11 Cách Phối Trang Phục Đi Chơi Noel Giúp Nàng Trở Nên Cuốn Hút Trong Mùa Giáng Sinh

Cuối năm là khoảng thời gian của rất nhiều lễ hội khác nhau từ Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch,... Những dịp lễ kể trên rất được các bạn nữ yêu thích bởi bạn có thể thỏa sức diện những bộ cánh đẹp đi chơi. Vậy các bạn có biết cách chọn phối trang phục đi chơi Noel để bản thân nổi bật nhất chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo ngay những set trang phục được gợi ý dưới đây nàng nhé.

 

Những gam màu Đồ nên sử dụng vào Noel

Nhắc đến Noel chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới tới 2 màu sắc biểu tượng như màu xanh và đỏ. Vậy còn màu sắc nào mà bạn có thể sử dụng vào mùa Noel không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Màu đỏ nổi bật

Màu sắc đầu tiên  biểu tượng cho mùa Giáng sinh chắc chắn phải kể đến màu đỏ. Màu đỏ được sử dụng rất nhiều vào ngày Giáng sinh với niềm tin vào sự may mắn, an lành và vui vẻ. Ở các nước có tuyết rơi, Đồ màu đỏ cũng giúp người diện trở nên nổi bật hơn trên nền màu trắng của Tuyết, đây cũng chính là 2 màu sắc dễ nhận thấy nhất vào mỗi dịp Chúa Giáng thế. Chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo choàng màu đỏ hoặc một chiếc áo len đỏ là đã có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh.

phối đồ

Màu xanh lá - Màu sắc của sự hy vọng

Bên cạnh màu đỏ thì màu xanh lá cũng là gam màu được ưa chuộng sử dụng nhiều trong mỗi dịp lễ Giáng sinh. Màu xanh là màu sắc đặc trưng biểu tượng cho cây thông Noel. Tuy không quá sặc sỡ và nổi bật như màu đỏ nhưng vẫn có thể đem đến cho bạn vẻ đẹp nổi bật trong mùa đông. Nếu bạn đang không biết kết hợp trang phục màu xanh lá với màu gì thì hãy lựa chọn 2 màu sắc trung tính là màu đen và màu trắng.

Màu xanh lá - Màu sắc của sự hy vọng

Màu trắng tinh khôi

Màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn, màu xanh là hình ảnh cây thông Noel và trắng tượng trưng cho tuyết. Trắng, đỏ, xanh là 3 gam màu đặc trưng, chủ đạo trong những ngày lễ Giáng sinh. Bạn có thể kết hợp Đồ với 3 màu sắc đỏ, xanh và trắng là đã có ngay một set trang phục đậm chất Giáng sinh cho mình rồi đấy.

Đồ màu trắng tinh khôi

Gợi ý những Đồ thích hợp mặc trong mùa Giáng sinh

Khi đã nắm được những màu sắc đặc trưng cho mùa Giáng sinh, hãy cùng xem có những Đồ nào giúp các nàng trở nên cuốn hút, nổi bật trong mùa Giáng sinh năm nay nhé.

Chân váy ngắn trẻ trung

Chân váy ngắn chắc chắn là item không thể thiếu trong set trang phục hàng ngày của phái đẹp. Ở miền Bắc, thời tiết rét lạnh chị em có thể lựa chọn những chiếc chân váy dáng dài, chân váy len hay chân váy midi để phối trang phục cùng áo len hoặc áo thun năng động.

Những nàng sống tại miền Nam có thể diện nhiều loại váy áo đa dạng hơn như chân váy ngắn, váy xòe, váy tennis,...

Chân váy ngắn trẻ trung

Họa tiết kẻ caro thời thượng

Họa tiết kẻ caro luôn là họa tiết được các thương hiệu thời trang cao cấp ưu ái lựa chọn. Kết hợp màu đỏ và xanh, đỏ và trắng hoặc màu xanh và trắng,... là những sự kết hợp được ưa chuộng nhất vào mùa Noel.

Các bạn có thể lựa chọn cho mình những thiết kế chân váy kẻ caro, áo khoác hay những chiếc áo len, khăn quàng cổ màu đỏ, trắng hoặc xanh mà bạn yêu thích.

Họa tiết kẻ caro thời thượng

Những cách phối trang phục đi chơi Noel đẹp dành cho các nàng

Áo len kết hợp cùng quần jeans trẻ trung

Bên cạnh những chiếc áo màu sắc và Đồ được ưa chuộng vào mùa Noel được chia sẻ trên đây, mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn cách mix trang phục đi chơi Noel đơn giản mà vẫn bắt mắt. Kết hợp quần jean cùng áo khoác hay những chiếc áo len hoặc khăn quàng cổ màu đỏ, trắng và xanh.

Áo len kết hợp cùng quần jeans trẻ trung

Set áo và chân váy len kết hợp cùng áo khoác thời thượng

Áo len kết hợp cùng chân váy len đồng bộ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng nữ tính vào mỗi bữa tiệc giáng sinh sắp tới. Một set trang phục tương đối đơn giản nhưng vẫn đủ thanh lịch, nữ tính, xinh xắn tạo thiện cảm tốt đẹp với những người xung quanh bạn. Vì set trang phục tương đối đơn giản nên bạn hãy chọn cho mình 1 đôi boots cổ lửng hoặc một đôi giày da khác màu làm điểm nhấn cho set đồ.

Với những cô nàng có dáng người nhỏ xinh có thể kết hợp thêm cùng một chiếc áo lông hoặc áo khoác dáng dài để cân bằng cơ thể.

Set áo và chân váy len kết hợp cùng áo khoác thời thượng

Áo len cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng

Váy xếp ly là một item phổ biến trong mọi tủ trang phục của các nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly là cách phối trang phục tương đối an toàn nhưng không mang đến cảm giác nhàm chán, bạn chi cần nhấn nhá bằng một chút chi tiết nhỏ như thắt lưng, mũ, khăn quàng cổ là đã có set trang phục hoàn hảo trong những ngày lễ Noel.

Thay vì thả áo suông, bạn hãy thử sơ vin vạt trước áo len với váy xếp ly, đây là một mẹo nhỏ giúp tăng gu thẩm mỹ và tôn vóc dáng của bạn rất tốt.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn muốn mặc váy xếp ly, thì hãy thử kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi bên trong áo len. Một cách phối trang phục vừa năng động lại giúp bạn “hack” tuổi rất tốt. Cách phối trang phục này cũng được rất nhiều cô gái văn phòng và học sinh áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Áo len cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng

Áo khoác đính hoa nổi và chân váy chữ A tôn dáng

Chân váy chữ A luôn có sức hút đặc biệt với chị em phái đẹp. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, thì hãy thức ngày qua phong cách trên kể trên không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo 2 dây hoặc áo len cổ cao kết hợp cùng chân váy chữ A không chỉ phù hợp mặc vào mùa đông mà cách phối này cũng rất thích hợp để bạn diện vào những ngày thu mát lạnh.

Chân váy chữ A giúp bạn tôn lên đôi chân dài thon gọn và đường cong hình thể, khoác thêm một chiếc áo đính hoa nổi tạo ra một tổng thể không quá cầu kỳ nhưng nhã nhặn, xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đi dự tiệc giáng sinh.

Áo khoác đính hoa nổi và chân váy chữ A tôn dáng

Áo sơ mi sơ vin cùng quần ống rộng màu đỏ nổi bật

Quần ống rộng hay còn gọi là culottes là chiếc quần thời trượng rất được ưa chuộng trong năm nay. Nếu đã chán những chiếc đầm váy thì sao bạn không thử bắt kết hợp áo sơ mi cùng thiết kế quần ống rộng, set trang phục này sẽ phù hợp nhất với những cô nàng trong Sài Gòn trong mùa Noel năm nay.

Áo sơ mi sơ vin cùng quần ống rộng màu đỏ nổi bật

Đầm đỏ, đầm xanh nổi bật

đầm đỏ nổi bật trong mùa Noel

đầm sơ mi xanh lá tôn dáng, nổi bật trong màu Giáng sinh

Áo khoác cùng quần thun legging thời thượng

Trong tủ trang phục của phái đẹp chắc chắn không thể thiếu những quần thun legging với tính ứng dụng cao. Bạn nên lựa chọn những chiếc quần thun legging có gam màu đơn giản như đen kết hợp cùng chiếc áo khoác kiểu màu nổi bật hơn như đỏ hoặc xanh lá, set trang phục này sẽ ngay lập tức giúp bạn trở nên sành điệu và nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè vào dịp cuối năm. Để set trang phục không đơn điệu bạn có thể phối layer với áo khoác ngoài và các phụ kiện như túi xách và mũ.

Áo khoác cùng quần thun legging thời thượng

Áo măng tô kết hợp cùng croptop trẻ trung

Croptop cùng áo măng tô là 2 items được nhiều nghệ sĩ Hàn ưa chuộng vì khả năng “hack dáng” cực đỉnh. Đây là 2 mới nghe qua có vẻ không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại rất ăn ý và thời thượng. 

Các phối trang phục này vừa giúp bạn khoe khéo được vòng eo thon gọn, vừa thanh lịch không quá hở nhờ có áo măng tô khoác ngoài. Để set trang phục của mình có không khí Giáng sinh bạn hãy chọn áo croptop hoặc áo khoác có màu đỏ bạn nhé. Với set trang phục kể trên sẽ phù hợp nhất khi diện cùng quần âu ống rộng, dáng dài.

Áo măng tô kết hợp cùng croptop trẻ trung

Áo măng tô và chân váy thời thượng

Chân váy là một item tương đối dễ phối đồ, chỉ cần một chút tinh ý là bạn sẽ có ngay một set đồ vừa nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ, độc đáo. Nếu tự tin với đôi chân của mình bạn hãy chọn những chiếc chân váy ngắn để tôn lên đường cong một cách hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó những chiếc váy dài cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu nàng muốn che đi khuyết điểm trên đôi chân của mình.

Áo măng tô và chân váy thời thượng

Áo cardigan kết hợp cùng chân váy

Nếu là người có vóc dáng cao gầy thì hãy thử sử dụng chân váy dáng xòe kết hợp cùng một chiếc cardigan nhẹ nhàng. Các phối trang phục này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên đầy đặn và thanh thoát hơn. Những nàng có thân hình đầy đặn hãy thử phối trang phục với chân váy chữ A để giấu nhẹm đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Để phù hợp với không khí Noel các bạn hãy ưu tiên lựa chọn áo cardigan màu đỏ, màu xanh hoặc những màu nâu trầm.

Áo cardigan kết hợp cùng chân váy

Áo cardigan cùng chân váy gingham

Chân váy gingham có thiết kế tương tự như váy midi, tuy nhiên phần dưới tùng váy của gingham sẽ có phần đuôi xòe nhẹ nhàng, bay bổng hơn. Nếu muốn có một chút điểm nhấn cho set trang phục nhưng vẫn an toàn thì áo cardigan kết hợp cùng chân váy gingham chính là “chân ái” dành cho bạn. Đừng quên lựa chọn những items có màu sắc và họa tiết Giáng sinh để điểm thêm cho set trang phục của mình.

Áo cardigan cùng chân váy gingham

Trên đây là những gợi ý phối trang phục đi chơi Noel cho phái đẹp thêm nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã lựa chọn được cho mình những set trang phục ưng ý. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những set trang phục mới cho dịp Noel năm nay.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm