1001 Lời Chúc Noel Hay Và Ý Nghĩa Nhất Năm 2022

Những món quà nhỏ cùng những lời chúc Noel đầy ý nghĩa sẽ mang đến niềm vui và sự ngọt ngào dành cho những người mà bạn yêu thương. Nếu bạn chưa nghĩ ra những lời chúc hay và thật ý nghĩa cho dịp Noel này thì hãy tham khảo ngay những lời chúc Noel hay và ý nghĩa nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Lời chúc Noel ý nghĩa dành cho ba mẹ 

Ba mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện và sẵn sàng hy sinh mọi thứ để con có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Vì vậy, hãy gửi tặng ba mẹ một lời chúc vào những ngày lễ đặc biệt này thay cho những lời yêu thương muốn nói với ba mẹ nhé. 

Lời chúc Noel hay và ý nghĩa dành cho bố mẹ 

1. Cảm ơn bố mẹ vì luôn dành tình yêu thương, sự quan tâm và chỉ bảo. Con yêu bố mẹ rất. Chúc mừng giáng sinh an lành bố mẹ của con.

2. Giáng sinh an lành sẽ đến với gia đình mình. Cảm ơn bố mẹ đã giúp con hiểu giá trị và ý nghĩa từ cuộc sống. Cảm ơn bố mẹ đã sinh con ra, yêu thương con, chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ và an lành.

3. Bố mẹ luôn là hình mẫu, là thước đo để con cố gắng, học hỏi từng ngày. Một người tốt bụng và luôn cho con những bài học quý giá. Chúc bố mẹ Giáng sinh thật hạnh phúc và an lành.

lời chúc

4. Con cảm ơn Chúa ban phước cho con có được người bố người mẹ tuyệt vời luôn ủng hộ con nhiệt tình nhất. Bố mẹ chính là nguồn sống, là động lực của con. Con yêu bố mẹ, chúc bố mẹ giáng sinh an lành.

5. Bố mẹ chính là niềm vui và động lực để con cố gắng mỗi ngày. Con cảm ơn bố mẹ vì đã hy sinh tất cả vì con. Chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ.

Lời chúc Noel cho bố 

Bố là người đàn ông duy nhất trên đời yêu thương con vô điều kiện, luôn bên con mỗi khi con cần lời khuyên và sự ủng hộ. Những lời chúc Noel dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng truyền tải tình yêu thương đến bố hơn.

1. Không gì có giá trị bằng lời nói và cử chỉ ân cần của cha. Con rất vui vì Chúa đã ban cho con một người cha tuyệt vời. Chúc bố có một mùa giáng sinh an lành và ấm áp.

2. Chúc bố Giáng sinh vui vẻ và an lành. Chúc bố mỗi ngày luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn ở bên chúng con.

3. Chúc mọi điều tốt lành và bình an, niềm vui của ngày Noel sẽ tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố có mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc. Con yêu bố!

lời chúc

4. Bố là cả nguồn sống của con, là người có ý nghĩa lớn lao với cuộc đời của con. Chúc bố có một mùa giáng sinh an lành và vui vẻ, tận hưởng những niềm hạnh phúc trên thế giới này dành cho bố. Chúc bố  tất cả!

5. Chúc bố giáng sinh an lành bên chúng con và gia đình, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất của giáng sinh và đón chào năm mới. 

6. Bố là cả thế giới của con là niềm vui và động lực của con mỗi ngày. Giáng sinh con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố, chúc bố luôn mạnh khỏe và sống mãi bên chúng con.

Lời chúc Noel dành cho mẹ

Noel cũng là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ - người phụ nữ đáng kính nhất trên đời. Hãy tham khảo một số lời chúc Noel dành cho mẹ vô cùng ý nghĩa dưới đây nhé!

1. Dù đi đâu hay làm gì thì con vẫn luôn nhớ về mẹ và những kỷ niệm đẹp cùng mẹ. Giáng sinh con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe và có mùa Noel vui vẻ ạ.

2. Tiếng chuông leng keng vang lên và tuyết cũng đã bắt đầu rơi trên đường, con xin dành lời chúc mẹ một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an. Con yêu mẹ rất nhiều.

lời chúc

3. Mẹ là người khiến cho cuộc đời con trở nên tươi sáng và tràn ngập niềm vui. Chúc mẹ có một mùa Noel vui vẻ và đón một năm mới bình an.

4. Con mong một Giáng sinh vui vẻ  và an lành sẽ đến với mẹ, mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã làm cho mỗi ngày của con trở nên vui vẻ và có ý nghĩa hơn.

5. Con chúc mẹ có một Giáng sinh vui vẻ và an lành, chúc mẹ luôn mạnh khỏe và sống mãi bên cạnh chúng con.

Lời chúc Noel ý nghĩa cho vợ/chồng

Lời chúc Noel dành cho vợ 

Dù đã kết hôn lâu hay vừa mới kết hôn thì yếu tố lãng mạn vẫn không thể thiếu cho các cặp vợ chồng, một tấm thiệp xinh xắn cũng là một cách để thay cho lời muốn nói của chồng dành cho vợ. 

1. Anh là người đàn ông may mắn nhất thế giới khi được ôm em vào lòng, hôn em mỗi sớm mai thức dậy. Chúc vợ yêu có một mùa giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc.

2. Gửi những lời chúc giáng sinh, Noel đầy ngọt ngào và tốt đẹp nhất tới người phụ nữ đặc biệt quan trọng của cuộc đời anh. 

3. Lấy được em làm vợ là một điều kỳ diệu trong giáng sinh mà anh được trải qua. Cảm ơn em đã đến để mỗi mùa giáng sinh của anh trở nên ý nghĩa hơn.

4. Từ ngày có em giáng sinh càng trở nên ý nghĩa với anh hơn, anh thật vui và hạnh phúc khi có em bên cạnh. Yêu em!

5. Cảm ơn em đã là một phần trong cuộc sống của anh, bên anh mỗi dịp Noel em nhé. Chúc em yêu giáng sinh nhiều niềm vui và an lành.

lời chúc

6. Thật tuyệt vời khi anh được cùng em trải qua những mùa giáng sinh đầy ngọt ngào, vợ yêu của anh. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

7. Em là kho báu quý giá mà anh may mắn có trong cuộc đời này, yêu em và mãi luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu của anh.

8. Vợ yêu, hãy cùng anh đón Giáng sinh an lành và hạnh phúc từ nay về sau nhé. Yêu em!

9. Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc dành cho người phụ nữ anh yêu! Anh sẽ luôn yêu em và chở che cho em.

10. Không có gì khiến anh hạnh phúc hơn trên đời này khi được trải qua một đêm đặc biệt với người vợ yêu quý nhất của anh. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.

11. Em đã cho anh những niềm vui bất ngờ và hạnh phúc trong cuộc sống. Từ những điều đơn giản và nhỏ nhặt đó, anh đã yêu em một cách sâu sắc. Chúc những điều may mắn sẽ đến vào Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ anh yêu!

lời chúc

12. Anh cảm thấy tim mình đập nhanh mỗi khi nhìn thấy em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ về em dù là ở bất cứ nơi đâu. Cảm ơn em đã đến bên anh, chúc em một ngày lễ giáng sinh ấm áp. 

13. Em luôn là người thấu hiểu anh và là người phụ nữ có trái tim ấm áp. Chúc em một ngày giáng sinh thật ấm áp và đầy ý nghĩa. 

14. Kết hôn với em là một điều kỳ diệu trong dịp Giáng sinh mà anh đã may mắn nhận được. Chúc em Giáng sinh vui vẻ và thật hạnh phúc bên anh.

15. Chúc mừng giáng sinh người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời anh. Em là nữ hoàng trong trái tim anh, một lần nữa chúc em có một mùa giáng sinh an lành.

Lời chúc Noel cho chồng yêu

Không chỉ phụ nữ mới cần những lời nói có cánh, phái mạnh cũng rất thích được nghe những lời này từ người thân yêu của mình, đặc biệt là chồng. Cùng tham khảo những lời chúc Noel dành cho chồng sau đây nhé!

1. Chúa đã ban phước cho vợ được gặp chồng, làm cho cuộc sống của vợ thêm ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc. Chúc chồng Giáng sinh vui vẻ! My Love!

2. Chúc một Giáng sinh hạnh phúc và an lành đến với người chồng tuyệt vời của em. Em cầu xin Chúa cho mình luôn mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

lời chúc

3. Em cầu nguyện được ở bên cạnh anh trong giáng sinh này cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của em.

4. Thật hạnh phúc khi bên em luôn có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ nhé chồng!

5. Với em, anh luôn là người chồng tốt trên thế giới này và là người bạn đồng hành tốt nhất trong cuộc đời em. Merry Christmas chồng yêu!

6. Tình yêu của em dành cho anh luôn bao la và đang lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh và các con của mình. Cầu mong gia đình nhỏ của mình luôn được vui vẻ và hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Merry Christmas!

7. Hạnh phúc của cuộc đời em là mỗi sớm mai thức dậy, được anh nhẹ nhàng hôn lên trán. Cảm ơn anh đã khiến cho em cuộc sống của em ý nghĩa hơn mỗi ngày. Merry Christmas!

8. Anh là món quà Giáng sinh ý nghĩa và tuyệt vời nhất mà em được Chúa ban tặng. Cảm ơn anh vì đã đến bên em khiến em cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này. 

lời chúc

9. Merry Christmas tình yêu của em, hãy tận hưởng mùa Giáng sinh rực rỡ sắc màu và cảm nhận tình yêu đặc biệt em dành cho anh.

10. Em không cần bất cứ món quà Giáng sinh to tát nào cả bởi em đã có anh ở trong cuộc đời này. Cảm ơn anh đã đến bên em và vì em mà làm mọi thứ. Merry Christmas.

11. Tình yêu của em dành cho anh luôn lớn lao kể cả khi không được gần bên anh. Cầu mong cho gia đình chúng ta luôn vui vẻ và hạnh phúc từ nay về sau. Merry Christmas.

12. Lại một mùa giáng sinh nữa lại về bên chồng yêu và em. Em mong đến Noel để được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên anh. Chúc chồng giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên em nhé!

Lời chúc Noel dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần cũng giúp tình bạn trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Cùng tham khảo những lời chúc Noel hay và ý nghĩa dành cho bạn thân dưới đây nhé!

Lời chúc Noel dành cho bạn bè

1. Năm tháng sẽ trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui hơn khi có một người bạn thân ở bên cạnh. Niềm vui mỗi dịp Giáng sinh đang lấp đầy trái tim bạn, chúc bạn một mùa Noel tràn đầy hân hoan và vui vẻ.

2. Giáng sinh là dịp để tận hưởng những điều nhỏ bé, giản đơn làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tươi đẹp hơn. Bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, chạm vào trái tim bạn trong những ngày cuối năm lạnh giá như thế này. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui trong mùa đông này và mãi mãi về sau.

lời chúc

3. Một mùa Noel tràn đầy sự ấm áp của tình bạn và sự thoải mái , phóng khoáng từ những người thân yêu. Có bạn trong cuộc đời khiến tôi được sống với nhiều niềm vui và bất ngờ, sự tận tâm của bạn làm cho trái tim tôi được sưởi ấm. Giáng sinh vui vẻ!

4. Không có khoảng thời gian nào tốt hơn để bạn bè và gia đình gần nhau hơn như Giáng sinh. Ý nghĩa thực sự của mùa Noel này đưa mọi người lại gần với nhau hơn và tôi luôn mong bạn có một mùa Giáng sinh an lành và đầy yêu thương.

5. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến rồi, ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và thật nhiều yêu thương là điều tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh ý nghĩa này.

6. Khoảng thời gian trong năm dường như đang trôi chậm lại, hãy dừng lại một chút, hít thở mùi hương ngọt ngào của thiên nhiên, tận hưởng tiếng chim hót líu lo và những khoảnh khắc bình yên cùng gia đình và người thân. Cảm giác kỳ diệu nhất của Giáng sinh đang bao quanh bạn từ những điều đơn giản nhất. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và nhiều niềm vui!

lời chúc

7. Giáng sinh là cho đi, là chia sẻ tình yêu và lan tỏa yêu thương chạm đến cuộc sống của chúng ta. Đây cũng là thời gian để đếm phước lành, chạm vào cuộc sống của tôi theo nhiều cách khác nhau và tôi cảm ơn bạn vì đã là một người bạn thật tuyệt vời. Chúc bạn những điều tốt đẹp trong mùa Giáng sinh này.

8. Tất cả những điều chúng ta cần là một Giáng sinh an lành và một năm mới bình an. Chúc bạn của tôi một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc!

9. Tôi hy vọng Giáng sinh năm nay bạn sẽ có thật nhiều niềm tin, niềm tin và nhiều hy vọng mới luôn bên bạn.

10. Khi bạn đang trong một mùa Giáng sinh, hãy tạo ra những kỷ niệm thật đẹp và tuyệt vời để đọng lại trong tâm trí. Một tình bạn tuyệt vời luôn theo ta trong cuộc sống. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập bình an và chào đón năm mới bình an.

Lời chúc Noel ý nghĩa và độc đáo tặng bạn bè

1. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình. Chúc bạn Giáng sinh an lành và năm mới bình an!

2. Cầu mong Giáng sinh cho bạn nhiều niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh tràn ngập niềm vui!

3. Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Chúa ban cho bạn một cuộc sống nhiều phước lành.

4. Chúc bạn có một giáng sinh vui vẻ và nhận được tất cả những gì bạn mong muốn. Cầu mong Giáng sinh sẽ mang lại cho bạn những gì bạn cần trong cuộc sống này.

5. Chúc Giáng sinh an lành! Và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn trong một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều điều bình an.

image

6. Chúc bạn có mùa lễ Noel ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng giáng sinh yêu thương tới bạn và gia đình!

7. Chúc bạn có một khoảng thời gian Noel thật vui vẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp trong mùa yêu thương này. 

8. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập hạnh phúc và niềm vui. Chúc cho những ngày lễ Noel của bạn sẽ là những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn một khoảng thời gian thật tuyệt vời trong mùa Giáng sinh này!

9. Giáng sinh này thật đặc biệt khi tôi có bạn. Thật biết ơn vì tôi đã có bạn trong cuộc đời này. Chúc bạn Giáng sinh vui tươi!

10. Giáng sinh vui vẻ và an lành bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Lời chúc Noel hay bằng tiếng anh

1. You are special, you are unique; your Christmas is also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn là người thật đặc biệt, kì diệu; hi vọng Giáng Sinh cũng thật đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ nhé!.

2. I hope you understand that I value your friendship. I wish you a merry Christmas and we enjoy many more years together as friends.

Tôi hy vọng bạn biết rằng tình bạn của chúng ta đáng giá biết nhường nào. Chúc bạn những điều tốt lành nhất trong Giáng Sinh và chúc tình bạn của chúng ta luôn bền chặt.

3. The Christmas fills your home with joy, your life with laughter and your heart with love . Wishing you a very Merry Christmas and we are looking forward to seeing you in 2022.

image

Giáng Sinh luôn tràn đầy tiếng cười, niềm vui, hạnh phúc và tình yêu bên gia đình bạn nhé. Chúc bạn có mùa Giáng Sinh vui vẻ, tôi mong chờ tin của bạn năm 2022.

4. Sending love and planting Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to you!

Xin gửi tình yêu và kế hoạch Giáng Sinh tới bạn và gia đình. Giáng Sinh vui vẻ cho bạn nhé!

5. Thankful because of the friend like you. Wishing you blessings for Christmas and the coming year.

Mình biết ơn vì có một người bạn tốt như cậu. Chúc cậu thật nhiều may mắn trong dịp lễ Noel và năm mới nhé.

6. Christmas and the New Year approaches, I want to tell you how blessed I feel to have you as a friend. Here’s to wishing you a Merry Christmas and an amazing New Year.

Giáng Sinh và năm mới sắp đến, tớ muốn nói với cậu rằng tớ thật may mắn khi có một người bạn đồng hành tuyệt vời như cậu. Chúc cậu Giáng Sinh vui vẻ và năm mới tuyệt vời.

image

7. May this of loving the beginning of your better life. Have a nice Christmas holiday!

Mong rằng Giáng Sinh sẽ đem lại một điểm khởi đầu mới tốt hơn cho cuộc sống của bạn. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh tuyệt vời và an lành!

8. Bringing your good wishes of happiness and blessing this Christmas and in coming year.

Gửi đến bạn lời chúc hạnh phúc thật vui vẻ trong ngày Giáng Sinh và năm mới sắp tới!

9. Christmas time coming here. I hope you have a great Christmas and Happy New Year. Everyday happy for you.

Giáng Sinh đã đến. Chúc bạn năm mới thật tuyệt vời. Hi vọng mỗi ngày đều là khoảng thời gian hạnh phúc dành cho bạn.

10. Sending warm for you and your family in this Christmas season. Your home blessed with love and happiness.

Cho tôi gửi tới bạn và gia đình lời chúc ấm áp trong ngày Giáng Sinh, cầu chúc cho gia đình bạn luôn may mắn đầy tình yêu và niềm hạnh phúc.

Lời chúc Noel dành tặng người yêu

Trong những ngày lễ lớn và quan trọng như thế này, các cặp đôi yêu nhau có thể lựa chọn để hâm nóng tình cảm bằng những món quà và những lời chúc Noel tình tứ nhất. Cùng tham khảo những lời chúc Noel dành tặng người yêu sau đây:

Lời chúc Noel người yêu ngọt ngào

1. Noel đến rồi, chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái mà anh yêu lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi! Yêu em rất nhiều!

2. Noel này thật lạnh lẽo khi không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu anh và bên anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp bên anh!

3. Noel đến rồi! Anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu luôn nở nụ cười thật tươi, rạng ngời và hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé em!

4. Giáng Sinh lạnh nhưng sẽ càng lạnh hơn khi không có em. Mùa hè ấm nhưng cũng không ấm bằng khi được em cạnh bên. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người con gái anh yêu! Merry Christmas!

5. Noel của anh sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa, vì anh biết đã có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi hết con đường chính là em. Yêu em nhiều!

undefined

6. Chúc em một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, Noel này anh không thể về bên em được, anh hi vọng trái tim em sẽ được sưởi ấm!

7. Em chính là món quà quý giá anh được ông trời ban tặng. Cảm ơn Chúa vì đã mang một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nụ cười, nhiều hạnh phúc và niềm vui. Chúc em Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của anh!

8. Đón giáng sinh bên em vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Hãy đón giáng sinh hằng năm cùng anh, em nhé! Yêu em! 

9. Nếu đêm Giáng sinh có ông già mập mặc bộ trang phục màu đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải và mang đi thì đừng chống cự. Vì anh đã xin với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cuộc đời này.

10. Giáng Sinh là mùa đông. Nhưng khi có em nắm tay anh thì mùa đông giá rét cũng trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu mình mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Lời chúc Noel dành tặng bạn trai ý nghĩa

11. Merry Christmas anh yêu! Chúc anh yêu Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bên em. Luôn yêu anh!

12. Chúc anh Giáng sinh an lành bên em. Tuy ngắn gọn những lời chúc này chứa đựng tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Yêu anh!

13. Em thích làm những điều đơn giản và nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa. Lời chúc dành cho anh cũng xuất phát từ trái tim em. Em mong anh được an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu nồng ấm mà em dành cho anh.

14. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em yêu một Noel vui vẻ, an lành và tràn đầy hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh vì đã có em bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

undefined

15. Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi anh à. Em mong chúng ta sẽ mãi luôn ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel ý nghĩa nữa anh nhé! Chúc anh thật nhiều điều may mắn, luôn hạnh phúc và thật an lành. 

16. Giáng Sinh năm nay em sẽ xin ông già Noel một lời ước. Em ước anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. Merry Christmas!

17. Cảm ơn ông già Noel đã mang anh đến bên em. Món quà ý nghĩa mà em luôn trân trọng chính là anh. Chúc anh giáng sinh an lành và mãi bên em.

Lời chúc Noel cho người yêu xa

1. Một mùa Noel nữa không có anh bên cạnh, em nhớ và cũng yêu anh thật nhiều. Chúc anh có một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn nhớ về em.

2. Em yêu à! Giáng Sinh này chúng mình lại không được ở bên nhau nhưng anh vẫn luôn nhớ và gìn giữ tình yêu em trong trái tim mình. Anh nhớ em và chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất. Merry Christmas for boy friend!

3. Giáng sinh này sẽ thật buồn khi không có em bên cạnh. Anh nhớ em thật nhiều và mong được ở bên em!

undefined

4. Công chúa của anh à! Giáng Sinh nữa lại đến rồi. Em nhớ mặc áo ấm khi đi đường nhé! Chúc em có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc, yêu và luôn nhớ về em.

5. Chúc anh Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc. Chúc chàng trai của em luôn hoành thành tốt nhiệm vụ để nhanh trở về bên em. Mãi yêu anh dù không được ở bên cạnh anh ngay lúc này và trong mùa Giáng sinh này.

6. Anh chính là món quà quý giá mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và yêu em nhiều hơn nhé! Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ và sớm trở về với em nhé!

Lời chúc Noel người yêu bằng tiếng anh

1. Spending this Christmas feels like Heaven. Merry Christmas to us!

Bên em Giáng sinh này, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh vui vẻ đến với chúng ta.

2. You are the greatest Christmas present God could ever send me! We spend unlimited Christmases together with love!

Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà thượng đế ban tặng cho anh. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu nồng thắm nhất. Merry Christmas!

3. It was Christmas when we first met and I found a warm place to be. My Christmas wish hold me forever in these arms!

Đó là Giáng sinh đầu tiên khi chúng ta gặp nhau. Trong vòng tay của anh, em đã tìm thấy được hơi ấm. Điều ước Giáng sinh nhỏ nhoi của em là được anh ôm mãi mãi.

undefined

4. Christmas means love and with you means in Heaven. Merry Christmas!

Giáng sinh nghĩa là tình yêu và ở bên em nghĩa là ở thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé em.

5. Christmas brightens my heart and fills my mind with thoughts of you. Merry Christmas!

Giáng sinh làm bừng sáng trái tim và lấp trong tâm trí anh với những suy nghĩ về em. Merry Christmas!

6. May this Christmas find us making love all the time. I love you my darling! Thanks and Merry Christmas!

Vào dịp Giáng sinh, anh tìm thấy được kho báu làm thay đổi cuộc đời anh. Anh tìm thấy em trong cuộc đời này và cảm ơn em, chúc em Giáng sinh vui vẻ.

7. Your touch makes me melt and spending this Christmas with you makes me want to melt your arms.

Cái chạm tay của bạn làm tôi tan chảy như băng. Cùng đón Giáng sinh với bạn khiến tôi như muốn tan chảy trong vòng tay bạn.

Lời chúc Noel bạn trai bằng tiếng anh

1. I have never met such a charming, loving and caring me as you. The love I have given you is priceless. Merry Christmas darling!

Em chưa bao giờ gặp người đàn ông quyến rũ, yêu thương và quan tâm em như anh. Tình yêu em dành cho anh luôn vô giá. Giáng sinh vui vẻ nhé anh!

2. As long as you are with me, the Christmas holiday season for me will be full of fun and happiness. Let’s celebrate the amazing kind of love that we create this Christmas!

Chỉ cần anh bên em, Giáng sinh đối với em sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hãy cùng chúc mừng tình yêu của chúng ta đang tạo ra vào giáng sinh này.

3. Let’s make some holiday memories that last forever. Only you can make the moment of this Christmas more special for me!

Hãy tạo ra những kỳ nghỉ đầy kỷ niệm đẹp mãi mãi. Chỉ có anh mới làm cho khoảnh khắc Giáng sinh trở nên tươi đẹp và đặc biệt hơn với em.

4. You are the most loving and good boyfriend. Everything you do makes me lucky and blessed to have you. Merry Christmas!

Anh là người bạn trai yêu thương và tuyệt vời với em. Tất cả những gì anh làm khiến em thấy may mắn và hạnh phúc từ khi có anh bên cạnh. Merry Christmas!

5. Your smile brightens my Christmas like a Christmas tree and blesses me with your presence this Christmas. Merry Christmas!

Nụ cười của anh bừng sáng Giáng sinh của em giống như cây thông Noel vậy. Cầu mong cho em có sự hiện diện của anh trong mùa Giáng sinh này. Chúc anh giáng sinh an lành.

undefined

6. With you, Christmas becomes more enjoyable and colorful. Coming beautiful things for you. Merry Christmas, my love.

Giáng sinh trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn khi có anh. Được ở bên anh là điều tuyệt vời nhất đối với em. Merry Christmas anh yêu.

7. All I want for Christmas is your beautiful love. Your love keeps me warm on a cold night. Merry Christmas to my love!

Những gì em cần trong dịp Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh đã giữ ấm cho em qua đêm đông lạnh giá. Giáng sinh vui vẻ dành cho tình yêu của em!

8. In my life, I will never have to worry about being lonely at Christmas! Merry Christmas!

Trong cuộc đời em không bao giờ có sự lo lắng về việc cô đơn trong đêm giáng sinh. Chúc mừng Gíang sinh an lành bên anh!

9. You hold my heart and make everything feel cozy. Thank you for being my person. May this holiday get you closer to achieving your dreams and opportunities. Merry Christmas!

Anh nắm giữ trái tim em và làm mọi thứ ấm áp hơn. Cảm ơn anh đã đến. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ, đạt được ước mơ của mình và có những cơ hội mới. Merry Christmas!

Lời chúc Noel ý nghĩa cho bạn gái

1. Spending Christmas with you is a dream come true and you are the most amazing woman I know, and I can’t help falling in love with you every day. Wishes all Christmas happy and funny.  

Trải qua Giáng sinh cùng em là một giấc mơ trở thành hiện thực và em là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh biết, anh không thể ngừng yêu em sâu sắc mỗi ngày. Chúc cho Giáng sinh của chúng ta đều là những ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất. 

2. You are the only woman I want to be with in my life. I love you and feel extremely blessed to spend Christmas. Blessing it be like this forever. Merry Christmas!

Em là người phụ nữ duy nhất mà anh muốn ở bên đến suốt cuộc đời. Anh yêu em và thấy mình thật may mắn khi được trải qua Giáng sinh cùng em. Cầu mong điều đó sẽ mãi mãi như thế. Merry Christmas!

3. Merry Christmas to the Goddess who blessed I met you. I love you so much, I can’t wait to spend Christmas with you.

Chúc mừng Giáng sinh đến nữ thần đã ban phước lành cho anh với sự hiện diện của em trong cuộc đời này. Anh yêu em rất nhiều và mong ngóng được ở bên em mỗi ngày và mỗi mùa Giáng sinh. 

4. Wishing a Christmas to the most magical woman in the world. Merry Christmas!

Giáng sinh ấm áp cho người con gái tuyệt vời nhất trên thế giới. Giáng sinh vui vẻ em nhé!

undefined

5. I am so blessed to be a man who walks by your side through your life. May all our Christmases is be the happiest!

Anh thật may mắn khi được là người đàn ông đi bên em đến suốt cuộc đời. Chúc cho tình yêu của chúng mình luôn ngọt ngào và hạnh phúc trong mùa Giáng sinh này.

6. You are my shining star, my angel, my greatest gift for me. May this night be full of magical surprises and I love you so much. 

Em là ngôi sao sáng của cuộc đời anh, là thiên thần của anh và là món quà lớn nhất trong cuộc đời anh này. Chúc cho đêm này sẽ có thật nhiều điều bất ngờ và kỳ diệu. Anh yêu em!

Lời chúc Noel ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp

Lời chúc Noel cho đồng nghiệp

Đồng nghiệp là người bạn gặp hàng ngày, thời gian bên cạnh đồng nghiệp còn nhiều hơn thời gian bạn ở cạnh người thân. Vì vậy, một lời chúc dành cho đồng nghiệp cũng là điều cần thiết. Một lời chúc Noel hay và ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp vào ngày giáng sinh sẽ giúp cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp hơn. Làm việc trong môi trường tốt có đồng nghiệp tốt và hòa đồng thân thiện sẽ giúp công việc hiệu quả  hơn.

1. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới đang gần kề, chúc bạn và gia đình thật mạnh khỏe, may mắn và thật nhiều bình an. Chúc bạn mùa Noel sớm có gấu,  không còn lạnh và cô đơn nữa nhé. Merry Christmas!

2. Giáng Sinh sắp đến rồi! Mình chúc những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn cùng gia đình. Mong mỗi ngày đều là một ngày thật tuyệt vời, hạnh phúc và ý nghĩa với bạn.

3. Chúc chị một mùa Giáng Sinh đầy những khoảnh khắc đặc biệt, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bên người thân và gia đình.

undefined

4. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp của tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp trong mùa Noel và nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta mãi mãi là đồng nghiệp tốt của nhau nha.

5. Nguyện xin Chúa ban phước lành, niềm vui và niềm hạnh phúc cho bạn và gia đình. Chúc bạn Giáng Sinh vui vẻ và an lành nhé.

Lời chúc Noel ý nghĩa cho sếp

Sếp chính là người hướng dẫn và định hướng cũng như nâng đỡ chúng ta trong công việc. Vì vậy đừng quên gửi những lời chúc Noel hay và ý nghĩa đến sếp trong dịp lễ đặc biệt này nhé!

1. Em thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi được làm một phần của công ty và có một người mentor tuyệt vời như sếp. Chúc sếp và gia đình đón một mùa Noel ngập tràn hồng ân Thiên Chúa, chúc sếp luôn vững vàng chèo lái đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

2. Sếp là người soi đường, dẫn lối tuyệt vời cho em. Chúng em mong mùa Giáng Sinh này và nhiều mùa Giáng Sinh nữa sếp luôn kiên định để chèo lái công ty phát triển và thành công hơn nữa. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

undefined

3. Những lời chúc tốt đẹp nhất xin được dành đến sếp của em trong mùa Noel năm nay. Chúc sếp có một đêm Giáng Sinh thật tuyệt vời cùng một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công!

4. Noel về... mong Chúa sẽ ban phước lành đến sếp cùng những thành công mới. CHúc sếp Noel vui vẻ, an lành và năm mới bình an. Merry Christmas and Happy New Year!

5. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sớm tìm được một nửa yêu thương của mình để mùa đông này không còn lạnh nữa sếp nhé. Chúc sếp Noel vui vẻ và an lành.

Gợi ý phong cách thời trang cho dịp Giáng sinh 

Một lời chúc Noel hay và ý nghĩa cần phải xuất phát từ trái tim của người nói và cách mà bạn bày tỏ tình cảm thông qua lời nói đó. Đồ để mặc khi trao gửi những lời yêu thương đến người thân hay bạn bè, người yêu cũng góp phần khiến cho lời chúc trở nên ý nghĩa và có ấn tượng mạnh với người nghe hơn. IVY moda sẽ gợi ý cho bạn một vài Đồ phù hợp để diện trong mùa lễ Noel này nhé!

undefined

undefined

undefined

IVY moda đã gợi ý đến bạn những lời chúc Noel hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho bạn bè và người thân. Hãy cùng theo dõi Website/app IVY moda để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hot nhất cùng những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm