10 Trò Chơi Halloween Hài Hước, Độc Đáo Dành Cho Mọi Người

Các trò chơi vui vẻ, hài hước sẽ giúp cho buổi lễ Halloween trở nên thú vị hơn. Khám phá những trò chơi Halloween cho mọi người như ăn táo, đập bí ngô…

Halloween là một lễ hội độc đáo và thú vị có nguồn gốc từ phương Tây. Dần dần, lễ hội này cũng du nhập vào các nước phương Đông và được chào đón nhiệt tình, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh những màn hóa trang thú vị và các món ăn đặc trưng vào mùa lễ này, thì thứ không thể thiếu đó chính là các trò chơi cho mùa lễ hội Halloween. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn điều đó.

1. Trò chơi Halloween cho cả gia đình

Tiêu diệt bí ngô

Đây là một trò chơi thú vị vì những hình vẽ độc đáo và vui nhộn, hơn hết là được quây quần cùng bên gia đình và người thân. Mỗi người chơi sẽ được trang bị một chiếc bịt mắt và những miếng bọt biển. Nhiệm vụ là phải quăng miếng bọt biển vào tấm bảng có vẽ hình bí ngô sao cho bức hình biến mất hoàn toàn. Ai hoàn thành đầu tiên sẽ là người chiến thắng.

Tiêu diệt bí ngô

Hồn ma bowling

Một trò chơi thú vị khác mà bạn có thể thử vào dịp Halloween này cùng với gia đình. Chỉ cần chuẩn bị những cuộn giấy vệ sinh giả làm bi. Người chơi sẽ sử dụng một nhũng vật hình tròn nhỏ như trái banh tennis ném vào những cuộn giấy đó. Nếu người nào thành công làm ngã những cuộn giấy sớm nhất sẽ là người chiến thắng.

Hồn ma bowling

Khám phá ngay 10 ý tưởng trang trí sân khấu Halloween vui, ấn tượng, đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Thi ăn “não”

Đến với cái tên rùng rợn này đã tạo cho bạn một cảm giác rùng rợn và kinh dị của mùa Halloween đúng không nào. Nhưng “não” ở đây chỉ đơn giản là những miếng tàu hủ kèm với các vật trang trí khác. Và nhiệm vụ của người chơi là phải ăn món ăn này nhanh nhất trong khi bị bịt mắt.

Thi ăn “não”

2. Trò chơi Halloween cho các bé

Trick or Treat - Cho kẹo hay bị ghẹo

Trick or Treat là một trò chơi truyền thống của trẻ em vào mùa lễ Halloween. Các đứa trẻ sẽ hóa trang thành những nhân vật yêu thích và gõ cửa nhà hàng xóm với câu nói quen thuộc “Cho kẹo hay bị ghẹo”. Phần lớn sẽ cho các bé kẹo cùng với một đồng xu được tặng kèm như một phong tục xua đuổi sự xui xẻo vào ngày lễ này.

Trick or Treat - Cho kẹo hay bị ghẹo

Dunking - Vớt táo

Táo là một loại trái cây được xem là linh thiêng trong việc thờ cúng thần linh. Vì vậy, các trò chơi sẽ có liên quan đến táo, đặc biệt là trong đêm Halloween. Dunking là trò chơi khi đặt những quả táo vào trong thau nước hoặc một bồn nước lớn, các bé sẽ dùng răng và vớt những quả táo ra khỏi bồn.

Trò chơi này sẽ giúp các em vừa vui vẻ vừa có những hoạt động ý nghĩa khi chơi đùa bên nhau.

Dunking - Vớt táo

Lễ hội hóa trang

Một phong tục không thể thiếu trong lễ Halloween chính là lễ hội hóa trang. Vào ngày này, các bé sẽ hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích như siêu nhân, công chúa, ma cà rồng,...và cùng nhau xuống phố diễu hành và chơi đùa.

Lễ hội hóa trang

3. Trò chơi Halloween cho tiệc, tổ chức sự kiện

Trang trí lồng đèn

Một trò chơi thú vị có thể diễn ra trong các sự kiện, khi người chơi được chia thành nhiều đội và dựa vào sự sáng tạo để cùng nhau tạo nên một chiếc lồng đèn phù hợp với phong cách của ngày lễ Halloween rùng rợn và vui vẻ này.

Bữa ăn cuối cùng

Đốt lửa

Đây là một trò chơi truyền thống trong lễ hội Halloween. Theo quan niệm xưa, việc đốt lửa với mong muốn mặt trời sẽ luôn chiếu sáng và mùa màng bội thu. Một trò chơi thú vị có thể làm tăng sự đoàn kết giữa các thành viên trong công ty hoặc tổ chức trong các sự kiện để thêm vui vẻ.

Đốt lửa

Ma sói

Một trò chơi được nhiều người biết đến với mục đích chính là tìm kiếm những con sói đang giấu mình trong buôn làng. Không khí hồi hộp, gay cấn và những lập luận sắc bén sẽ khiến cho mùa Halloween càng thêm thú vị và vui vẻ.

Ma sói

Bữa ăn cuối cùng

Một trò chơi thích hợp cho các sự kiện hoặc tại công ty. Trò chơi sẽ được chia làm các đội và nhiệm vụ của các đội là phải nhanh chóng ăn hết những món ăn được chuẩn bị trên bàn. Điểm đặc biệt của trò chơi là bạn được thỏa sức sáng tạo hình thức của các món ăn sao cho càng kinh dị thì càng thú vị.

Bữa ăn cuối cùng

Bài viết trên là những trò chơi trong ngày Halloween được nhiều người yêu thích. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm