6 Bộ Váy Cưới Cổ Điển Của Trung Quốc

Lễ cưới là bản chất của văn hóa truyền thống Trung Quốc cổ đại. Vào thời xưa, khi cô gái bước ra khỏi đình, có những chiếc kiệu màu đỏ và một đoàn thị vệ khổng lồ để chào đón cô dâu. Sau khi bái trời đất, họ sẽ lại ngẩng cao đầu. Cô dâu mặc Đồ Trung Quốc đội vương miện phượng hoàng và chú rể trong bộ vest của một học giả hàng đầu.

Nó đã trở thành một thời trang mới cho những người hiện đại để theo đuổi cội nguồn văn hóa và lấy lại các phong tục dân gian truyền thống. Nhưng Đồ cô dâu truyền thống, lại có thể mang đến sự rực rỡ mà người phụ nữ chỉ có một lần trong đời, khiến người ta cả đời khó quên, để lại hồi ức tốt đẹp.

undefined

Cô ấy đội một chiếc vương miện Phượng hoàng xinh đẹp trên đầu và một chiếc khăn vuông màu đỏ trên đầu. Cô ấy mặc một chiếc áo sơ mi lụa đỏ bên trong và một chiếc áo choàng đỏ có thêu bên ngoài. Cô ấy đeo một chiếc khóa bầu trời trên cổ và một chiếc thấu kính quỷ trên ngực. Cô ấy mặc váy đỏ, quần đỏ và đi giày thêu sa tanh đỏ. Cô ấy duyên dáng và quyến rũ đến mức tự tạo cho mình một đám cưới hạnh phúc và khó quên.

undefined

Thiết kế ve áo truyền thống và cổ đứng cổ điển được kết hợp hoàn hảo với chất liệu vải gấm lụa ánh kim, kết viền đẹp mắt. Nó thể hiện sự quyến rũ quyến rũ, thiết kế móc gài cổ điển tinh tế, thiết kế cổ điển tuyệt vời, thêu ba chiều tinh tế hoàn toàn thủ công, thời trang thanh lịch, tràn đầy khí chất. Kiểu dáng tay áo hai lớp mang phong cách cổ điển, xếp lớp giúp tôn lên cánh tay thon thả và quyến rũ. Nó khiến bạn có cảm giác như một nàng tiên bước ra từ trong tranh vậy. Khi bạn đi ra khỏi gian hàng, bạn sẽ ngạc nhiên trước một bộ váy cưới Trung Quốc như vậy.

undefined

Mặc dù đám cưới phương Tây là hình thức đám cưới chủ đạo, nhưng với xu hướng phát triển của phong cách cổ điển và cá nhân hóa, đám cưới Trung Quốc, vì sự quyến rũ độc đáo của nó, cũng bắt đầu được ngày càng nhiều người mới yêu thích, vì vậy họ luôn thích thêm nhiều yếu tố Trung Quốc đến đám cưới của họ. Ở Trung Quốc, màu đỏ có nghĩa là may mắn, hạnh phúc và lời chúc tốt đẹp. Một chiếc váy cưới cổ điển và thời trang của Trung Quốc sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp.

undefined

Bộ sườn xám cải tiến theo phong cách Trung Quốc cổ điển này, màu đỏ Trung Quốc cổ điển và lễ hội, thể hiện khí chất quý phái và lộng lẫy. Với chất liệu vải gấm mây ba chiều và đường cắt may thanh lịch, mỏng manh, khí chất sang trọng nhẹ nhàng và nhẹ nhàng của sườn xám được thể hiện đến mức tột độ. Sườn xám kiểu Trung Hoa mang đến cho bạn nét duyên dáng cổ điển khác của cô dâu phương Đông!

undefined

Bề mặt thêu thổ cẩm đám mây với màu sắc truyền thống, hình thêu ba chiều chạm đến giấc mơ thời trang, làm nổi bật khí chất cổ điển thanh lịch của bạn, thể hiện khí chất thanh lịch và thời trang của bạn, đồng thời thể hiện sự sang trọng và giàu có của cô dâu. Khóa kéo vô hình mỏng và tinh tế, tạo cảm giác rất thời trang và thanh lịch, thể hiện vẻ đẹp của đường thêu tinh tế và vải gấm thời trang.

undefined

Trên thực tế, hiện nay những gì càng truyền thống, cổ điển lại càng được ưa chuộng và phổ biến. Thiết kế xuất sắc, tay nghề thủ công tỉ mỉ và sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại mang đến cho bạn cảm giác thưởng thức thị giác đẹp như mơ để chàng rể yêu bạn cũng sẽ tỏa sáng trước mặt bạn. Kể từ đó, anh ấy sẵn sàng cúi đầu trước quả lựu của bạn và kiên định.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm