11 Cách Phối Trang Phục Với Áo Thun Có Cổ Nữ Xinh Đẹp Và Trẻ Trung

Dưới bài viết này, BBcosplay sẽ giới thiệu đến bạn các cách phối trang phục với áo thun có cổ nữ xinh đẹp ngay nhé!

1 Các kiểu áo thun có cổ nữ phổ biến

1.1. Áo thun có cổ form classic-fit

Áo thun có cổ form classic-fit sở hữu thiết kế rộng rãi thoải mái, dễ dàng giúp các nàng có thể giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn có thể diện kiểu áo thun này để luyện tập thể dục thể thao vừa cực kỳ thoải mái mà lại rất thời trang.

Áo thun có cổ form classic-fit-cách phối trang phục với áo thun
Áo thun có cổ form classic-fit

1.2. Áo thun có cổ form regular-fit

Đây là mẫu áo được cách tân từ áo thun có cổ form classic –fit. Với kiểu dáng suông, ôm sát gọn gàng hơn, kiểu dáng áo này phù hợp với những người có dáng cân đối hoặc thon gọn hơn, vừa giúp tôn dáng, che đi khuyết điểm trên cơ thể nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho người diện.

Áo thun có cổ form regular-fit
Áo thun có cổ form regular-fit

1.3. Áo thun có cổ form slim-fit

Áo thun có cổ form slim-fit là kiểu áo thun sở hữu form ôm sát cơ thể, đặc biệt là ở phần ngực, eo và vai. Với thiết kế đặc biệt, kiểu áo này sẽ giúp vóc dáng của những người có thân hình hơi gầy trông đầy đặn hơn. Còn đối với những người thân hình cân đối chiếc áo này sẽ giúp khoe trọn body cực hoàn hảo của nàng.

Áo thun có cổ form slim-fit
Áo thun có cổ form slim-fit

1.4. Áo thun có cổ croptop

Đây có lẽ là mẫu áo không còn xa lạ gì đối với các tín trang phục đam mê thời trang. Sở dĩ chiếc áo này được ưa chuộng nhờ thiết kế có cổ áo lịch sự, nhã nhặn, với dáng croptop tinh tế giúp các nàng khoe trọn được vòng eo của mình. Item thời trang cực trendy và xinh xắn này sẽ giúp các nàng tự tin hơn khi bước ra phố đấy nhé!

Áo thun có cổ croptop
Áo thun có cổ croptop

1.5. Áo thun có cổ oversize

Một chiếc áo không hề lỗi mốt mà còn phù hợp cho tất cả các mùa thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua áo thun có cổ oversize. Mẫu áo vừa trẻ trung, năng động và tinh tế lại còn có thể mix cùng nhiều phong cách khác nhau, còn chần chừ gì mà không sắm một chiếc về tủ trang phục của mình ngay nào.

Áo thun có cổ oversize
Áo thun có cổ oversize

1.6. Áo thun có cổ tay dài

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán khi diện một chiếc áo thun ngắn tay thì hãy thử thay đổi phong cách bằng một outfit với áo thun có cổ tay dài. Mẫu áo thun này sở hữu thiết kế đặc biệt cho thời tiết hơi se lạnh thanh lịch, kín đáo lại còn cực kỳ hợp thời trang.

Áo thun có cổ tay dài
Áo thun có cổ tay dài

2 Ưu điểm của áo thun có cổ nữ

2.1. Không bị lỗi mốt

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu thời trang đều cập nhật những mẫu áo thun có cổ mới mỗi năm vì những doanh thu khủng mà nó đem lại, chứng tỏ rằng mẫu áo này vẫn luôn được các bạn trẻ săn đón nồng nhiệt, không có dấu hiệu bị lỗi mốt.

Áo Polo Lifestyle Nữ Livan Miler LV22211101-MT
Áo Polo Lifestyle Nữ Livan Miler LV22211101-MT

2.2. Dễ phối đồ

Áo thun có cổ nữ là item thời trang cực kỳ dễ mix và match cùng với những item khác, giúp bạn linh hoạt thay đổi phong cách trong mọi hoàn cảnh, có thể diện đi bất cứ nơi đâu, đi học, đi làm hay đi chơi, dạo phố,...

Dễ phối trang phục với áo thun có cổ nữ
Dễ phối trang phục với áo thun có cổ nữ

2.3. Giúp trẻ trung hơn

Những chiếc áo thun có cổ còn tinh tế giúp các chị em trở nên trẻ trung và năng động hơn. Với một phong cách thời trang đầy khỏe khoắn, các nàng có thể tự tin thế hiện cá tính và chất riêng của mình và đặc biệt vấn đề tuổi tác không còn là nỗi lo khi có một chiếc áo thun này trong tủ trang phục của mình đó nhé.

Diện áo thun có cổ giúp trẻ trung hơn
Diện áo thun có cổ giúp trẻ trung hơn

2.4. Hợp mọi dáng người

Áo thun có cổ nữ được các bạn nữ săn đón nồng nhiệt bởi vì nó không hề kén người diện. Dù bạn sở hữu thân hình vừa vặn hay hơi thừa cân, chiều cao cân đối hay một chút khiêm tốn thì đều có thể thoải mái diện chiếc áo này, tùy ý biến biến tấu mọi outfit phù hợp với phong cách ưa thích của bản thân.

Áo thun có cổ hợp với mọi dáng người
Áo thun có cổ hợp với mọi dáng người

3 Cách phối các loại áo với áo thun có cổ nữ

3.1. Áo gile

Với thiết kế đặc biệt không có tay và cổ áo, áo gile vừa giúp các nàng giữ ấm cơ thể vừa tạo điểm nhấn cho Đồ. Nếu nàng yêu thích phong cách thanh lịch và trẻ trung thì hãy phối áo thun có cổ cùng với áo gile nhé.

Một mẹo nho nhỏ giúp bạn trở nên thời trang hơn đó chính là hãy chọn chiếc áo thun có cổ và áo gile có màu sắc tương phản nhau để outfit của bạn trông bắt mắt và thu hút hơn. Với item này, bạn có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Phối áo thun có cổ với áo gile
Phối áo thun có cổ với áo gile

3.2. Áo khoác dáng dài

Đối với các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không nên bỏ lỡ cách phối áo thun có cổ cùng với áo khoác dáng dài. Với cách phối này, cơ thể của bạn sẽ luôn ấm áp và trông thật duyên dáng, thời thượng.

Tuy nhiên, bạn nên sơ vin áo thun vào trong để tránh luộm thuộm cũng như không diện thêm một chiếc áo khoác dày bên trong để tổng thể Đồ của bạn được hài hoà hơn.

Phối áo thun có cổ với áo khoác dáng dài
Phối áo thun có cổ với áo khoác dáng dài

4 Cách phối các loại quần với áo thun có cổ nữ

4.1. Quần jeans

Một outfit đơn giản dành cho những ngày bận rộn mà bạn vẫn muốn trông thật thời trang thì đừng bỏ lỡ cách phối quần jeans cùng áo thun có cổ. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch và trang nhã thì hãy kết hợp thêm một đôi guốc mũi nhọn màu nude, outfit này khi đi làm, gặp gỡ khách hàng hay bất kỳ sự kiện nào cần sự kín đáo và chỉn chu.

Phối áo thun có cổ với quần jeans
Phối áo thun có cổ với quần jeans

4.2. Quần short

Quần short cùng áo thun có cổ là outfit được các bạn nữ hiện nay rất ưa chuộng khi diện đi chơi, đi du lịch và đi dã ngoại ngoài trời. Set trang phục này giúp các nàng trông năng động và ăn gian tuổi hơn, thỏa sức mix và match những phụ kiện để tạo ra những phong cách riêng.

Phối áo thun có cổ với quần short
Phối áo thun có cổ với quần short

4.3. Quần ống rộng

Đối với các cô nàng yêu thích phong cách sang trọng thì hãy phối với quần ống rộng cùng với áo thun có cổ. Một cách mix trang phục cực kỳ đơn giản nhưng rất dễ gây chú ý, thu hút mọi người xung quanh.

Lưu ý, khi bạn lựa chọn quần áo, bạn nên chọn kích cỡ vừa vặn và có độ rộng vừa phải với vóc dáng, chất liệu thoáng mát để mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi hoạt động.

Phối áo thun có cổ với quần ống rộng
Phối áo thun có cổ với quần ống rộng

4.4. Quần tây

Áo thun có cổ cho nữ và quần tây có lẽ là một outfit được các cô nàng công sở lựa chọn cho những ngày đắn đo không biết nên mặc gì. Set trang phục này phù hợp cho mọi hoàn cảnh, mọi mục đích, mọi độ tuổi và mọi vóc dáng nên nàng không cần phải nghĩ ngợi gì nhiều khi mặc diện cả.

Phối áo thun có cổ với quần tây
Phối áo thun có cổ với quần tây

4.5. Quần kaki

Áo thun có cổ nữ với màu sắc nổi bật và thu hút khi kết hợp với quần kaki và kết hợp thêm một chiếc thắt lưng sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, toát lên sự sang trọng và quý phái, hay thêm điểm nhấn với một chiếc cặp đeo chéo để tạo nên phong cách cá tính, học đường.

Phối áo thun có cổ với quần kaki
Phối áo thun có cổ với quần kaki

4.6. Quần yếm

Quần yếm là một item thời trang được rất nhiều các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động sở hữu. Mix quần yếm cùng với áo thun có cổ để đi học, đi dạo phố hay đi la cà cùng bạn bè chắc chắn sẽ cực kỳ bắt mắt đấy nhé.

Phối áo thun có cổ với quần yếm
Phối áo thun có cổ với quần yếm

4.7. Chân váy

Nếu nàng cảm thấy chán phong cách cá tính và năng động thì mix ngay áo thun có cổ và chân váy để trở nên nữ tính và trẻ trung hơn. Nếu thích style nhẹ nhàng, nàng thơ thì bạn không nên bỏ qua chân váy xòe. Chân váy bó và xếp ly sẽ phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, đáng yêu.

Phối áo thun có cổ với chân váy
Phối áo thun có cổ với chân váy

4.8. Đầm hai dây

Là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, hơi nghiêng phần sexy nhưng bạn cảm thấy khá ngại khi chỉ diện đầm hai dây thì đừng lo lắng phối đầm hai dây cùng áo thun có cổ ngay. Outfit này giúp các nàng khoe trọn đường cong của cơ thể một cách kín đáo và lịch sự.

Phối áo thun có cổ với đầm hai dây
Phối áo thun có cổ với đầm hai dây

5 Cách phối trang phục với các loại phụ kiện áo thun có cổ nữ

Những item đi kèm cùng với áo thun có cổ nàng nên ưu tiên chọn những item đơn giản để tổng thể outfit trông thật hài hoà. Bạn nên ưu tiên cho những món trang phục phù hợp như là giày thể thao, sandals, mắt kính, nón,… hơn là những phụ kiện hơi bánh bèo.

Phối phụ kiện cùng với áo thun có cổ
Phối phụ kiện cùng với áo thun có cổ

6 Lưu ý khi phối trang phục với áo thun có cổ nữ

6.1. Chọn trang phục có màu sắc hợp nhau

Màu sắc hài hoà là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi bạn mix và match những item thời trang. Phối màu đẹp giúp bạn trông thời trang, lịch sự, chỉn chu và sành điệu hơn, dễ dàng tạo được ấn tượng trong mắt người khác.

Giày Lifestyle Nữ Nike Air Max CV8818-102
Giày Lifestyle Nữ Nike Air Max CV8818-102

6.2. Chọn trang phục có màu hợp màu da

Lưu ý quan trọng tiếp theo đó chính là bạn nên lựa chọn cả quần áo, giày và phụ kiện có màu sắc phù hợp với màu da của bạn. Điều này giúp da bạn trông đẹp hơn, giúp bạn trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.

Áo Polo Lifestyle Nữ Anta 862228144-2
Áo Polo Lifestyle Nữ Anta 862228144-2

6.3. Chọn trang phục có size và kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn trang phục có size và kiểu dáng phù hợp sẽ giúp bạn tinh tế che đi một vài khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời nó còn giúp bạn tôn dáng hơn, thoải mái hơn. Bạn nên tránh diện trang phục quá rộng hay quá chật, vừa làm giảm đi sự tự tin vốn có của bản thân, lại còn gây khó chịu khi bạn phải mặc cả ngày dài.

Quần Short Lifestyle Nữ Nike DZ4726-259
Quần Short Lifestyle Nữ Nike DZ4726-259

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm