25 Kiểu Tạo Dáng Chụp Hình “Bỏ Túi” Đảm Bảo Đẹp Không Đẹp Thì Chịu

Nếu muốn có hình đẹp để post facebook. Hãy cùng xem bài viết này, BBCosplay sẽ mách bạn 25 kiểu tạo dáng chụp hình cực xinh và cực chất để có ngay một bộ hình đẹp nhá!!!

1. Không nhìn vào máy ảnh

Nếu gương mặt bạn để lộ khá nhiều khiếm khuyết thì lời khuyên dành cho bạn là đừng nhìn thẳng vào camera. Thay vào đó, hãy tạo dáng chụp hình bằng cách chọn góc nghiêng mà bạn thích nhất, sau đó cúi đầu, ngước mặt hoặc nhắm mắt diễn để mặt trông gọn, vừa mắt và có chiều sâu hơn.

2. Tận dụng backround đơn giản để tạo dáng

Bạn hãy tận dụng những background đơn giản như tường nhà, khung cửa để làm nổi bật lên những bộ trang phục bạn đang mặc, khiến nó trông có hồn và không bị rối mắt quá nhiều.

3. Tạo dáng nghiêng nghiêng bờ vai

Chỉ cần đứng tạo dáng chụp hình theo kiểu quay lưng lại, người nghiêng về máy ảnh hơn vai là bạn đã có một cách pose dáng cực quyến rũ, thu hút và đáng yêu vô cùng. Cách chụp này đặc biệt thích hợp với những cô nàng thích mặc theo style áo hai dây, trễ vai…

4. Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Muốn ảnh đẹp thì ánh sáng trong hình cũng phải rõ ràng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì ánh sáng mặt trời có thể tận dụng để chụp ảnh đẹp nhất là chừng 3-5 giờ buổi chiều. Lúc này, độ sáng sẽ không chói chang nhưng vẫn đủ sức để làm bức ảnh trông đẹp, sắc nét hơn.

5. Tạo dáng sang choảnh, đẳng cấp

Việc tạo dáng để chụp ảnh theo phong cách trang trọng, đẳng cấp cực kỳ phù hợp khi bí, không nghĩ ra được kiểu chụp nào. Chỉ cần bạn xoay người sang bên, đầu hơi cúi xuống và mắt hướng về máy ảnh là đã có thể làm nên một tấm ảnh hoàn hảo rồi đấy nhé.

6. Tạo dáng gợi cảm

Bạn cũng có thể thay đổi, làm mới hình ảnh của mình với cách tạo dáng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hợp nhất với những bạn có thân hình mảnh mai, vóc dáng năng động.

7. Nằm để chụp hình

Nằm để chụp ảnh cũng là cách tạo dáng độc lạ mà bạn có thể áp dụng. Hãy đặt máy thấp, chụp gần để góc ảnh trở nên sinh động, hài hòa hơn.

8. Tạo dáng chụp chân dung

Chụp ảnh chân dung thường sẽ chỉ thấy mặt mà không thấy sự hiện diện của tay. Bạn có thể đổi sang các tư thế với tay ở những vị trí khác nhau. Tuy nhiên, cần nhớ rằng bàn tay tuyệt đối không được mở ra.

9. Đứng nghiêng người

Với các bạn nữ xinh xẻo có góc nghiêng hoàn hảo thì việc tạo dáng chụp ảnh với kiểu nghiêng người sẽ giúp bạn khoe khéo vẻ đẹp của mình tối đa nhất.

10. Tư thế ngồi

Đa phần mọi người sẽ nghĩ rằng, tư thế ngồi rất khó để cho ra đời những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần bạn tạo dáng đúng chuẩn, diện bộ trang phục hợp gu thì việc ngồi chụp cũng cho bạn những bức hình xinh lung linh nhất đấy nhen.

11. Sử dụng đạo cụ có sẵn 

Nếu bạn không biết để tay đâu nhằm lên ảnh không bị trơ, cứng thì gợi ý hay cho bạn là hãy cầm một thứ gì đó, chả hạn như bóng bay, hoa, cây đàn…Tất cả sẽ giúp bạn có một bức ảnh sống ảo cực hoàn hảo, sinh động đấy.

12. Tạo dáng cùng trang phục ăn 

Check in cùng trang phục ăn đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Những bữa tiệc ngon cùng gương mặt hạnh phúc của bạn kèm trong bức ảnh chắc chắn sẽ khiến nhiều người trầm trồ, thích thú cho xem nhé.

13. Tạo dáng cùng “boss”

Tạo dáng chụp cùng boss sẽ cho bạn một bức ảnh dễ thương, đáng yêu hơn hẳn.

14. Động tác xoay váy

Diện váy xinh nhưng không biết chụp ảnh sẽ khiến bạn kém thu hút hơn. Hãy thử xòe váy để nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc này. Tin rằng, bạn sẽ có một tấm hình lung linh, hấp dẫn nhất.

15. Tạo dáng cùng với hoa

Hoa chính là phụ kiện được dùng để chụp ảnh nhiều nhất. Chính vì thế, nếu không có hoa thì hãy tìm tới những địa điểm đặt nhiều hoa để tạo dáng, cho ra đời những bức ảnh thật lung linh.

16. Chống cằm 

Với kiểu tạo dáng chụp ảnh chống cằm thế này thường thì sẽ lấy góc chụp khá cận mặt chính vì vậy bạn phải điểm trên gương mặt mình một chút son cho đôi môi căng mọng, đôi má đỏ, làn mi cong nhẹ, đảm bảo đẹp ngay.

17. Sờ lên mái tóc 

Nếu như đang có chung nỗi niềm, cách cải thiện đơn giản nhất chính là sờ tay lên mái tóc của mình. Nếu bạn sở hữu mái tóc buông xõa nhẹ nhàng thì chắc chắn đây sẽ là cách tạo dáng chụp hình dễ thương như sinh ra dành cho bạn rồi.

18. Dùng tay che ánh mặt trời 

Một cách tạo dáng khá phổ biến và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần giơ tay lên giả vờ che ánh nắng là nhìn đã khá “deep” rồi. Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh là lúc bình mình hoặc hoàng hôn khi mà ánh nắng mặt trời chưa quá gay gắt.

19. Đứng quay lưng với máy ảnh

Ngại giao tiếp với ống kính thì bạn có thể tạo dáng một chút và chụp từ sau lưng. Trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian” và “phía sau một cô gái” vẫn còn rất hot.

20. Dáng ngồi vắt chéo chân

Khá nhiều hotgirl trên mạng đã thực hiện cách này và áp dụng thành công rồi, với cách chụp này, bạn sẽ trông vô cùng nữ tính, lịch sự lại cực năng động mà chẳng kém duyên tẹo nào đâu nè.

 

21. Vừa đi vừa chụp “catwalk thật fashion” 

Kiểu chụp đi bộ này rất thích hợp với những bức ảnh OOTD, khoe outfit. Vừa đi, vừa vuốt tóc, nhìn về xa xăm sẽ đem đến cho bạn những góc ảnh tự nhiên, thu hút, fashion nhất.

22. Cầm một thứ gì đó lên che mặt

Nếu bạn tự ti về một bộ phận khuôn mặt, bạn có thể tạo dáng bằng cách dùng tay che một phần hoặc cả khuôn mặt của mình nhưng vẫn đẹp vẫn “sang” bạn có thể che bằng quyển sách, chiếc lá, trái cây,…

23. Nghiêm túc 5 giâyyy

Không cần phải suy nghĩ tạo dáng khó khăn, thỉnh thoảng đứng tư thế chào cờ, nghiêm túc cộng thêm background xinh xinh là có ngay ảnh đẹp rồi.
Nếu sợ mặt đơ, bạn có thể nhìn sang trái phải, nhìn xuống dưới một chút cũng khá “deep” đó.

24. Hất tóc

Lúc nào có gió thì các nàng hất nhẹ tóc một chút, vài sợi tóc bay bay che nhẹ khuôn mặt mang đến nét “thơ” mà vẫn sang lắm nhé. Tuy nhiên “thế” này sẽ đòi hỏi người chụp phải điều chỉnh chỉ vài sợi tóc bay bay chứ gió to quá.

25. Tạo dáng nhảy lên cao

Một chút tinh nghịch, hóm hỉnh, sáng tạo kiểu nhảy lên cao sao cho thật tự nhiên, kiểu này hơi khó xíu, bạn có thể thử kiểu tạo dáng chụp hình hài hước để tăng độ hot cho tấm hình.

Trên đây là 25 kiểu tạo dáng chụp hình mà BBCosplay gợi ý cho bạn khi đi du lịch cùng người yêu, cùng bạn bè hoặc cũng có thể là bí kíp nhỏ sống ảo mỗi ngày,… còn nhiều kiểu dáng mình sẽ gợi ý thêm cho bạn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm