5 Bí Quyết Giúp Chụp Ảnh Trên Iphone Sắc Nét Hơn Bình Thường

Người dùng điện thoại điển hình là dòng iPhone đều rất ưa thích và hài lòng về các tính năng mà thiết bị có thể mang lại. Điều đáng chú ý nhất chính là hệ thống camera của các thiết bị dần được cải thiện và có thể thay thế máy ảnh. Bên dưới là 5 bí quyết giúp bạn chụp ảnh trên iPhone sắc nét đẹp hơn.

Những phương pháp dưới đây không chỉ dễ thực hiện mà còn áp dụng rất nhanh chóng, giúp cho bạn có những tấm ảnh chất lượng, xinh lung linh.

Chụp ảnh nhanh hơn

Đối với các máy chụp ảnh cơ, tiếng lia thanh của chúng tạo cảm giác vô cùng chuyên nghiệp và hứng thú với người dùng. Có thể bạn chưa biết là mình hoàn toàn có thể chủ động áp dụng tính năng này ngay trên iOS.

Trước đó, bạn thường chụp ảnh liện tiếp bằng cách ấn giữ nút chụp. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ đã phát triển và ngày càng hiện đại nên bạn có thể dùng cách ấn chạm liên tục nút chụp để có thể tận hưởng âm thanh màn trập rõ nét hơn.

chup anh nhanh didongviet

Để kích hoạt chức năng này, bạn hãy vào mục “Cài đặt” > “Camera”. Sau đó gạt thanh “Ưu tiên chụp ảnh nhanh hơn” từ trái sang phải.

Sử dụng thanh trượt đo độ sáng

Trước khi phiên bản iOS 14 được trình làng, người dùng các phiên bản cũ trước đó gặp khá nhiều khó khăn trong việc khóa lấy nét và độ sáng. Tuy nhiên, với những công nghệ mà các phiên bản mới mang lại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng và chủ động thiết lập tính năng này hơn.

Bạn hãy chọn vào mũi tên phía trên màn hình để kích hoạt thanh công cụ.

buoc 1 thanh truot sang didongviet

Sau đó, hãy chọn vào các dấu cộng và trừ để điều chỉnh độ sáng.

buoc 2 thanh truot sang didongviet

Vậy là cuối cùng bạn đã sở hữu thanh độ sáng chủ động hơn để tối ưu hóa chụp ảnh.

buoc 3 thanh truot sang didongviet

Chụp ảnh đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh đêm đã ra mắt từ khi iPhone 11 ra đời cùng khả năng điều chỉnh chủ động. Tuy nhiên vừa rồi Apple mới thêm một vài tính năng tự chỉnh để giúp các thế hệ iPhone cũ chụp hình đẹp hơn. Do đó, bạn hãy tối ưu hóa hết khả năng của điện thoại với tính năng này.

Đối xứng camera

Camera selfie phía trước của iPhone thường sẽ mắc phải tình trạng gương lật. Do đó, các hình ảnh được chụp sẽ bị lật ngược lại như soi gương nên các bạn thường phải dùng ứng dụng bên thứ ba. Hiện tại, iOS 14 đã cho phép các bạn thực hiện tính năng này mà không cần app nào khác.

Để kích hoạt tính năng này thì các bạn chọn “Cài đặt” > “Camera”. Sau đó, hãy bật “Đối xứng camera trước lên” và tận hưởng sự khác biệt.

doi xung camera didongviet

 Chế độ Quick Take

Quick Take là một tính năng hỗ trợ chụp ảnh đã được ra mắt khi iPhone 11 trình làng. Ứng dụng này cho phép người sử dụng iPhone quay video nhanh bằng cách ấn, giữ và trượt ngang nút chụp ảnh để dễ dàng và nhanh chóng đổi qua chế độ quay phim.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phím tăng âm lượng thay cho phím chụp nhanh trước kia. Để bật tính năng này, bạn hãy truy cập vào “Cài đặt” > “Camera” > Dùng phím tăng âm lượng để chụp ảnh.

quick take didongviet

Bên cạnh đó, có một phím mũi tên ở phía trên, khi bạn nhấn vào đó sẽ hiện ra một bộ công cụ điều chỉnh mới cho người dùng dễ dàng thao tác hơn như trên những camera chuyên nghiệp.

Đó chính là toàn bộ các mẹo hay giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone. Chúc bạn thực hiện thành công.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm