12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer

Anime là thể loại hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản thường có các nhân vật nữ chính mạnh mẽ. Cho dù bạn là fan của My Hero AcadeKaren hay Naruto, thì vẫn có một nhân vật dành cho bạn. Dưới đây là bốn ý tưởng cosplay anime dễ dàng sẽ giúp bạn trông giống như nữ anh hùng xấu tính mà bạn hằng mong muốn. Hãy cùng xem 12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer. Có rất nhiều cách khác nhau để cosplay và có rất nhiều nhân vật khác nhau mà các nữ cosplayer có thể chọn để đại diện. Một số nhân vật anime phổ biến nhất đối với các cosplayer nữ là Keqing, Amber và Sakura, và những nhân vật này rất dễ cosplay. Nếu không quen với bất kỳ nhân vật nào trong số này, bạn luôn có thể xem một số anime dựa trên nhân vật đó để hiểu rõ hơn về cách ăn mặc của họ. Cosplay là một phần quan trọng của fandom và điều quan trọng là các nữ cosplayer phải cảm thấy thoải mái và tự tin khi thể hiện các nhân vật yêu thích của họ trong chương trình.

12. Marin Kitagawa From My Dress-Up Darling

Ngoài bản thân là một diễn viên cosplay, người được yêu thích mới của mọi người, Waifu Marin Kitagawa còn là một diễn viên cosplay xuất sắc. Bằng cách sử dụng các ngăn cách trang trọng, bạn có thể kết hợp một bộ đồng phục học sinh đơn giản và sau đó bạn có thể trang bị cho nó bằng vòng cổ, vòng tay, nhẫn và móng tay nhấn vào nội dung trái tim của bạn.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Marin Kitagawa From My Dress-Up Darling

Tạo kiểu tóc hai tông màu bằng cách học cách nhuộm tóc giả nếu bạn muốn thử thách. Bạn có thể làm được điều đó bằng cách học cách nhuộm tóc giả (thuốc nhuộm vải và sơn acrylic là phổ biến nhất) và làm theo các hướng dẫn đáng giá hàng giờ. Sau đó, bạn có thể mặc bất kỳ bộ trang phục Đồ nào khác mà bạn sở hữu và nói rằng bạn sẽ hóa trang thành Marin hóa trang thành nhân vật đó sau khi bạn đội tóc giả!

11. Umaru-Chan Từ Himouto Umaru-Chan

Không có nhiều điều để nói về Umaru-chan; một nhân vật chibi dễ thương mà các cô gái sẽ thích cosplay! Về Umaru-chan: Khi ở trường, Umaru-chan dường như là một học sinh hoàn hảo theo khuôn mẫu với điểm số tốt, ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng trong mọi thứ. Tuy nhiên, cô ấy sống một cuộc sống khác khi cô ấy bước vào nhà của mình. Là một nhân vật lười biếng, Umaru-chan ăn trang phục ăn vặt, chơi trò chơi điện tử và xem rất nhiều anime. Bởi vì cô ấy trở thành một Otaku lười biếng, cô ấy đã thực hiện một bộ trang phục cosplay tuyệt vời, dễ thương và dễ hiểu. Phần tốt nhất là cô ấy rất dễ dàng để cosplay; mặc áo hoodie hamster thật thoải mái. Mang theo một chai pop và một ít khoai tây chiên khi bạn làm việc đó!

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer

Umaru-Chan Từ Himouto Umaru-Chan

Bạn sẽ cần gì để hóa trang Umaru-Chan:

Tóc giả màu hồng đào: Bộ tóc giả mà Umaru đội có tông màu hồng đào nhẹ nhàng và có thể mua được trên Amazon. Áo choàng: Bạn có thể mua một chiếc từ Amazon hoặc tự làm từ một chiếc chăn bông màu cam. Vì chúng rất dễ tìm thấy trên mạng, tôi khuyên bạn nên mua một cái thay vì tự làm. Áo phông: Có rất nhiều áo sơ mi trống xung quanh, vì vậy có thể bạn đã có một chiếc áo đang nằm xung quanh. Quần soóc màu hồng: Bất kỳ loại quần short nào cũng được, từ quần đùi tập yoga, quần đùi thể thao đến trang phục ngủ. Giày màu đỏ: Nếu bạn muốn có thứ gì đó thoải mái để mang mọi lúc, hãy mua áo Converse cổ thấp, giày Ba lê Converse, Keds hoặc Vans,

10. M4A1 From Dolls ’Frontline

Cô gái trong anime M4A1 có thể trông dễ thương, nhưng cô ấy là một người máy quân sự có năng lực cao và nguy hiểm. Để tái tạo lại vẻ ngoài của cô ấy trong anime, hãy mặc một chiếc áo khoác ngoài màu nâu, đeo găng tay, tai nghe, áo len có cổ quá khổ và giày cao cổ màu xám có miếng đệm đầu gối.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

M4A1 From Dolls’Frontline

Các thiết kế có thể được thêm vào khăn rằn của cô ấy, băng tay và áo len bằng sơn vải (tìm kiếm trực tuyến để tìm giấy nến tủ đông) và một khẩu súng hơi nhẹ tùy chỉnh có thể được hoàn thành.

9. Misty From Pokēmon

Anime Pokémon dựa trên một trò chơi điện tử. Tuy nhiên, đã có một anime cho nó hơn hai mươi năm nay. Và đừng quên rằng trong khi Misty chỉ là một lãnh đạo phòng tập thể dục đáng quên trong Pokémon Red/Blue, cô ấy là một nhân vật chính rất lớn trong Anime trong hầu hết mùa đầu tiên. Chỉ với áo ba lỗ màu vàng, quần đùi xanh và tóc giả màu cam, cô ấy đã trở thành một nhân vật dễ dàng cosplay!

Về Misty: Một phòng tập thể dục do Misty và ba chị gái khác của cô ấy điều hành ở Thành phố Cerulean. Mặc dù cô ấy vẫn chờ Ash Ketchum trả ơn vì đã phá hủy chiếc xe đạp của cô ấy, nhưng cô ấy đã trở thành một người bạn khá đồng hành và giúp đỡ anh ấy trong chuyến hành trình Pokémon của mình khi anh ấy đợi anh ấy trả tiền cho một chiếc xe đạp mới. Misty tốt bụng đôi khi rất nóng nảy, đặc biệt là khi cô ấy làm phiền Ash hoặc thần kinh Psyduck của cô ấy!

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer

Misty From Pokēmon

Những gì bạn cần để cosplay Misty:

Tóc giả màu cam: Bạn có thể dễ dàng tạo lại kiểu tóc đuôi ngựa hai bên của Misty bằng dây buộc tóc. Bạn thậm chí có thể dùng keo dán mi để định vị tóc mái của cô ấy chính xác nơi bạn muốn nếu bạn muốn dặm thêm. Mặt trên màu vàng: Lý tưởng nhất là bạn muốn thứ gì đó co giãn và vừa vặn. Hãy nhớ rằng bạn có thể nhuộm bông trắng và bông sáng màu bằng máy mài và thuốc nhuộm vải! Quần short: Sẽ ổn nếu bạn mặc bất kỳ chiếc quần jean và quần sooc nào. Giày: Cân nhắc mua một đôi giày chạy bộ có màu trung tính hoặc tương tự.

Cũng nên đọc: Bộ ảnh cosplay người cát đẹp nhất cho đến nay mà bạn có thể thích

8. Miranjo Từ Xếp hạng các vị vua

Trong Xếp hạng các vị vua, nhân vật phản diện bí ẩn Miranjo xuất hiện hơi đơn giản trên giấy, nhưng những phụ kiện và thái độ của cô ấy khiến cô ấy nổi bật. Bạn có thể làm trâm cài cho cô ấy từ khá nhiều chất liệu chế tác mà bạn cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng tóc giả xoăn đen, váy xanh lá, áo choàng xanh và thắt lưng nâu làm Đồ cơ bản.

 12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer

Miranjo From Ranking of Kings

Bạn có thể sử dụng bọt, đất sét, nhựa thông, hoặc thậm chí kim loại… miễn là bạn có thể gắn một chốt an toàn vào nó, nó sẽ hoạt động. Để thêm phần ma thuật, hãy tìm một chiếc gương lục giác có khung gỗ và trang trí để nó trông giống như chiếc gương thần của cô ấy. Để thêm phần hoành tráng, bạn có thể sử dụng sơn xịt màu đen để tô điểm cho hình bóng mờ ảo của cô ấy và tạo dáng ấn tượng trên những bậc thang lớn.

7. Lucy From Fairy Tail

Lucy Heartfilia là một cô gái tự tin và tốt bụng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra cô ấy từ Fairy Tail, và việc cosplay thành cô ấy khá đơn giản. Cô ấy là một trong những nhân vật cosplay dễ tiếp cận nhất để cosplay.

Về Lucy Heartfilia: Một nhân vật nổi tiếng trong chương trình, Lucy là một phần của Đội Natsu, đó là lý do tại sao thật dễ hiểu tại sao cô ấy sẽ trở nên xuất sắc nữ cosplayer. Cô ấy cũng hơi giống Naruto do tính cách bướng bỉnh của mình.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Lucy From Fairy Tail

Những gì bạn cần để cosplay Lucy:

Tóc giả vàng: Có thể tạo kiểu tóc giả thông thường bằng tóc vàng với kiểu tóc đuôi ngựa hai bên của Lucy nếu bạn không muốn buộc tóc kiểu đuôi ngựa kẹp. Gom tóc và đánh rối bằng lược để tăng thêm độ bồng bềnh. Áo vest trắng: Bạn có thể tự thêm các chi tiết màu xanh lam bằng cách khâu áo hoặc khâu tay vào một tấm zip-up màu trắng. Váy xanh: Đồ này có lẽ sẽ không khó hoàn thiện nếu bạn mua váy xếp ly trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy váy xếp ly với nhiều màu sắc và độ dài khác nhau. Ủng màu nâu: Chọn da hoặc giả da phù hợp sẽ tùy thuộc vào chất lượng da bạn thích. Đừng lo lắng nếu gót giày có chính xác hay không-chỉ cần chọn những gì bạn cảm thấy thoải mái và phong cách bạn thích. Phụ kiện: Để làm thắt lưng và túi của Lucy, bạn có thể sử dụng vải chéo dày, vải canvas, da hoặc vải nỉ. Tuy nhiên, bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi mua một chiếc thắt lưng màu nâu và chỉ khâu túi.

6. Amber From Genshin Impact

Đó là Amber, một Outrider của Hiệp sĩ Favonius (hay còn gọi là hoàng gia Montstadt), là một trong những nhân vật đầu tiên bạn gặp trong trò chơi. Trong khi Paimon có thể là đại sứ thực sự và linh vật của Genshin Impact, Amber là một cô gái áp phích cho trò chơi vì ngoại hình và Đồ mát mẻ của cô ấy. Những ai đã chơi trò chơi này có lẽ sẽ quen thuộc với Amber!

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Hổ phách từ ảnh hưởng của Genshin

Bạn cần gì để hóa trang hổ phách:

Áo khoác đỏ, băng đô, chi tiết: Cắt chiếc áo hoodie giống như tóc mái hình chữ M của Amber để đạt hiệu quả tốt nhất bằng cách tiết kiệm một chiếc áo hoodie cotton hoặc polyester và thay đổi nó cho vừa vặn với cơ thể của bạn. Tóc giả màu nâu: Bạn có thể tìm thấy tóc giả màu nâu thông thường hoặc tóc giả màu hổ phách trên mạng. Áo sơ mi: Bạn có thể tạo áo sơ mi nâu và trắng bằng cách ghép các áo sơ mi nâu và trắng lại với nhau và sơn các chi tiết trên chúng. Thêu vàng: Sử dụng bọt thủ công cho lớp nền và lớp sơn phồng để đạt được hiệu ứng nổi lên. Quần đùi màu nâu: Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần đùi màu nâu sang trọng, bạn nên thử qua cửa hàng bách hóa địa phương. Kiểm tra phần quần cũng để có một món hời. Bốt cao đến đùi: Để tự làm bốt cao đến đùi, bạn sẽ cần một đôi giày cao gót rẻ tiền và một vài đôi tất cao đến đùi. Chỉ cần khoét một lỗ trên chiếc giày cao gót màu trắng đến đùi và xỏ gót vào. Kính bảo hộ: Có một số kính bảo hộ tuyệt vời trên Amazon!

5. Haruhi Suzumiya From The Melancholy Of Haruhi Suzumiya

Đây là một trong những bộ anime được yêu thích nhất trong những năm 2000, vì vậy mọi người sẽ thích bạn thể hiện sự đánh giá cao đối với một nhân vật mang tính biểu tượng như vậy. Tất nhiên, Haruhi cũng không quá khó để cosplay.

Về Haruhi Suzumiya: Haruhi là một người rất lập dị và sôi nổi, đam mê cuộc sống ngoài Trái đất và người ngoài hành tinh. Haruhi đã thành lập Lữ đoàn SOS tại trường trung học của cô vì buồn chán. Trong khi không nhận thức được sức mạnh giống như Chúa của mình, cô ấy đã thay đổi vũ trụ và thế giới. Cô ấy vô cùng tài năng nhưng lại cứng rắn, khiến cô ấy trở thành một nhân vật phân cực. Rất dễ dàng để cosplay Đồ của cô ấy. Nó chỉ đơn giản là một bộ đồng phục được sửa đổi từ những năm trung học của cô ấy.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Haruhi Suzumiya trong nỗi buồn của Haruhi Suzumiya

Bạn sẽ cần gì để hóa trang Haruhi Suzumiya:

Tóc giả màu nâu: Sử dụng bất kỳ bộ tóc giả màu nâu thông thường nào, tỉa tóc mái để chúng nằm ngay dưới lông mày của bạn. Bạn có thể tự làm một chiếc băng đô bằng cách sơn một chiếc băng đô cho đúng màu và dán hai dải ruy băng sang một bên. Sau đó, hướng kéo của bạn lên trên để làm cho các phần đuôi trông tự nhiên hơn và loại bỏ một số phần lớn. Băng đô rất cần thiết. Đồ thủy thủ: Để may Đồ thủy thủ Haruhi của riêng bạn, bạn sẽ cần 1y vải trắng, 1,5y xanh lam và 1/2y vải đỏ và sẽ mất khoảng 6-8 giờ từ đầu đến cuối. Bạn có thể mua nó thay vì làm cho nó. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm một chiếc với cùng mức giá. Giày: Bất cứ khi nào bạn định mặc quần áo, giày nữ sinh màu nâu là thứ cần có cho tủ trang phục cosplay của bạn. Chọn một đôi giày lười màu nâu hoặc đen và bạn sẽ có thể sử dụng chúng cho nhiều Đồ khác nhau sau này.

4. Winry Rockbell From Fullmetal Alchemist

Các nhân vật trong Fullmetal Alchemist thật hấp dẫn và giàu cảm xúc. Trong khi Edward và Alphonse thu hút mọi sự chú ý, chúng ta không thể quên Winry Rockbell, người bạn phụ hỗn xược của hai người này. Những ai muốn có một ý tưởng cosplay dễ dàng cho người mới bắt đầu nên xem Winry Rockbell. Cô ấy có vẻ ngoài tomboy rất dễ nổi bật. Mang theo cờ lê bên mình và bạn sẽ có diện mạo chính xác của Winry Rockbell.

Về Winry: Con gái của một thợ cơ khí, Winry, rất thành thạo trong việc gửi thư tự động. Cô ấy thường làm các bộ phận cho Ed, nhân vật chính. Mặc dù cô ấy không sở hữu các kỹ năng giả kim của các nhân vật chính, nhưng Winry cũng thông minh và hữu ích. Một sidekick thực sự và một nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Winry Rockbell From Fullmetal Alchemist

Những gì bạn cần để cosplay Winry:

Tóc giả và khăn rằn: Trong trong trường hợp bạn đã cosplay bất kỳ nhân vật nào khác với mái tóc dài màu vàng, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn có thể sử dụng lại bộ tóc giả đó cho Winry. Rốt cuộc, mái tóc của cô ấy chủ yếu được che đi bởi một chiếc khăn rằn màu đỏ (hoặc hình chữ nhật bằng vải) mà không ai nhận ra. Áo ống màu đen: Mua sắm trực tuyến là một cách tuyệt vời để tìm áo ống. Capris: Vì Winry là một cô gái đi làm, bạn không cần phải kết hợp quần của cô ấy chính xác với mũ lưỡi trai. Càng mờ và càng tốt. Cô ấy là một cô gái đi làm, vì vậy những vết bẩn và vết rách trên quần của cô ấy có thể trông giống thật hơn. Phụ kiện: Nếu bạn tình cờ có bất kỳ dụng cụ nào nằm xung quanh nhà để xe, hãy lấy cờ lê, găng tay và dây đai dụng cụ.

3. Froppy From My Hero AcadeKaren

Froppy là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong loạt phim My Hero AcadeKaren và đây là một trong những loạt phim hay nhất để cosplay. Bên cạnh bộ trang phục cosplay cô ấy đang mặc, bạn cũng có thể mặc Đồ đi học bình thường của cô ấy, đây là một ý tưởng cosplay dễ dàng khác mà tôi khuyên bạn nên nếu bạn muốn cosplay từ MHA.

Froppy là một học sinh và bạn cùng lớp khác của Deku. để giống một con ếch. Đôi mắt và miệng của cô ấy lớn như ếch, cô ấy có một chiếc lưỡi siêu dài để ngoạm trang phục vật, và cô ấy có khả năng bơi rất nhanh với khả năng của mình. Nhân vật MHA cosplay Froppy rất dễ thương và đáng yêu.

Froppy From My Hero AcadeKaren

Những gì bạn cần để cosplay Froppy:

Đầu trang: Trong MHA đồng phục học sinh, áo khoác xám với hàng cúc vàng và áo dài trắng với cà vạt đỏ tạo nên bộ Đồ. Tóc giả: Sẽ rất thích hợp để đội tóc giả màu xanh lá cây đậm vì Froppy có mái tóc màu xanh lá cây. Phần dưới: Váy xanh đậm kết hợp với tất đen và giày đen

2. Keqing Từ Genshin Impact

Keqing của Genshin Impact là một nhân vật nổi tiếng trong trò chơi. Mặc dù các lớp phủ Genshin có vẻ phức tạp, nhưng Keqing khá đơn giản, khiến cô ấy trở thành người thân thiện với người mới bắt đầu nhất trong số đó!

Keqing là một trong những thành viên theo dõi vùng Liyue. Đây cũng là một trong những Đồ dễ tự may hơn, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rất nhiều người đã cosplay Keqing, trái ngược với các đồng nghiệp của cô ấy. Nó cũng rất đẹp và là một trong những thứ dễ dàng hơn để tự chế tạo, chẳng hạn như Đồ của Keqing.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Keqing từ Genshin Impact

Những gì bạn sẽ cần để cosplay Keqing:

Tóc giả: Nếu bạn muốn có một bộ tóc giả với đôi tai đã được tạo kiểu, bạn có thể mua một bộ tóc giả Keqing trực tuyến. Amazon và eBay là những nơi tốt để xem xét. Váy: Trên thực tế, chiếc váy này là một trong những thiết kế đơn giản hơn, khiến nó trở thành một dự án tuyệt vời cho những người mới bắt đầu. Chiếc váy của cô ấy có thể dễ dàng được chế tạo nếu bạn tưởng tượng nó thành ba lớp. Bước 1: Lớp nền phải là một chiếc váy trắng. Bước 2: Chỉ phủ thêm một lớp màu tím nhạt ở mặt trước của chiếc váy. Bước 3: Phủ thêm một lớp màu tím đậm ở phía sau. Bạn có thể tạo lông vũ bằng cách sử dụng bọt EVA 2mm và sơn nó cho phù hợp. Bạn sẽ cần phải làm các tay áo riêng biệt và đính kèm chúng bằng thun. Quần tất: Quần tất có màu đen hoặc mờ đều được. Bạn có thể vẽ thiết kế trên quần tất bằng sơn màu trắng hoặc màu kem. Đảm bảo niêm phong thiết kế trước khi mặc.

1. Sakura Haruno From Naruto

Sakura là một trong những nhân vật chính trong Naruto và nói chung là bộ cosplay đầu tiên mà nhiều người thực hiện. Vì bộ truyện này rất nổi tiếng nên Sakura là một trong nhiều ý tưởng cosplay dễ dàng cho người mới bắt đầu.

Sakura Haruno là một trong những thành viên của Đội 7, bao gồm Sasuke, Naruto và Kakashi. Sakura đang phân cực; một số yêu cô ấy trong khi những người khác ghét cô ấy (tức là đôi khi cô ấy có thể vô dụng). Mặc dù, thành thật mà nói, cô ấy tốt hơn ở Shippuden. Nhưng đừng nhầm, mọi người đều biết Sakura. Vì vậy, cô ấy là một lựa chọn hoàn hảo để cosplay.

12 Ý Tưởng Cosplay Dễ Dàng Cho Nữ Cosplayer 

Sakura Haruno trong Naruto

Bạn sẽ cần gì để hóa trang Sakura:

Tóc giả màu hồng: Vì Sakura là một nhân vật nổi tiếng, bạn sẽ có thể tìm thấy bộ tóc giả nhân vật của cô ấy ở khắp mọi nơi, hoặc bạn có thể lấy bất kỳ bộ tóc giả màu hồng nào và cắt nó cho vừa vặn. Vest đỏ: Sẽ rất khó khăn để tìm một chiếc áo vest đỏ tại một cửa hàng, nhưng bạn có thể tìm thấy thứ gì đó trong bộ vest và áo khoác ngoài. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài cao cổ, bạn có thể phải cắt bỏ tay áo và làm lại đường viền cổ áo. Thêm một khóa kéo màu trắng từ cửa hàng vải địa phương của bạn hoặc đặt hàng trực tuyến. Váy hồng: Sử dụng khăn trải bàn và tạo váy hình tròn từ đầu sẽ mang lại cho bạn mức độ chính xác cao nhất.

Tuy nhiên, cosplay là để vui, vì vậy hãy tìm một màu hồng chung chung váy dễ dàng hơn bạn nghĩ tại cửa hàng. Tất đầu gối: Có rất nhiều cửa hàng trực tuyến và cửa hàng địa phương, nơi bạn có thể tìm thấy tất đầu gối. Phụ kiện: Găng tay đen có sẵn tại cửa hàng. Đối với túi đeo hông, bạn có thể chọn giữa một chiếc túi nhỏ, một chiếc ví nhỏ hoặc một hộp đựng tiện ích. Bạn có thể may một số vòng thắt lưng nếu túi của bạn không có chúng. Băng đô: Mặc dù bạn có thể tự làm dễ dàng bằng vải và xốp nhưng những chiếc băng đô kim loại từ làng lá vẫn có một sức hấp dẫn nhất định. Trên Amazon, eBay hoặc bất kỳ trang web cosplay nào, bạn cũng có thể nhận được băng đô theo chủ đề Naruto của mình.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm