11 Gợi Ý Về Món Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên Được Ưa Chuộng Nhất

1. Chọn Giỏ quà Tết – Làm quà tặng tết cho nhân viên

món quà tặng tết cho nhân viên
món quà tặng tết cho nhân viên

Giỏ quà Tết được xem là “món quà quốc dân” được rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn làm quà tặng Tết. Bởi những vật phẩm bên trong như bánh kẹo, mứt, rượu vang, hạt dinh dưỡng,… rất hữu dụng trong những ngày Tết.

Bên cạnh đó thì giỏ quà Tết gia vị cũng được ưa chuộng không kém. Bởi gia vị là thứ luôn xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày và được dùng nhiều mỗi khi Tết đến. Vì thế, một giỏ quà Tết bao gồm đường, bột ngọt, dầu ăn, mì chính,… sẽ luôn được đông đảo mọi người đón nhận.

2. Chọn Hộp quà Tết – Làm quà tết cho nhân viên

hộp quà tết là sự lựa chọn hàng đầu
hộp quà tết là sự lựa chọn hàng đầu

Bên cạnh giỏ quà Tết thì hộp quà Tết được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà Tết cho nhân viên. Bởi hộp quà Tết được đánh giá là món quà lịch sự, tinh tế, cao cấp và được mọi người yêu thích mỗi dịp Tết về. 

Hộp quà Tết có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau với nhiều tầm giá mang đến cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn. Một số vật phẩm phổ biến trong hộp quà Tết như rượu vang, các loại hạt dinh dưỡng, mứt, bánh kẹo cao cấp,…

3. Chọn Trang Phục gia dụng – Làm quà tặng tết cho nhân viên

trang phục gia dụng cũng có thể làm quà tặng tết cho nhân viên
trang phục gia dụng cũng có thể làm quà tặng tết cho nhân viên

Doanh nghiệp cũng có thể chọn các trang phục gia dụng và các trang phục dùng cần thiết trong gia đình làm quà Tết cho nhân viên. Bởi Tết là thời điểm mà các trang phục dùng trong gia đình hay được mua mới, đặc biệt là những trang phục vật trong căn bếp. Vì vậy bạn có thể chọn một số vật phẩm như bộ ấm chén, bộ bình ly, máy xay sinh tố, các loại nồi cao cấp,… làm quà tặng Tết cho nhân viên nhân dịp đầu năm mới.

4. Chọn các loại nước uống – Làm quà tết cho nhân viên

quà tết cho nhân viên bằng các loại nước ngọt
quà tết cho nhân viên bằng các loại nước ngọt 

Bia, nước ngọt,… là những loại nước không thể thiếu trong những ngày Tết được. Vì vậy chọn một thùng bia hoặc nước ngọt cũng là một ý tưởng hay làm quà Tết cho nhân viên. Món quà này vừa giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian vừa đáp ứng được nhu cầu của nhân viên trong dịp Tết nên được rất nhiều người yêu thích.

5. Chọn quà tặng sức khỏe – Làm quà tặng tết cho nhân viên

quà tết tặng nhân viên bằng các sản phẩm hổ trợ sức khoẻ
quà tết tặng nhân viên bằng các sản phẩm hổ trợ sức khoẻ

Những năm gần đây, vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm và chú trọng hơn. Đặc biệt dịp Tết là thời điểm thích hợp để gửi tặng những món quà tốt cho cơ thể nhằm gửi đến lời chúc sức khỏe cho đối phương. Hơn nữa, món quà còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho các nhân viên của mình. Vì vậy, bạn có thể chọn một số món quà Tết cho nhân viên như yến, nhụy hoa nghệ tây,… Hoặc các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ,…

6. Chọn Tiền thưởng Tết – Làm quà tết cho nhân viên

không gì thực tế hơn khi tặng quà tết bằng tiền
không gì thực tế hơn khi tặng quà tết bằng tiền

Tiền thưởng là món quà mà hầu như nhân viên nào cũng mong chờ trong năm. Khi mà công ty trong năm vừa rồi làm ăn phát đạt, có nhiều thành tích thì dành một khoản ngân sách làm tiền thưởng cho nhân viên là điều nên làm. Bạn sẽ không còn phải suy nghĩ chọn quà Tết cho nhân viên phù hợp nữa. Thay vào đó, học có thể tự mua những vật phẩm cần thiết trong dịp Tết.

7. Chọn Các thẻ mua hàng, thẻ quà tặng – Làm quà tặng tết cho nhân viên 

tặng quà tết cho nhân viên bằng các thẻ mua hàng
tặng quà tết cho nhân viên bằng các thẻ mua hàng

Ngoài những món quà kể trên thì các thẻ mua hàng giảm giá tại siêu thị hoặc các thương hiệu cao cấp cũng khiến cho nhiều nhân viên thích thú. Thẻ mua hàng có thể giúp họ tự do mua sắm những vật dụng cần thiết trong ngày Tết vừa chất lượng, vừa tiết kiệm. 

8. Chọn sản phẩm của công ty – Làm quà tặng tết cho nhân viên

lấy sản phẩm công ty làm quà tặng
lấy sản phẩm công ty làm quà tặng 

Nếu sản phẩm của công ty bạn là những vật phẩm có thể sử dụng được trong dịp Tết thì đừng ngần ngại chọn chúng làm quà tặng Tết cho nhân viên. Món quà này sẽ giúp cho nhân viên hiểu rõ hơn về các sản phẩm của doanh nghiệp. Nhưng nếu sản phẩm của công ty bạn kén người dùng thì nên cân nhắc chọn món quà khác phù hợp hơn.

9. Chọn Lịch để bàn hoặc treo tường – Làm quà tết cho nhân viên

quà tết cho nhân viên bằng lịch để bàn
quà tết cho nhân viên bằng lịch để bàn

Lịch Tết là một trong những món quà được các doanh nghiệp lựa chọn vì chúng vừa hữu dụng với người nhận vừa là công cụ quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Lịch Tết mang hình ảnh của công ty sẽ được tiếp cận với nhiều người hơn như người thân của nhân viên, họ hàng, khách đến chơi nhà,… Một số kiểu lịch mà các doanh nghiệp hay lựa chọn làm quà Tết cho nhân viên: lịch bóc, lịch treo tường, lịch để bàn.

10. Làm Tiệc tất niên – gắn kết tình cảm

tất niên thì nhất định phải có
tất niên thì nhất định phải có

Bữa tiệc cuối năm sẽ là cơ hội mọi người trong công ty cùng nhau tụ họp tâm tình và ăn uống cùng nhau. Thường thì trong các bữa tiệc sẽ có các chương trình trò chơi hoặc khen thưởng cho những cá nhân đơn vị có thành tích. Điều này tạo không khí vui tươi và phấn khởi cho nhiều người. Bên cạnh đó thì thông qua bữa tiệc, mọi người sẽ trở nên gắn kết với nhau hơn.

11. Chọn Ngày nghỉ phép – Làm quà tặng tết cho nhân viên

Ngày nghỉ phép cũng là một hình thức thưởng Tết phổ biến ở các doanh nghiệp hiện nay. Vì sau khoảng thời gian nghỉ Tết, nhiều người thường có tâm lý muốn nghỉ thêm vì muốn dành nhiều thời gian bên gia đình hoặc có các kế hoạch khác. Đặc biệt là những người sống xa quê hương, điều này sẽ giúp họ có một cái tết trọn vẹn và ấm áp hơn.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm