm chuyên gia trong lĩnh vực skincare và make-up để học hỏi kinh nghiệm? Tổng hợp 6 kênh Youtube chuyên về skincare và make-up cực hữu ích cho chị em.

Skincare và make-up từ lâu đã trở thành thói quen hằng ngày của các chị em. Make-up không chỉ giúp chị em che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, mà còn khiến cho chị em trở nên tự tin và rạng rỡ hơn mỗi khi bước xuống phố. Đương nhiên, để bảo vệ làn da trắng sáng khỏe mạnh, chị em cũng cần phải duy trì thói quen skincare đều đặn, khoa học.

Skincare và make-up chính là bí quyết giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Vậy chị em đã lựa chọn được nguồn uy tín về skincare và make-up? Hãy cùng tìm hiểu 6 kênh Youtube chuyên về skincare và make-up trong bài viết này nhé!

1. Liah Yoo

Liah Yoo

Tác giả: Liah Yoo

Link xem kênh: Liah Yoo

Liah Yoo là beauty blogger, sở hữu kênh Youtube với hơn 1.23 triệu người đăng ký. Đồng thời, cô nàng cũng là CEO của hãng mỹ phẩm Krave Beauty nổi tiếng.

Nội dung kênh Liah Yoo xoay quanh các kiến thức về skincare dành cho da nhạy cảm, da mụn và đặc biệt là cách chăm sóc da cho các bạn sở hữu làn da thiên dầu. Ngoài ra, Liah Yoo còn giới thiệu các sản phẩm cũng như quy trình chăm sóc da đúng cách để hạn chế mụn và dưỡng da hiệu quả. Kênh có phụ đề Tiếng Việt, các bạn hoàn toàn có thể theo dõi để cập nhật các kiến thức hữu ích về chăm sóc da nhé!

2. Hà Linh

Hà Linh

Tác giả: Hà Linh

Link xem kênh: Hà Linh Official

Hà Linh sở hữu kênh Youtube Hà Linh Official với hơn 1.62 triệu người đăng ký. Đây là kênh Youtube chuyên review các sản phẩm skincare, cực kỳ chân thật, khen chê rõ ràng, thẳng thắn dựa trên quan điểm cá nhân của cô nàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nội dung review rất chi tiết, đầy đủ cả về thành phần, công dụng và giá cả. Đặc biệt, cô nàng cũng cho biết cảm nhận khi dùng thử sản phẩm trực tiếp trên da mặt mình. Video được đầu tư cả về chất lượng và số lượng, đăng tải thường xuyên và đều đặn. Chị em nên tham khảo kênh Youtube này để lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp với da mặt mình nhé!

3. Công Chúa Dồng

Công Chúa Dồng

Tác giả: Dồng

Link xem kênh: Công Chúa Dồng

Công Chúa Dồng là kênh Youtube chia sẻ về các kiến thức, trải nghiệm chăm sóc da của bản thân. Cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân không phải beauty blogger. Do đó, các video của Dồng rất chân thực, gần gũi và đặc biệt, cô nàng rất ít khi PR cho các sản phẩm làm đẹp.

Những video của Dồng thường đơn giản, không quá đầu tư về chất lượng hình ảnh cũng như lượng video sản xuất không đều đặn. Tuy nhiên, với lượng kiến thức, trải nghiệm sâu sắc cùng cách truyền tải đơn giản, dễ hiểu, Công Chúa Dồng là một địa chỉ rất uy tín mà các chị em đang tìm hiểu về skincare có thể tham khảo.

4. Mai Vân Trang

Mai Vân Trang

Tác giả: Mai Vân Trang

Link xem kênh: Mai Vân Trang

Với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương, Mai Vân Trang hiện sở hữu kênh Youtube hơn 368 nghìn người theo dõi. Các video của cô nàng tập trung chia sẻ các kiến thức hữu ích về các bước chăm sóc da cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Đặc biệt, Trang còn đầu tư hẳn một series “Facetime” cực chất để nói về chủ đề này.

Với cách nói chuyện duyên dáng, nội dung đơn giản, dễ hiểu, đặc biệt có sự đầu tư về mặt hình ảnh. Mai Vân Trang là kênh Youtube phù hợp cho các chị em mới tập tành skincare, chưa có nhiều hiểu biết về da và các sản phẩm chăm sóc da.

5. Happy Skin

Happy Skin

Tác giả: Emmi hoàng

Link xem kênh: Happy Skin Vietnam

Happy Skin Vietnam là kênh Youtube có tuổi đời khá lâu và có lẽ không còn xa lạ với những tín trang phục chăm sóc da dày dạn kinh nghiệm. Nội dung kênh tập trung vào review các sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm Happy Skin review rất đa dạng, phong phú, phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như các loại da mặt khác nhau.

Điểm cộng lớn của Happy SKin Vietnam là sự đầu tư về mặt nội dung lẫn hình thức, hình ảnh chỉn chu, dễ nhìn. Các chị em mới bắt đầu tìm hiểu về skincare nên tham khảo kênh Youtube này nhé!

6. Beauty Within

Beauty Within

Tác giả: Feliacia Lee và Rowena Tsai

Link xem kênh: Beauty Within

Beauty Within là kênh Youtube về làm đẹp sở hữu lượng subscriber cực khủng với hơn 2.53 triệu người. Kênh tập trung vào review các sản phẩm chăm sóc da mặt, cách sử dụng và đặc biệt có trải nghiệm sử dụng trực tiếp trên da mặt hoặc da tay. Các video được đầu tư khá kỹ về cả nội dung và hình ảnh, cách nói chuyện của cả 2 nàng cũng rất dễ thương và cực kỳ dễ hiểu.

Một điểm trừ là kênh chỉ có phụ đề Tiếng Anh, do vậy chị em nào không nghe hiểu được Tiếng Anh thì sẽ khá khó theo dõi.

Trên đây là top 6 kênh Youtube chuyên về skincare và make-up cực hữu ích cho các chị em. Đây đều là những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chăm sóc da. Những bạn nào mới bắt đầu tập tành, tìm hiểu về skincare có thể tham khảo các kênh này nhé!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm