5 Cách Phối Trang Phục Với Áo Khoác Phao Nữ Phong Cách, Tôn Dáng

Áo khoác phao là Đồ không thể thiếu trong những ngày đông, đặc biệt là ở miền Bắc. Hướng dẫn cách phối trang phục với áo phao dành cho nữ đơn giản.

Vào thời điểm mùa đông lạnh lẽo như thế này thì không có bất cứ phụ kiện nào thích hợp hơn một chiếc áo khoác phao, vừa có thể giữ ấm, vừa giúp bạn có thêm những phong cách thời trang ấn tượng. Cùng tìm hiểu về loại áo khoác phao và cách phối trang phục cực chất với chúng nào.

1. Tìm hiểu về áo khoác phao

Áo khoác phao là gì?

Áo khoác phao là loại áo được thiết kế với mặt bên trong là lông vũ hoặc mặt bông có tác dụng làm ấm cơ thể. Mặt ngoài thường là các chất liệu vải gió, vải chống nước để cản gió, chống thấm vào những mùa mưa.

Tuy kích cỡ của chiếc áo có hơi lớn nhưng sự thật thì chúng lại vô cùng nhẹ và giữ ấm cũng vô cùng tốt. Hiện này, có rất nhiều các kiểu áo phao khác nhau như: áo phao dáng ngắn, áo phao dáng dài, áo phao gile,...để người sử dụng thỏa thích sáng tạo phong cách thời trang cho riêng mình.

Áo khoác phao

Vào thời điểm mùa đông lạnh lẽo như thế này thì không có bất cứ phụ kiện nào thích hợp hơn một chiếc áo khoác phao, vừa có thể giữ ấm, vừa giúp bạn có thêm những phong cách thời trang ấn tượng. Cùng tìm hiểu về loại áo khoác phao và cách phối trang phục cực chất với chúng nào.

Áo khoác phao phù hợp khi diện đi đâu?

Với chất liệu có khả năng giữ ấm tốt, lại nhẹ nhàng và dễ dàng phối đồ, áo khoác phao rất thích hợp cho những chuyến du lịch tới các xứ sở lạnh lẽo, hoặc chỉ đơn giản là nơi bạn ở đang có nhiệt độ thấp.

Áo khoác phao rất thích hợp trong thời tiết lạnh

2. 5 cách phối trang phục với áo khoác phao

Áo phao với quần skinny jean

Một chiếc quần skinny jean ôm sát cặp chân sẽ giúp tôn lên vóc dáng nửa người dưới của các chị em một cách rõ rệt nhất, vừa thu hút vừa bắt mắt. Kết hợp thêm một chiếc áo khoác phao thời thượng, cá tính là chị em đã có ngay một set trang phục thích hợp cho mùa đông lạnh giá.

Áo phao với quần skinny jean

Áo phao với chân váy ngắn

Nếu bạn là một người con gái có tính cách đáng yêu, nữ tính thì sự kết hợp giữa áo phao và chân váy ngắn sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên để, có thể bảo vệ đôi chân khỏi sự lạnh lẽo thì bạn có thể sử dụng thêm một đôi boot cao cổ hoặc tất chân nhé.

Áo phao với chân váy ngắn

Áo phao với quần legging

Quần legging là loại quần có kiểu dáng ôm sát cơ thể, vì vậy chúng cũng giữ ấm cơ thể rất hiệu quả. Khi kết hợp với áo khoác phao sẽ giúp bạn trông vừa cá tính, vừa giữ ấm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những kiểu dáng áo phao dài để giúp che đi những vị trí trí nhạy cảm khi mặc quần legging.

Áo phao với quần legging

Áo phao với áo len cổ lọ

Một chiếc áo len cổ lọ thời trang, độc đáo phối hợp với một chiếc áo phao khoác ngoài sẽ là một set trang phục phù hợp cho tiết trời lạnh giá. Bạn có thể phối thêm với một chiếc quần yêu thích để set trang phục thêm hoàn hảo.

Áo phao với áo len cổ lọ

Áo phao với áo hoodie

Nếu bạn nghĩ áo hoodie và áo khoác phao không thể kết hợp với nhau thì quả là một sai lầm lớn. Khi phối hợp hai kiểu trang phục với nhau sẽ cho bạn một cảm giác ấm áp nhưng không kém phần đáng yêu, hồn nhiên. Đây là một trong những cách phối trang phục được nhiều chị em lựa chọn.

3. Tham khảo thêm các cách phối trang phục thời trang khác

Áo khoác jean

Áo khoác jean là một item dành cho những bạn có cá tính mạnh mẽ, tự tin. Khi phối với một chiếc áo thun đơn giản và một chiếc quần jean thì đã có ngay một set trang phục hoàn hảo cho ngày hôm đó phải không nào.

Áo khoác jean

Quần jogger

Với kiểu dáng mang đậm tính thể thao và năng động, quần jogger ngày càng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Khi mặc, item này sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và một nguồn năng lượng dồi dào.

Quần jogger

Chân váy suông

Chân váy suông hẳn đã trở thành một món trang phục không thể thiếu cho các chị em có tính cách dịu dàng và nữ tĩnh. Một chiếc váy dài kết hợp với một chiếc áo thun và một đôi sneaker đã có thể giúp bạn tự tin mà sải bước trên đường.

Chân váy suông

Áo sweater

Khác với kiểu áo hoodie, loại áo sweater cũng có công dụng giữ ấm nhưng lại không có mũ áo. Đây là loại trang phúc rất dễ dàng kết hợp với các loại thời trang khác và cũng có công dụng giữ ấm hiệu quả.

Áo sweater

Bài viết trên là những cách phối trang phục với áo khoác phao dành cho chị em giúp tôn thêm dáng và phong cách. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm