5 Phương Pháp Giảm Béo Mặt Bằng Đá Lạnh Dễ Thực Hiện

Hiện nay phương pháp giảm béo mặt bằng đá lạnh đang được nhiều người ưu tiên áp dụng. Vì tính đơn giản, dễ thực hiện và công dụng khiến nhiều người thốt lên bất ngờ. Vậy bạn đã biết đến phương pháp làm mặt thon gọn tiết kiệm này chưa?

Tại sao dùng đá lạnh có thể giảm béo mặt?

Nhiều câu hỏi đặt ra: Đá lạnh có thật sự giúp làm béo mặt hay không? Phương pháp này có thật sự hiệu quả như lời đồn? Thực tế, giảm mỡ mặt bằng đá lạnh là hoàn toàn có cơ sở.

giảm béo mặt bằng đá lạnh
Tại sao dùng đá lạnh có thể giảm béo mặt?

Đá lạnh ngoài các công dụng mà mọi người vẫn biết: Giảm đau, giảm sưng, giảm căng thẳng,… Đá lạnh còn có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Cụ thể, khi sử dụng nước đá lạnh, thân nhiệt sẽ giảm xuống dưới 37 độ C. Lúc này lớp mỡ sẽ hoạt động để đốt cháy calo giữ ấm cho cơ thể.

Mạch máu lưu thông tốt hơn khi sử dụng đá lạnh

Theo một số nghiên cứu, do mạch máu trên mặt lưu thông kém, gây là tình trạng giữ nước khiến vùng má, mắt phù nề. Vì vậy khi sử dụng nước đá, quá trình lưu thông mạch máu được cải thiện đồng thời giảm sưng vùng mặt. Nước đá như chất kích thích và cực phù hợp để sử dụng khi bạn gặp tình trạng béo mặt do tích nước.

Làm săn chắc, đốt cháy calo 

Massage mặt với đá lạnh giúp cơ mặt săn chắc. Không những thế, massage thường xuyên cũng giúp bạn có làn da mịn màng, chắc khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Khi bạn uống nước đá cũng khiến cơ thể đốt cháy calo do cơ thể phải điều hòa thân nhiệt bên trong và bên ngoài. Đây cũng là một cách để giảm béo toàn thân.

Những phương pháp giảm béo mặt bằng đá lạnh 

Cùng thực hiện các phương pháp dưới đây để sớm sở hữu gương mặt thon gọn như mong muốn.

1. Chườm đá lạnh 

Cách sử dụng đá lạnh phổ biến nhất. Chỉ sau một lần chườm có thể thấy bạn sẽ phải bất ngờ khi thấy làn da mịn màng, săn chắc. Cách giảm béo mặt với đá chườm như sau: 

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc túi chườm. Bỏ một vài viên đá lạnh vừa lấy ra trong tủ rồi chườm lên mặt. Dùng trực tiếp đá lạnh trên vùng da tích tụ mỡ thùa. Hãy thoa đều nhẹ nhàng trên vùng da mặt trong khoảng 10 phút.

Tương tự với các vùng khác trên cơ thể, nếu muốn loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc các cơ. Thực hiện giảm mỡ mặt bằng đá 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả cao nhất.

Không chườm đá quá lâu trên mặt, nhiệt độ thấp của đá có thể khiến các cơ trên mặt của bạn bị tê liệt nếu tiếp xúc trong thời gian quá dài.

Chườm đá lạnh
Chườm đá lạnh

2. Massage với đá lạnh

Tương tự như cách chườm đá, massage da đá lạnh giúp các mạch máu được lưu thông tốt hơn. Từ đó giảm sưng, trị mụn giảm quầng thêm. Khắc phục tình trạng mặt bị béo do phù nề. Cách giảm béo mặt bằng đá lạnh như sau:

Với cách này, thay vì bạn dùng tay để massage da mặt, bạn sẽ sử dụng đến các viên đá bọc trong một chiếc khăn mềm.

Massage nhẹ nhàng vùng da mặt ở phần má, trán, cằm trong khoảng 10 phút. Mỗi ngày thực hiện 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Bạn cần rửa mặt và tẩy trang thật sạch, chú ý không massage quá lâu dẫn đến phản tác dụng, gây hại cho da mặt.

Massage với đá lạnh
Massage với đá lạnh

3. Đắp mặt nạ đá lạnh

Chắc hẳn bạn đang hoài nghi “đá lạnh sao có thể làm mặt nạ?”. Có thể bạn sẽ bất ngờ về phương pháp này, tuy nhiên đây là một trong những cách giảm béo vô cùng hiệu quả. Bạn không cần phải thực hiện quá nhiều bước như các phương pháp khác. Thay vào đó bạn chỉ cần nằm thư giãn là sẽ giảm được lượng mỡ thừa trên khuôn mặt. Cách đắp mặt nạ đá lạnh tại nhà:

Lấy khăn mặt hoặc một miếng vải sạch ngâm trong chậu đá lạnh khoảng 20 phút. Sau đó đắp nhẹ nhàng lên mặt kết hợp nằm thư giãn.

Hãy lấy tay vỗ nhẹ nhàng lên da mặt trong vài phút để da thêm săn chắc.

Để tiện lợi hơn khi sử dụng, bạn có thể để khăn trong ngăn mát tủ lạnh 25 phút thay cho việc ngâm trong đá lạnh.

4. Rửa mặt bằng đá lạnh kết hợp massage

Rửa mặt bằng đá lạnh sẽ mang lại kết quả không ngờ đến. Bạn có thể thử nghiệm ngay cách này để rửa mặt. Hãy kết hợp với việc massage để thấy được kết quả rõ hơn. Ngay sau khi rửa mặt xong bạn sẽ cảm thấy da mặt mình trở nên sáng bóng và săn chắc hơn rất nhiều.

Cách thực hiện:

Thực hiện tất cả các bước chăm sóc da cần thiết như: Tẩy trang, tẩy tế bào chết, rửa mặt sạch sâu,…

Rửa mặt lại bằng một ít nước mát lạnh, kết hợp massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên một cách cẩn thận. Vừa giúp lưu thông mạch máu vừa giúp giảm béo mặt.

Kết quả: Bạn sẽ cảm nhận được sự thon gọn của khuôn mặt khi nhìn vào gương và da sáng hồng hào hơn trông thấy nhờ vào những động tác massage.

5. Uống nước đá lạnh

Có thể bạn sẽ thắc mắc nhưng việc uống nước lạnh thật sự sẽ giúp bạn giảm béo, do khi bạn uống nước lạnh, cơ thể sẽ đốt cháy calo để điều hòa thân nhiệt. Hơn hết uống nước lạnh cũng giúp giải khát, hạ nhiệt khi thời tiết nóng. Uống nước đá giúp cơ thể thư giãn thoải mái đồng thời giải phóng calo ra ngoài, giảm béo và giảm mỡ thừa tích tụ.

Uống nước đá lạnh
Uống nước đá lạnh

Cách thực hiện:

Uống một cốc nước ở độ lạnh vừa phải, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt.

Thực hiện liên tục cách này trong khoảng 3- 4 tuần sẽ nhận được kết quả đầy bất ngờ.

Lưu ý khi giảm béo mặt bằng đá lạnh

1. Kết hợp nhiều phương pháp nâng cao hiệu quả

Bạn có thể kết hợp nhiều cách làm thon mặt bằng đá lạnh để đẩy nhanh tốc độ giảm béo. Tuy nhiên bạn cần thực hiện một cách hợp lý và phải cẩn thận khi sử dụng đá tránh trường hợp bị bỏng lạnh gây lại cho cơ thể.

2. Chế độ dinh dưỡng khoa học

Ngoài việc dùng đá lạnh bạn có thể kết hợp với chế độ ăn để mang lại hiệu quả thon mặt nhanh hơn. Tích cực vận động để cơ thể đốt cháy chất béo. Hãy xác định các món gì ăn khiến mặt thon cũng như xây dựng chế độ ăn hợp lý nhằm cân bằng dinh dưỡng cũng như hạn chế tình trạng da chảy xệ. Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất từ rau, củ, hoa quả.

3. Kiên trì thực hiện

Mỗi phương pháp đều cần có thời gian để đạt được hiệu quả, do vậy hãy kiên trì thực hiện để thấy kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn.

Trên đây là phương pháo giảm béo mặt bằng đá lạnh đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Phương pháp giúp cải thiện thu gọn khuôn mặt lành mạnh và tự nhiên.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm