12 Món Quà Tặng Ngày 20/11 Cho Cô Giáo Ý Nghĩa Và Thiết Thực

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bạn có thể thể hiện tình cảm yêu thương của mình bằng những món quà tặng 20/11 cho cô giáo thiết thực nhất như túi xách, mỹ phẩm,...

Ngày 20/11 sắp đến, để thay cho những lời cảm ơn chân thành, bạn có thể dành tặng những món quà dưới đây cho cô giáo. Dù chỉ là những món quà nhỏ nhưng sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cô. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Hoa tươi

Hoa tươi

Nếu bạn không biết tặng gì cho thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam thì hoa tươi là một lựa chọn tốt. Bạn có thể mua hoa để trang trí giỏ tặng cô giáo nếu khéo tay. Ngoài ra, vì hoa là món quà truyền thống được nhiều người ưa chuộng. Cô giáo sẽ rất thích thú khi nhận được bó hoa do chính tay bạn trang trí.

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những món quà gửi gắm tình cảm đặc biệt và thể hiện tính thẩm mỹ của người tặng. Bạn có thể tặng thầy cô một chiếc đồng hồ đeo tay vào dịp 20/11.

3. Thiệp cảm ơn, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thiệp cảm ơn, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Tấm thiệp là điều không thể bỏ qua cho dù bạn tặng món quà gì. Nó là nơi bạn có thể thể hiện lòng biết ơn của mình đối với các cô giáo. Bạn có thể bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình qua tấm thiệp viết tay.  Tham khảo nhiều món quà tặng Ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nữa nhé!

4. Khăn choàng tặng cô

Khăn choàng tặng cô

Giáo viên luôn thể hiện một hình ảnh thân thiện và trang nghiêm. Khăn quàng cổ vẫn là một trong những lựa chọn tốt. Trong tiết trời se lạnh của tháng 11, một chiếc khăn quàng cổ sẽ mang đến sự ấm áp và thời trang. Quả là món quà ý nghĩa để dành tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

5. USB

USB

Nhiều người chọn USB là một trong những món quà 20/11 dành tặng giáo viên. Trong quá trình giảng dạy giáo viên sẽ phải lưu trữ nhiều dữ liệu. Nên đây sẽ là món quà thiết thực mà bạn nên lựa chọn.

6. Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng cũng là một gợi ý để bạn dành tặng giáo viên của mình. Bạn có thể chọn thẻ quà tặng của hiệu sách hoặc siêu thị để các cô có thể dễ đến mua hàng.

7. Túi xách

Túi xách

Bạn có thể tặng cho các cô những chiếc túi xách xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với công việc. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho dịp 20/11 đấy.

8. Bút

Bút

Nhắc đến thầy cô giáo bạn không thể bỏ qua cây bút. Món quà này vô cùng ý nghĩa và truyền tải được những sự biết ơn và lòng kính trọng đối với cô giáo.

9. Nước hoa

Nước hoa

Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ hoặc đàn ông. Mùi hương sẽ tạo nên nét đặc trưng và sự riêng biệt của mỗi người. Bạn có thể chọn nước hoa làm quà tặng thầy cô.

10. Ví cầm tay

Ví cầm tay

Một chiếc ví cầm tay nhẹ nhàng, sang trọng sẽ là một món quà mang đầy sự kính trọng của bạn đối với giáo viên.

11. Vải áo dài

Vải áo dài

Áo dài chính là nét đặc trưng của giáo viên nữ, bạn có thể chọn vải áo dài để làm quà tặng cho các cô. Đây sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa lắm đấy.

12. Trang Phục sinh hoạt

Trang Phục sinh hoạt

Cuối cùng trong những món quà gợi ý cho bạn là trang phục sinh hoạt. Bạn cũng có thể chọn những món trang phục sinh hoạt như bộ chén dĩa, ấm trà để làm quà tặng.

Trên đây là 12 món quà tặng ngày 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và thiết thực muốn đem đến với bạn. Bạn hãy dành tặng những lời chúc và món quà thay cho những lời cảm ơn chân thành đến cô nhé. Mong bạn thấy những thông tin này hữu ích.

 
 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm