6 Cách Phối Trang Phục Với Áo Polo Đen, Thu Hút Cho Cả Nam Và Nữ

1 Ưu điểm của áo polo đen

Áo polo được thiết kế với phần cổ áo bẻ tương tự như những chiếc áo sơ mi nhưng được làm bằng chất liệu co giãn hơn và chỉ đóng từ 1 - 2 cúc ở cổ áo. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của áo polo đen:

  • Vì thuộc gam màu tối nên áo polo đen có thể phối với nhiều loại Đồ khác nhau, từ quần, váy, áo khoác, giày dép,...
  • Áo có thiết kế khá năng động nhưng không kém phần chỉn chu nên có thể được mặc trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Vì có chất liệu co giãn và thiết kế khá thoải mái nên bạn có thể tận dụng để mặc khi tham gia hoạt động thể thao ngoài trời.
  • Áo phù hợp với mọi đối tượng, dù là nam hay nữ, già hay trẻ đều có thể mặc áo polo đen.
cách phối trang phục với áo polo đen
Áo Polo Lifestyle Nam Puma 533640-01

2 Cách phối trang phục với áo polo đen

2.1. Cách phối trang phục với áo polo đen cho nam

Phối áo polo đen với quần jean

Cách đầu tiên mà BBcosplay muốn giới thiệu đến các bạn nam đó là phối áo polo đen với giày nam. Cách phối trang phục này khá phổ biến vì quần jeans là item luôn có sẵn trong tủ trang phục của mỗi người. Bạn có thể tùy ý kết hợp với các mẫu quần jeans có màu sắc tối hoặc tương phản để tạo nên sự nổi bật cho Đồ của mình.

Với phong cách đầy năng động và phóng khoáng này, bạn có thể diện outfit để đi học, đi chơi, hẹn hò, du lịch,... đều phù hợp. Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm với một đôi giày thể thao để tổng thể bộ Đồ thêm chỉn chu hơn nhé!

Phối áo polo đen với quần jean
Phối áo polo đen với quần jean

Phối áo polo đen với quần kaki

Các bạn nam cũng có thể linh hoạt kết hợp áo polo đen với các mẫu quần kaki. Kiểu quần này thường có những màu sắc như đen, trắng, be, nâu,... với thiết kế ống suông, ôm, baggy,... và được may bằng chất vải khá cứng cáp nên giúp tôn dáng rất hiệu quả.

Đây là outfit mang đậm phong cách thanh lịch và chỉn chu nên rất thích hợp cho các chàng trai khi đi dạy, đi học, đi làm,... Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với áo blazer bên ngoài, kèm theo một chiếc đồng hồ đeo tay và một đôi giày là đã có được một outfit cực kỳ hoàn hảo rồi!

Phối áo polo đen với quần kaki
Phối áo polo đen với quần kaki

Phối áo polo đen với quần âu

Quần âu mix cùng áo polo đen là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo dành cho những chàng trai theo đuổi phong cách lịch thiệp mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động bởi áo polo chính là sự cách tân của áo thun và áo sơ mi nên sẽ mang những ưu điểm của cả hai mẫu áo này.

Bạn có thể chọn lựa các mẫu quần có màu sắc tối hay sáng tùy theo sở thích của mình, tuy nhiên màu trắng và đen thường sẽ là 2 gam màu quần phù hợp nhất để mặc cùng áo polo đen. 

Outfit này rất phù hợp để bạn mặc vào các buổi họp hay đi làm để đem lại một vẻ bề ngoài đầy chững chạc, trường thành và lịch thiệp. Đừng quên kết hợp thêm với một đôi giày tây và đồng hồ để tạo điểm nhấn cho outfit của mình nhé!

 
Phối áo polo đen với quần âu
Phối áo polo đen với quần âu

2.2. Cách phối áo polo đen cho nữ

Phối áo polo đen với quần short

Sự kết hợp giữa quần short và áo polo đen sẽ tạo nên một outfit hoàn hảo cho các bạn nữ vào những ngày nóng bức. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các kiểu quần short mặc cho trong những hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như bạn có thể mặc quần short thun với áo polo đen khi luyện tập, kết hợp với short jeans hay kaki khi đi chơi, dạo phố,...

Với phong cách đầy năng động này, các nàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có thể khoe trọn được đôi chân thon gọn đầy quyến rũ mà vẫn cảm thấy thoải mái và dễ dàng vận động. Sẽ phù hợp hơn nếu bạn mix outfit này với một đôi giày thể thao cũng một chiếc túi đeo chéo hoặc balo đấy!

Phối áo polo đen với quần short
Phối áo polo đen với quần short

Phối áo polo đen với quần baggy

Tiếp theo là cách phối áo polo đen với quần baggy dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng khi mặc vào vẫn cảm thấy thoải mái và không bị gò bó. Thông thường kiểu quần này khá đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu vải nên bạn có thể linh hoạt lựa chọn để mặc trong những hoàn cảnh khác nhau.

Bạn có thể mặc áo polo đen kết hợp kiểu quần này khi đi chơi, dạo phố hoặc mặc đi học hay tham gia các hoạt động ngoài trời đều phù hợp. Đừng quên kết hợp thêm với một đôi giày thể thao để nâng tầm cho outfit của mình nhé!

Phối áo polo đen với quần baggy
Phối áo polo đen với quần baggy

Phối áo polo đen với chân váy 

Bạn cũng có thể kết hợp áo polo đen với các mẫu chân váy cũng rất thích hợp bởi mỗi loại chân váy khác nhau sẽ đem đến cho bạn phong cách ăn mặc khác nhau. 

Ví dụ như nếu bạn theo đuổi phong cách đáng yêu nhưng cá tính thì hãy kết hợp chân váy tennis hoặc váy yếm với áo polo đen. Ngược lại, hãy kết hợp áo polo đen với các mẫu chân váy dài nếu bạn muốn có một phong cách nữ tính, nhã nhặn.

Bạn đừng quên kết hợp với các loại túi đeo, giày thể thao và đồng hồ đeo tay để tạo điểm nhấn cho outfit của mình nhé! Sự kết hợp này rất thích hợp để bạn mặc khi đi chơi, đi học, đi tập luyện thể thao đấy!

 
Phối áo polo đen với chân váy 
Phối áo polo đen với chân váy 

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm