5 Concept Chụp Ảnh Cổ Trang HOT Nhất Hiện Nay

Chụp ảnh cổ trang là khái niệm không mấy xa lạ đối với những bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Ảnh cổ trang là ảnh chụp mà trong đó bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật nào đó (Tiểu long nữ, công chúa tiểu phong, vua chúa…chẳng hạn). Với mỗi nhân vật sẽ có một hình ảnh đẹp và phong cách riêng.

Hiện nay có rất nhiều bạn yêu thích những bộ ảnh kiểu này, giới trong ngành gọi là chụp ảnh cổ trang hoặc chụp ảnh cosplay. Để giúp bạn có được bộ ảnh cổ trang ưng ý, HThao Studio gợi ý cho bạn 5 concept chụp ảnh cổ trang HOT nhất hiện nay. Hãy xem qua bài viết và nếu cần tư vấn thì nhấn nút liên hệ nhanh để gặp tư vấn viên nhé.

Concept chụp ảnh cổ trang hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Tiểu Long Nữ được biết đến qua tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp của Nhà văn Kim Dung, cô còn có cái tên gọi khác là Cô Cô mà Dương Quá hay gọi. Tiểu Long Nữ mang một tâm hồn trong sáng và vẻ đẹp thuần khiết vì thế khi hóa thân vào nhân vật này, bạn thực sự phải đẹp thì concept mới lên đúng ý nghĩa của nó được.

Chụp ảnh cổ trang với concept Tiểu Long Nữ, bạn có thể lựa chọn trích đoạn Tiểu Long Nữ ở dưới Tuyệt Tình Cốc sống những tháng ngày cô đơn chờ Dương Quá, hoặc có thể lấy đoạn trích Tiểu Long Nữ luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Địa điểm thích hợp để chụp concept này là Cánh đồng diều gò vấp với khu rừng phía sau hoặc hồ đá ở làng đại học thủ Đức.

ảnh cổ trang đồng diều gò vấpảnh cổ trang trung quốc tuyệt đẹpảnh cổ trang đẹp như tranh vẽảnh cổ trang trung quốc tuyệt đẹpảnh cổ trang tiểu long nữảnh cổ trang tiểu long nữConcept chụp ảnh cổ trang hóa thân thành công chúa Tiểu Phong

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim Hot nhất 2019 “Đông Cung”, có lẽ hình ảnh đọng lại đến bây giờ chính là công chúa Tiểu Phong. Với thân phận là công chúa Tây Lương, Tiểu Phong phải thành thân cùng Lý Thừa Ngân để đổi lấy sự bình yên cho dân chúng hai nước. Cuộc sống trước giờ chưa từng dễ dàng với bất kỳ ai, Triệu Sắt Sắt dùng khổ nhục kế khiến Lý Thừa Ngân hiểu lầm Tiểu Phong hãm hại hắn. Để rồi Lý Thừa Ngân tát Tiểu Phong không nương tay và dọa sẽ phế chức Thái tử phi của nàng.

Tiểu Phong là cô công chúa có nhan sắc tuyệt trần nhưng cuộc đời nàng là một câu chuyện buồn. Lấy ý tưởng đó, rất nhiều trích đoạn được các nhiếp ảnh gia lên concept và ra bộ hình công chúa tiểu phong.

Bạn hãy xem qua bộ phim đông cung và hãy chụp cho mình bộ ảnh cổ trang với concept Tiểu phong nhé.

undefinedundefinedundefinedundefinedConcept chụp ảnh cổ trang hóa thân thành nàng thơ

Một số câu chuyện khác khi bạn xem phim kiếm hiệp Trung quốc thường bắt gặp những tiểu thư không biết võ công nhưng nhan sắc và trí tuệ hơn người, những nhân vật được được gọi là nàng thơ. Ý tưởng cho những bộ ảnh này là chụp với concept nhẹ nhàng, đọc sách thư cổ hoặc chụp với bối cảnh chùa chiền.

Những ý tưởng chụp với các concept kiểu này không lạ nhưng lên hình thì cũng rất hay. Bạn thử tham khảo những góc hình bên dưới nhé.

ảnh cổ trung hoaảnh cổ trang nữảnh thiếu nữ đẹpảnh thiếu nữ cổ trang đẹpảnh nữ cổ hiệp đẹpảnh nữ cổ hiệpConcept cổ phục đời nhà Thanh

Nhà Thanh trung quốc tương đương với nhà Nguyễn ở Việt Nam, đó là triều đại phong kiến cuối cùng nên Đồ có nét pha lẫn phần hiện đại. Giới trong nghề hay gọi đó là hỷ phục trung hoa. Ý tưởng chụp ảnh cổ trang với hỷ phục cũng được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn. Nhiều người lựa chọn làm luôn cho mình album ảnh cưới bằng phục trang này. Thông thường để lên được bộ ảnh theo concept này thì bạn cần chụp trong các phim trường chuyên biệt. Ở Tp.HCM có phim trường Blue là nơi thích hợp để lên concept này nhé.

ảnh xưachụp ảnh đôichụp ảnh coupleảnh ở chùa bàảnh cổ trang trung quốcảnh cổ trang đẹpstudio chụp ảnh cổ trang đẹpConcep cổ phục Vua- Hoàng hậu

Concept couple Vua- Hoàng hậu là ý tưởng khá độc đáo, tuy nhiên ít phim trường ở Tp.HCM đáp ứng được góc chụp cho concept này. Phim trường Blue ở bình thạnh thì đáp ứng được một phần tuy nhiên chỉ là tương đối.

Nếu bộ ảnh này được chụp tại kinh thành Huế thì sẽ rất tuyệt. Bạn thử tìm hiểu thêm về concept này nhé.

ảnh chụp cổ trangảnh đẹp vua chúaảnh couple chụp cổ trang đẹpảnh couple chụp cổ trang

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm