11 Cách Phối Trang Phục Unisex Nữ Vừa Cá Tính Vừa Xinh Đẹp

1 cách phối trang phục unisex cho nữ

1.1. Áo thun unisex với quần short 

Cặp đôi áo thun unisex và quần short là một sự kết hợp hết sức cơ bản nhưng lại vô cùng ăn ý với nhau. Bạn có thể phối áo thun với nhiều chất liệu quần short khác nhau như short kaki, short vải,... Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn một phong cách không những trẻ trung, năng động mà còn rất khỏe khoắn. 

Áo Thun Lifestyle Unisex Reebok Cl Sv Tee HG1589-11 Cách Phối Trang Phục Unisex Nữ Vừa Cá Tính Vừa Xinh Đẹp
Áo Thun Lifestyle Unisex Reebok Cl Sv Tee HG1589

1.2. Áo thun unisex với chân váy 

Nếu muốn bản thân trở nên nữ tính, duyên dáng hơn thì áo thun unisex đi kèm với chân váy là một set trang phục không thể bỏ qua. Đây là outfit chưa bao giờ lỗi mốt, áo thun unisex dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng váy khác nhau tha hồ cho bạn thay đổi phong cách. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn đóng thùng hoặc không đóng thùng tùy vào kiểu chân váy bạn kết hợp.

Áo thun unisex dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng váy khác nhau
Áo thun unisex dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng váy khác nhau

1.3. Áo thun unisex và quần baggy 

Một chiếc quần baggy không phải là sự lựa chọn tồi khi phối cùng áo thun unisex, nó sẽ làm các bạn nữ trở nên sành điệu và chất chơi hơn rất nhiều. Với bộ outfit này, bạn nên phối thêm một số phụ kiện đi kèm như thắt lưng, mũ lưỡi trai, nón bucket, túi xách, trông bạn sẽ rất gì và này nọ.

Chỉ với một chiếc áo thun đơn giản, bạn đã tự tin biến hóa bản thân trở nên đa màu sắc từ cá tính năng động đến cổ điển phóng khoáng. Nhờ đó, bạn sẽ khẳng định được phong cách ăn mặc đa dạng cũng như gu thời trang linh hoạt của bản thân.

Áo thun unisex và quần baggy giúp bạn nữ trở nên sành điệu hơn
Áo thun unisex và quần baggy giúp bạn nữ trở nên sành điệu hơn

1.4. Sweater unisex và skinny jeans 

Áo sweater và skinny jeans là bộ đôi cực kỳ ăn rơ với nhau tạo cho bạn sự trẻ trung mà không kém phần cá tính. Kết hợp thêm một đôi giày converse, set trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nhiều, vừa phù hợp để đi học vừa dễ mặc để đi chơi.

Áo Sweatshirt Tập Luyện Nữ Reebok HB1055
Áo Sweatshirt Tập Luyện Nữ Reebok HB1055

1.5. Áo tanktop và quần jogger unisex 

Áo tanktop và quần jogger unisex không còn xa lạ gì với một cô nàng năng động và phóng khoáng. Với những buổi hẹn hò cùng bạn bè hoặc dạo phố, các nàng không biết phải mặc gì thì cách phối trang phục này luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nó không những dễ mặc, dễ phối mà còn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Áo tanktop và quần jogger unisex đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ
Áo tanktop và quần jogger unisex đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ

1.6. Quần yếm jeans unisex 

Nói đến phong cách unisex thì không thể không nhắc đến những chiếc quần yếm jean. Nó như một làn gió mới mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cùng tính ứng dụng cao, đây là lý do mà item này rất được yêu thích.

Về cơ bản, chúng ta sẽ phối trang phục với quần yếm jean theo màu sắc tương phản. Nếu quần yếm jean có tông màu sáng, hãy chọn chiếc áo tối màu đi kèm. Hoặc với những quần yếm có màu đậm thì những chiếc áo với gam màu pastel thường được ưu tiên hàng đầu.

Đương nhiên một chiếc áo thun basic hoặc chiếc áo sweater là rất hoàn hảo để phối cùng với quần yếm jean. Để outfit thêm phần nổi bật và có điểm nhấn hơn, bạn có thể nhấn nhá bằng cách kết hợp với nón, vòng cổ choker hoặc giày sneaker.

Quần yếm jeans unisex mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động
Quần yếm jeans unisex mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động

1.7. Trang Phục oversize 

Chiếc áo oversize là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày các cô gái muốn ăn mặc thoải mái, đơn giản. Những kiểu trang phục oversize như áo thun, áo khoác hoặc set trang phục cỡ rộng rất phù hợp với những nàng không thích sự gò bó hoặc muốn thay đổi phong cách ăn mặc của bản thân, trông sẽ tươi mới và dễ chịu hơn.

Trang Phục oversize là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn ăn mặc thoải mái, đơn giản
Trang Phục oversize là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn ăn mặc thoải mái, đơn giản

1.8. Áo basketball (áo bóng rổ) unisex với quần đùi

Nhắc đến áo basketball kết hợp với quần đùi, nhiều người nghĩ rằng nó chỉ phù hợp cho các bạn nam. Tuy nhiên, với phong cách unisex, các bạn nữ năng động, trẻ trung và cá tính cũng có thể tự tin diện lên người set trang phục này.

Để tăng phần kín đáo và tránh trường hợp hớ hênh, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun trước khi mặc áo bóng rổ, hoặc một chiếc áo quây sẽ trông sexy hơn. Phối thêm đôi giày sneaker cá tính và chiếc nón lưỡi trai, bạn sẽ thêm phần cá tính và thể thao hơn.

Áo basketball (áo bóng rổ) unisex với quần đùi
Áo basketball (áo bóng rổ) unisex với quần đùi

1.9. Quần túi hộp unisex với áo thun 

Những chiếc quần túi hộp từ lâu đã là item cực chất và cá tính cho mọi giới tính. Đối với những cô nàng đam mê thời trang unisex, khi diện quần túi hộp lên người sẽ trông rất ngầu và cá tính.

Quần túi hộp unisex thường đi kèm với áo thun tạo nên một set trang phục đơn giản nhưng vẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Phối thêm một đôi boots cao cổ là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có một bộ outfit vô cùng bắt mắt mà không kém phần thoải mái.

Quần túi hộp unisex với áo thun là một item cực chất
Quần túi hộp unisex với áo thun là một item cực chất

1.10. Áo croptop với quần jogger unisex

Quần jogger là một mẫu quần ban đầu chỉ dành cho nam. Nhưng ngày nay các bạn nữ cũng dễ dàng phối trang phục theo phong cách unisex bằng những chiếc quần jogger với nhiều thiết kế đa dạng cùng áo croptop trẻ trung, thoáng mát.

Áo croptop sẽ khoe trọn vòng eo của bạn, đồng thời hack dáng cực tốt, giúp tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn, cảm giác lưng ngắn và đôi chân dài ra. Đối với set trang phục này, bạn nên kết hợp với giày thể thao hoặc các phụ kiện khác trông sẽ vô cùng cuốn hút và chất chơi.

Áo Croptop Tập Luyện Nữ Reebok H56367
Áo Croptop Tập Luyện Nữ Reebok H56367

1.11. Áo hoodie unisex kết hợp với quần jean

Áo hoodie và quần jean là những item cơ bản, không thể thiếu trong tủ trang phục của các bạn trẻ. Hai loại quần áo tưởng đơn giản nhưng khi kết hợp chung với nhau sẽ tạo ra một phong cách unisex cá tính, năng động, phù hợp với nhiều dịp như đi chơi, đi học, đặc biệt là trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Áo hoodie unisex phối với quần jean phù hợp cho cả đi chơi và đi học
Áo hoodie unisex phối với quần jean phù hợp cho cả đi chơi và đi học

2 Những câu hỏi thường gặp khi phối trang phục unisex cho nữ

2.1. Cách phối trang phục unisex cho nữ chân to 

Đối với những bạn nữ có vóc dáng hơi mũm mĩm, chân to thì hãy mix ngay một chiếc áo sweater hoặc áo thun với chân váy dài. Độ dài của chân váy không những giúp bạn che khuyết điểm trên cơ thể, mà còn tạo nên một phong cách vừa kín đáo, vừa duyên dáng đáng yêu cho bạn.

Kết hợp chân váy dài sẽ giúp che khuyết điểm chân to
Kết hợp chân váy dài sẽ giúp che khuyết điểm chân to

2.2. Phối trang phục với áo sơ mi unisex nữ 

Áo sơ mi luôn là item mà cô gái nào cũng có trong tủ trang phục của mình. Để phối trang phục với áo sơ mi unisex cực chất, bạn có thể mặc kiểu layer, lấy áo sơ mi làm áo khoác ngoài và bên trong mặc áo 2 dây hoặc áo quây, trông bạn sẽ rất quyến rũ và nữ tính.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các mẫu áo sơ mi họa tiết và kết hợp cùng quần jeans basic, làm cho outfit của bạn được nhấn nhá và nổi bật hơn. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và áo gile là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn thu hút hơn, đồng thời có thể mix với chân váy ngắn hoặc dài tùy thích để giúp set trang phục hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi mặc kiểu layer
Áo sơ mi mặc kiểu layer

2.3. Phối trang phục unisex nữ cho người béo bụng 

Áo phông oversize dài hay áo hoodie là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn giấu nhẹm chiếc bụng mỡ của mình. Ưu điểm rộng và thoải mái của áo sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn cũng có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau như mặc áo form rộng hoặc giấu quần để làm mới bản thân.

Người béo bụng có thể mặc áo hoodie form rộng để che khuyết điểm
Người béo bụng có thể mặc áo hoodie form rộng để che khuyết điểm

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm