5+ Siêu Phẩm Phim Netflix Tháng 5 2023 Cực Hấp Dẫn

Phim Netflix tháng 5 2023 sẽ gọi tên những cái tên nào? Tháng 5 này, “gã khổng lồ” Netflix sẽ phát hành một loạt tựa phim mới từ những bộ phim truyền hình hấp dẫn đến các thước phim hành động gay cấn mang đến cho khán giả nhiều lựa chọn.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng thể loại phim hứa hẹn tháng 5 này, Netflix sẽ thu hút người xem và khiến họ đứng ngồi không yên. Dưới đây, hãy cùng BBcosplay điểm qua những bộ phim dự kiến sẽ phát hành trong tháng 5 2023 ngay nhé!

1. Queen Charlotte: A Bridgerton Story

Ngày phát hành: 4 tháng 5 năm 2023

Thể loại: Phim truyền hình chính kịch lãng mạn, Thời kỳ lịch sử, Phim truyền hình chính kịch, Chương trình truyền hình Mỹ

Dàn diễn viên tham gia: India Amarteifio, Adjoa Andoh, Michelle Fairley, Ruth Gemmell, Corey Mylchreest, Golda Rosheuvel, Arsema Thomas, Sam Clemmett, Freddie Dennis, Hugh Sachs

Queen Charlotte: A Bridgerton Story-phim netflix
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

Sau thành công của nhượng quyền thương mại Bridgerton, Netflix đã quyết định mở rộng chương trình hơn nữa. Ngoài chương trình hàng đầu, nhượng quyền thương mại giờ đây cũng sẽ bao gồm các phần phụ và loạt phim giới hạn. Phần ngoại truyện lớn đầu tiên tên: Queen Charlotte: A Bridgerton Story sẽ là những thước phim tiền truyện xoay quanh Nữ hoàng Charlotte (Golda Rosheuvel) và quá trình lên ngôi của bà.

Trong bộ phim Netflix tháng 5 2023 này cũng sẽ tiết lộ quá khứ ngày trẻ của nữ hoàng, khi bà gặp và yêu nhà vua George một cách lãng mạn. Đồng thời khám phá những câu chuyện của Violet Bridgerton và Lady Danbury lúc trẻ tuổi.

2. The Mother (Người mẹ)

Xem trailer The Mother

Ngày phát hành: 12 tháng 5 năm 2023

Đạo diễn: Niki Caro

Thể loại: Phim Mỹ,Hành động & phiêu lưu

Diễn viên tham gia: Jennifer Lopez, Joseph Fiennes, Omari Hardwick và Gael García Bernal

The Mother (Người mẹ)
The Mother (Người mẹ)

The Mother (Người mẹ) là bộ phim kinh dị hành động của Jennifer Lopez, kể về câu chuyện của một cựu sát thủ đã lẩn trốn nhiều năm nhưng nay phải ra mặt để để giúp bảo vệ đứa con gái của mình. Phim do Niki Caro đạo diễn, còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lucy Paez, Joseph Fiennes, Omari Hardwick và Paul Raci.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến 1 câu chuyện cảm động về tình mẫu tử đồng thời sẽ khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn bởi sự gan dạ, quyết tâm của 1 người mẹ với mong muốn bảo vệ sự an toàn của con gái mình.

3. XO, Kitty (XO, Mèo con)

Ngày phát hành: 18 tháng 5 năm 2023

Diễn viên chính:Anna Cathcart,Choi Min Young,Gia Kim

Thể loại: Phim truyền hình chính kịch lãng mạn, Phim hài truyền hình lãng mạn, Phim truyền hình chuyển thể từ sách, Chương trình truyền hình tuổi teen, Phim truyền hình chính kịch, Phim hài truyền hình, Chương trình truyền hình Mỹ

XO, Kitty (XO, Mèo con)
XO, Kitty (XO, Mèo con)

Tháng 5 này chúng ta sẽ quay trở lại vũ trụ của bộ ba phim hài lãng mạn ăn khách vào ngày 18 tháng 5 với việc phát hành XO, Kitty. Loạt phim mới có sự tham gia của Anna Cathcart trong vai Kitty Song Covey, em gái của Lara Jean, khi cô đến Hàn Quốc để thăm anh bạn trai ở xa. 

Phần đầu tiên gồm 10 tập kể về quá trình trưởng thành của Kitty và những khám phá về tình yêu tuổi trẻ, điều có thể không dễ dàng như cô từng tin. Bộ phim sẽ làm sáng tỏ hơn về cô em út Covey khi cô khám phá ra tình yêu, sự đau khổ và chính bản thân mình

4. FUBAR (Phần 1)

Ngày phát hành: 25 tháng 5 năm 2023

Thể loại: Phim truyền hình chính kịch, Phim hài truyền hình, Phim truyền hình hành động & phiêu lưu, Chương trình truyền hình Mỹ

Dàn diễn viên tham gia: Arnold Schwarzenegger, Monica Barbaro, Milan Carter, Gabriel Luna, Jay Baruchel, Fortune Feimster, Travis Van Winkle, Fabiana Udenio, Barbara Eve Harris, Aparna Brielle

FUBAR (Phần 1)
FUBAR (Phần 1)

Vai chính đầu tiên của Arnold Schwarzenegger trong loạt phim truyền hình có kịch bản, FUBAR kể câu chuyện về một nhân viên CIA sắp nghỉ hưu, tuy nhiên ông buộc phải đảm nhận một nhiệm vụ cuối cùng. Thêm nữa, trong lần nhiệm vụ này, ông sẽ hợp tác với con gái mình - một người cũng làm việc cho CIA để đuổi bắt và truy tìm ra tội phạm. 

Tuy nhiên, cả hai đều không biết sự thật về nhau, phải cho đến khi họ bắt đầu tra lý lịch CIA của nhau và biết được rằng cả 2 đang cùng thực hiện 1 nhiệm vụ. Phần đầu tiên gồm tám tập kết hợp hành động, phiêu lưu, hài hước sẽ hứa hẹn mang đến những thước phim hài hước nhất.

Với dàn diễn viên đầy triển vọng như Monica Barbaro, Milan Carter và Barbara Eve Harris, loạt phim hài hành động này là một trong những phim được mong đợi nhất trong năm của Netflix.

5. Sanctuary - Thánh vực Sumo (Phần 1)

Ngày phát hành: 4 tháng 5 năm 2023

Thể loại: Phim Nhật, Phim truyền hình chính kịch

Đạo diễn: Kan Eguchi

Diễn viên chính: Ichinose Wataru, Sometani Shota, Kutsuna Shioli

Sanctuary - Thánh vực Sumo (Phần 1)
Sanctuary - Thánh vực Sumo (Phần 1)

Sanctuary là loạt phim gốc sắp ra mắt của phim Netflix tháng 5 2023 Nhật Bản, kể về câu chuyện của một đô vật sumo nghiệp dư cố gắng tìm vị trí của mình trên võ đài. Tuy nhiên, những cách làm và thái độ kiêu căng, tự mãn của hắn lại không được hoan nghênh, thậm chí bị xem là cái gai trong mắt mọi người và ngành có truyền thống lâu đời.

Làm sáng tỏ các truyền thống và văn hóa Nhật Bản, chương trình khám phá thế giới những người Sumo, nơi có sự tham vọng về tiền bạc, phụ nữ, danh tiếng và quyền lực. Điều này lớn hơn cả những gì người ta có thể tưởng tượng đến. 

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm