11 Cách Phối Trang Phục Màu Vàng Cực Độc Đáo Và Thời Trang

Áo vàng phối với quần màu gì cho đẹp nhất và cách phối trang phục màu vàng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng BBcosplay tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1 Người thích mặc màu vàng có đặc điểm như thế nào?

Những người ưa thích màu vàng luôn vui vẻ, sôi nổi, tràng đầy năng lượng, thích những buổi trò chuyện và đặc biệt là luôn thành thật trong các quan niệm sống là những người ưa thích màu vàng.

2 Áo vàng nên phối với quần màu gì?

Áo vàng thường hợp với quần màu gì, đây là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm, để hiểu rõ hơn mời bạn cùng BBcosplay tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

2.1. Áo vàng kết hợp với quần đen

Để có sự kết hợp hài hòa nhưng cũng không kém phần nổi bật, sang trọng thì sự tỏa sáng của màu vàng kết hợp cùng với sự trầm lặng của màu đen là một sự lựa chọn không tồi.

Khi phối trang phục với màu áo này, bạn có thể phối với quần dài đen hay chân váy đen sẽ tạo nên một outfit vô cùng năng động và cá tính đấy nhé! Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể phối thêm nón, thắt lưng hoặc mắt kính đều vô cùng tuyệt vời. 

Áo vàng phối với quần đen-cách phối trang phục màu vàng
Áo vàng phối với quần đen

2.2 Áo vàng kết hợp với quần xanh

Bạn sẽ trở nên năng động, trẻ trung và sành điệu hơn bao giờ hết nếu có kết hợp giữa một chiếc áo màu vàng cùng với một  chiếc quần bò (jean) xanh. Khi lựa chọn quần bò (jean) với màu xanh chủ đạo, bạn nên chọn các loại quần như: quần ống loe, quần baggy, quần short,...

Áo vàng phối với quần xanh
Áo vàng phối với quần xanh

2.3 Áo vàng với quần trắng

Bất kỳ màu nào phối với màu trắng cũng đều rất phù hợp và màu vàng cũng không ngoại lệ. Vì vậy, sự kết hợp giữa một chiếc áo vàng cùng với một chiếc quần trắng sẽ giúp bạn vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trẻ trung.

Bạn có thể phối cùng với quần chiếc quần jean dài trắng, quần tây trắng hoặc quần short trắng đều vô cùng bắt bắt. Ngoài ra, bạn có thể phối kèm thêm một số phụ kiện như: mắt kính, túi, giày cao gót,...để hoàn chỉnh set trang phục của mình.

Áo vàng phối với quần trắng
Áo vàng phối với quần trắng

2.4 Áo vàng với quần màu nâu gỗ

Với những người theo đuổi phong cách cổ điển classic thì tất nhiên không thể bỏ qua sự kết hợp giữa 2 gam màu này rồi. Bạn có thể dùng cách mix này khi đi làm, đi chơi,... đều vô cùng thích hợp đấy nhé!

Khi phối trang phục với gam màu này, bạn có thể chọn một chiếc quần dài nâu và đi kèm là một đôi giày thể thao cùng với chiếc túi xách trông bạn trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

Áo vàng kết hợp quần nâu gỗ
Áo vàng kết hợp quần nâu gỗ

2.5 Áo màu vàng với quần màu hồng kem

Màu hồng thể hiện cho sự nhẹ nhàng và pha lẫn một chút nữ tính. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo hay có sự yêu thích màu hồng thì có thể kết hợp giữa quần hồng và áo màu vàng, thêm vài phụ kiện màu kem nữa sẽ giúp hài hòa hơn trong phong cách của bạn.

Bạn có thể phối áo vàng với quần jean dài, quần ống rộng hay quần tây đều được nhé! Phụ kiện đi kèm cho set trang phục là một chiếc nón len, túi đeo chéo, giày boots hoặc giày cao gót đều vô cùng sành điệu.

Áo vàng phối với quần hồng kem
Áo vàng phối với quần hồng kem

2.6 Áo màu vàng với quần màu xám 

Để giảm bớt độ chói của màu vàng thì bạn nên sử dụng màu xám. Màu này vừa sang trọng, thanh lịch giúp cho set trang phục của bạn vừa hài hòa, vừa tinh tế hơn.

Bạn có thể phối chúng cùng một chiếc quần tây xám hoặc quần jean đều được nhé! Tùy theo sở thích của mỗi người sẽ có cách phối phụ kiện đi kèm khác nhau cho cả nam và nữ.

Áo vàng kết hợp với quần xám
Áo vàng kết hợp với quần xám

2.7 Áo màu vàng quần màu đỏ

Các cô nàng da trắng có thể kết hợp màu vàng và màu trắng theo phong cách color block sẽ cực kì cá tính và năng động đó nha! Tuy nhiên, các cô nàng da ngăm sẽ không hợp với style này vì cả hai gam màu đều là màu nóng.

Phối áo vàng với quần đỏ
Phối áo vàng với quần đỏ

3 Gợi ý một số set trang phục màu vàng đẹp mắt

Các bạn đã biết phối trang phục màu vàng như nào là phù hợp rồi phải không, dưới đây là những set trang phục cực hợp thời trang với áo vàng, hãy tham khảo ngay:

3.1 Áo len vàng với quần jean đen

Đầu tiên, set trang phục không kén da người mặc là một chiếc áo len cổ cao hoặc cố thấp tùy theo sở thích của bạn. Những chiếc áo len sẽ giúp mùa đông của chị em trở nên ấm áp hơn kết hợp chiếc quần jean đen mang đến sự duyên dáng và trẻ trung hơn. Set trang phục này vô cùng thích hợp cho các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đấy nhé.

Ngoài ra, để hoàn chỉnh tổng thể bạn có thể phối chúng cùng với giày cao gót, một chiếc túi xách hay mắt kính sẽ khiến cho outfit của bạn thêm sang trọng và cuốn hút.

Áo vàng phối với quần jean đen
Áo vàng phối với quần jean đen

3.2 Áo sơ mi vàng với quần tây

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo sơ mi cho cả nam và nữ, áo được thiết kế từ nhiều loại vải khác nhau như: lụa, kate,... để tạo thành. Dựa trên nhu cầu và sở thích của mỗi người, áo sơ mi có các kiểu áo như: áo có cổ hoặc không có cổ, áo dài tay hoặc tay lỡ. Chính vì thế, áo sơ mi là thời trang không thể thiếu đối với các cô nàng, anh chàng công sở.

Ở kiểu áo này, bạn có thể phối chúng cùng với những chiếc quần jean hoặc quần tây và phụ kiện đi kèm như: mắt kính, giày cao gót, giày thể thao, dây thắt lưng, túi xách, đồng hồ,...

Áo sơ mi vàng phối với quần tây
Áo sơ mi vàng phối với quần tây

3.3 Áo thun vàng với quần short

Áo thun là kiểu áo được thiết kế với dạnh không cổ và chất liệu được sử dụng là vải thun, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Áo thun có hai loại là ngắn tay và dài tay, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. 

Đi kèm với áo thun là một chiếc quần short, kiểu thiết kế này vừa mang đến sự năng động lại thoải mái do đó được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể dùng set trang phục này để mặc khi đi gặp bạn bè, đi du lịch, những buổi dã ngoại,... đều vô cùng phù hợp.

Áo thun vàng kết hợp quần short ngắn
Áo thun vàng kết hợp quần short ngắn

3.4. Áo dạ vàng với quần ống rộng

Áo dạ có thiết kế theo kiểu dáng dài, do đó khi phối chúng cùng với quần ống rộng tưởng chừng không liên quan nhưng sự kết hợp này mang đến cho người mặc phong cách thời thượng, sang trọng. Bạn có thể diện thêm cho set trang phục này bằng những món trang phục trang sức, mắt kính, túi xách, giày búp bê hay giày cao gót đều tuyệt vời luôn đó.

Áo dạ vàng với quần ống rộng
Áo dạ vàng với quần ống rộng

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm