10+ Tips Phối Trang Phục Đi Đà Lạt Cho Nam Cực Thời Trang Và Hợp Mốt

Đi du lịch Đà Lạt vẫn luôn là một trong những kế hoạch du lịch nhận được rất nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người trong mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp bởi sự thoải mái, bình yên mà chỉ có nơi đây mang lại.

Hãy cùng BBCosplay tìm hiểu đôi nét về Đà Lạt cũng như một vài cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam qua bài viết này nhé.

Một số lưu ý khi đi Đà Lạt

Đà Lạt là một địa điểm du lịch không còn quá xa lạ nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ bởi đông đảo khách thăm quan đến từ mọi mọi miền tổ quốc lẫn những du khách nước ngoài.

Nơi đây có một ưu điểm vô cùng hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi du khách khi ghé thăm bởi không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu và hơn hết là khung cảnh vô cùng hòa hợp với thiên nhiên.

Một số lưu ý khi đi Đà Lạt
Một số lưu ý khi đi Đà Lạt

Tùy vào từng thời điểm trong ngày, Đà Lạt sẽ có những biên độ thời tiết chênh lệch khác nhau nhưng nhìn chung thì càng về đêm nhiệt độ thời tiết sẽ càng hạ sâu xuống. Đôi khi vào mùa đông nơi đây còn có hiện tượng tuyết rơi.

Do đó mà cách mặc đồ, tận dụng thời tiết kết hợp với thời trang tại Đà Lạt cũng mang nhiều những đặc trưng khác nhau vừa để phục vụ mục đích thời trang mà còn có công dụng giữ ấm cần thiết cho cơ thể.

Những công cụ, phụ kiện phục vụ cho việc giữ ấm tại các bộ phận phần mềm trên cơ thể như khăn quàng cổ, tất, găng tay, mũ,...là thứ không thể thiếu trước khi đặt chân đến địa điểm này.

Vì vậy, đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh khi đi Đà Lạt là đảm bảo cho một chuyến đi vui vẻ, hứng khởi và đây cũng là dịp để thể hiện niềm đam mê thời trang, cá tính thời trang riêng biệt của mỗi người.

Set trang phục đi Đà Lạt cho nam

Đà Lạt chắc chắn là một địa điểm đến thú vị và để lại nhiều những kỷ niệm sâu sắc về một nơi khó có thể tìm kiếm cảm giác tương tự ở nhiều khu vực khác.

Vì vậy mà từ lâu thì những kiểu thời trang được sử dụng tại Đà Lạt đã tạo nên một thương hiệu riêng, một vẻ đẹp riêng mà bất cứ ai khi tới đây cũng muốn hòa nhập vào dòng chảy thời trang mang đậm chất địa phương này.

Có vô số những set trang phục đi Đà Lạt cho nam tạo nên những ấn tượng sâu sắc và đem lại sự tự tin cho người mặc chúng như cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo phao, set trang phục đi Đà Lạt cho nam hướng nâu, phối trang phục nam đi Đà Lạt với giày sneaker,... đều là những cách phối trang phục hay, phù hợp với phong cảnh Đà Lạt.

Cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo phao

Áo phao dường như là một món trang phục không thể thiếu cho chuyến đi Đà Lạt ở bất kỳ một thời điểm nào trong.

Do đặc trưng thời tiết Đà Lạt sẽ chuyển lạnh khi về đêm, đôi lúc nhiệt độ còn đạt ngưỡng mức rất thấp kèm những cơn gió lạnh thì không có một item nào phù hợp hơn là một chiếc áo phao.

Có vô vàn những cách để tạo ra một outfit đẹp với một chiếc áo phao nhưng cách mix trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo phao phổ biến nhất hiện nay là sử dụng cùng với một chiếc quần baggy.

Cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo phao
Cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo phao

Đây là cách phối trang phục vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực kỳ cao cho tổng thể của một outfit khi nhiệt độ thấp.

Quần baggy sẽ có tác dụng bổ trợ khiến cho đôi chân của người mặc thêm dài hơn và đây cũng là một item đang rất hot hiện nay.

Vì vậy mà chiếc áo phao sẽ thêm phần nổi bật, trẻ trung, hiện đại và vẫn mang công dụng được ưu tiên nhất cho chuyến đi này đó là giữ ấm.

Cách phối trang phục đi Đà Lạt nam này tuy không mới mẻ nhưng vẫn sẽ là lựa chọn được ưu tiên cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, mọi xu hướng thời trang.

Set trang phục đi Đà Lạt cho nam hướng nâu

Đà Lạt là một địa điểm mà thiên nhiên rất hòa hợp với con người.

Vì vậy mà nơi đây cũng sớm hình thành nên những phong cách, những cách phối đồ, những set trang phục đi Đà Lạt nam có thiên hướng màu sắc riêng.

Những mảng màu tươi tắn phù hợp với màu hoa quả cây cối hay màu nâu sẽ thường thấy nhất tại đây.

Set trang phục đi Đà Lạt cho nam hướng nâu
Set trang phục đi Đà Lạt cho nam hướng nâu

Do vậy để có một set trang phục đi Đà Lạt cho nam hướng nâu đẹp thì không thể nào thiếu một chiếc jacket da lộn mang màu nâu trầm kèm theo là một chiếc quần baggy có màu nâu nhạt hơn để nổi bật tổng thể outfit.

Một chiếc mũ đội đầu đi kèm là phụ kiện xứng đáng được ưu tiên trong trường hợp này và tất nhiên không thể thiếu một chiếc sneaker mang màu sắc tối giản nhưng là sự hoàn thiện cuối cùng của outfit hướng nâu.

Giày sneaker màu trắng, nâu hay đen đều sẽ đem lại một vẻ đẹp riêng, sự đặc biệt riêng lên tổng thể outfit nhưng hãy lựa chọn giày dựa theo phong cách bạn hướng đến hoặc phù hợp nhất với chất liệu trên từng item đang có trên người.

Phối trang phục đi Đà Lạt nam phong cách tối giản

Trong mọi trường hợp và mọi thời điểm thay đổi, chuyển giao phong cách thời trang thì cách phối trang phục nam đi Đà Lạt tối giản vẫn là một sự lựa chọn vô cùng an toàn.

Cách phối trang phục này không để lại quá nhiều sự đặc sắc nhưng thay vào đó là sự hài hòa, thuận mắt và thoải mái, tự tin, dễ chịu vô cùng cho người mặc.

Phối trang phục đi Đà Lạt nam phong cách tối giản
Phối trang phục đi Đà Lạt nam phong cách tối giản

Khi thời tiết xuống hơi thấp thì một outfit nhẹ nhàng với áo len cùng quần jogger pant hay quần jean là một lựa chọn thường thấy, ngoài ra thì một chiếc áo khoác ngoài mang tone màu quốc dân như trắng, đen, xám,... cũng mang nhiều tác dụng cho cả giá trị thời trang lẫn giá trị sử dụng.

Không khó để bắt gặp kiểu phối trang phục này bởi sự nhanh gọn, hài hòa, dễ sử dụng và không cần có quá nhiều chuyên môn thời trang.

Nhưng những gì mà cách mix trang phục nam đi Đà Lạt này mang lại vẫn là kiểu phối trang phục đáng được cân nhắc và sử dụng.

Mix trang phục nam đi Đà Lạt phong cách streetwear

Phong cách streetwear dường như là một phong cách rất được ưa chuộng bởi giới trẻ và những người yêu thích sự hiện đại ngày nay.

Vì vậy mà ngay cả khi đi Đà Lạt thì phong cách streetwear vẫn là một cách phối trang phục rất được ưa chuộng.

Tuy vậy, do địa điểm môi trường cũng như thời tiết ở Đà Lạt có những đặc trưng khác nhau mà vẫn sẽ có sự ưu tiên cho những item độc đáo khác nhau.

Mix trang phục nam đi Đà Lạt phong cách streetwear
Mix trang phục nam đi Đà Lạt phong cách streetwear

Cách phối trang phục streetwear tại Đà Lạt thường thấy nhất là sử dụng một chiếc hoodie mặc bên trong và bên ngoài là một chiếc denim jacket.

Nó giúp cho tổng thể outfit của người mặc trở nên rất hiện đại, ấm áp phù hợp thời tiết nhưng không thiếu đi hơi thở đường phố bụi bặm nhờ vào chiếc denim jacket đem lại.

Để hoàn thành một outfit mang nhiều sự nổi bật thì một chiếc baggy jean phù hợp với xu hướng hay một chiếc skinny jean với nhiều detail đậm chất streetwear vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu.

Kết thúc bằng một đôi giày trendy như Nike Jordan 1 hay New Balance 550 là bạn đã có outfit vô cùng bắt mắt, hoàn hảo mang đậm cá tính riêng.

Trang Phục mặc đi Đà Lạt cho nam phối cùng leather jacket

Một trong những chiếc áo khoác được ưa chuộng nhất cho những chuyến du lịch không thể nào không kể đến đó là leather jacket.

Chiếc áo này ngoài tác dụng cực kỳ tốt trong việc chắn gió, chắn mưa và giữ ấm tối đa cho cơ thể thì giá trị thời trang mà nó đem lại cũng là lý do khiến cho leather jacket rất xứng đáng được đem theo đối với trang phục mặc đi Đà Lạt cho nam.

Trang Phục mặc đi Đà Lạt cho nam phối cùng leather jacket
Trang Phục mặc đi Đà Lạt cho nam phối cùng leather jacket

Leather jacket được thiết kế vô cùng đặc biệt với rất nhiều những chi tiết móc khóa được gắn trên áo theo nhiều kiểu cách khác nhau tùy thuộc vào thiết kế của hãng.

Vì vậy mà các item đi kèm khác cũng nên là những món trang phục tối màu và mang một “vibe” thời trang có phần đứng đắn, nam tính, chất chơi và không quá màu mè.

Một chiếc quần jean đi kèm chelsea boot vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên nhất.

Kèm theo đó là một vài phụ kiện đeo lên người không thể thiếu đó là những chiếc vòng cổ, đồng hồ hay kính mắt, dây xích phụ kiện,...

Vậy là bạn đã hoàn thành công cuộc mix trang phục đi Đà Lạt nam theo một style vô cùng chất chơi, nam tính và mang đậm dấu ấn riêng.

Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt nam lịch thiệp

Đây là một phong cách được hướng đến và áp dụng rất nhiều bởi những bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, trang nhã, thần thái được gửi gắm vào từng món trang phục trên cơ thể.

Những chiếc áo khoác như blazer hay cardigan sẽ là những món trang phục tối ưu và được ưu tiên nhiều hơn so với các loại áo khoác khác. Nó mang rất nhiều công dụng cả về mặt giữ ấm khi thời tiết xuống thấp lẫn giá trị thời trang điển hình.

Một chiếc quần âu đi kèm là thứ không thể bỏ qua nếu phối trang phục cho nam đi Đà Lạt theo cách này hoặc nếu bạn là một người trẻ trung, yêu thích sự năng động hơn thì một chiếc quần baggy mang tone màu trầm cũng là lựa chọn không tồi.

Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt nam lịch thiệp
Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt nam lịch thiệp

Sẽ thật khó để mang một đôi giày tây hay giày derby cả một ngày dài di chuyển tại Đà Lạt.

Tuy nhiên thì vẫn có những mẫu giày sneaker vô cùng đơn giản, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại mà cũng rất hợp “mood” phối trang phục này.

Điển hình như những đôi giày Nike AF1 hay New Balance 550 hay Nike x GDragon ver 2 đều là lựa chọn hợp lý cho một ngày dài.

Còn khi bước vào những bữa ăn tối, bữa tiệc tùng ngoài trời tại Đà Lạt hay trong những nhà hàng sang trọng thì giày tây vẫn luôn là lựa chọn hợp lý nhất.

Cách phối trang phục này tuy còn nhiều mới mẻ và dễ trùng lặp bởi nhiều người có sở thích giống nhau nhưng nhìn chung nó vẫn đem lại một cảm giác vô cùng tự tin cho người mặc.

Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt cho nam style Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc là một xu hướng thời trang hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch, lịch thiệp và dễ dàng tiếp cận bởi tất cả mọi người.

Do vậy mà phong cách này cũng rất phổ biến tại Việt Nam nhất là trong những chuyến đi Đà Lạt.

Nó mang tới một làn gió khác biệt, tạo nên sự tự tin rất lớn cho người mặc chúng bởi những món trang phục vô cùng đơn giản nhưng không hề nhàm chán như áo khoác da lộn, áo len, quần jean hay giày thể thao.

Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt cho nam style Hàn Quốc
Phong cách mặc trang phục đi Đà Lạt cho nam style Hàn Quốc

Áo khoác da lộn hay áo cardigan mặc bên ngoài một chiếc áo thun, áo len, áo sơ mi bên trong đều sẽ là cách phối trang phục đơn giản nhưng đa dạng và nhiều lựa chọn cho bất kỳ ai theo đuổi phong cách này.

Tiếp theo đó là những chiếc quần baggy mang tone màu trung tính như nâu sáng, nâu vàng hay blue jean với kiểu dáng regular fit trendy là thứ không thể bỏ qua.

Tô điểm thêm cho outfit của bạn một đôi giày sneaker mang tone màu sáng, trắng hay màu sắc fit với chiếc áo khoác sẽ giúp cho cách phối trang phục này thêm hoàn hảo hơn rất nhiều cả về mỹ quan chọn trang phục cho tới khâu hoàn chỉnh màu sắc.

Phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo thun

Áo thun luôn là một item quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ ai và bất kỳ outfit nào.

Một chiếc áo thun có thể có rất nhiều công dụng như mặc bên trong giữ ấm hay mặc tạo kiểu cho suốt chuyến đi.

Đà Lạt có thời tiết mát mẻ và sẽ dần hạ nhiệt khi đến đêm, tuy vậy vẫn có những thời điểm mà thời tiết ở đây khá nắng nóng và nếu vận động nhiều thì một chiếc áo thun chính là giải pháp cứu cánh trong trường hợp này.

Phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo thun
Phối trang phục đi Đà Lạt cho nam với áo thun

Nơi đây khá tự do trong phong cách ăn mặc tuy nhiên thì một style đơn giản tại một nơi yên bình như Đà Lạt vẫn luôn là lựa chọn hợp lý.

Hãy ưu tiên những mẫu áo thun có detail đơn giản, áo thun trơn có màu sắc tươi tắn hướng đến quang cảnh nơi đây.

Nhờ vậy mà việc lựa chọn những đôi giày hay chiếc quần đi kèm trở nên phong phú hơn, đa dạng hơn.

Có thể phối cùng quần baggy jean đang rất thịnh hành với giới trẻ, còn nếu hướng đến một style đậm chất riêng hơn thì áo thun quần skinny rách vẫn chưa bao giờ là lựa chọn tồi.

Một set trang phục đơn giản với áo thun cho nam không thể nào thiếu một đôi giày sneaker cũng clean không kém điển hình như những đôi Nike Jordan 1 hay Adidas Yeezy 700 năng động.

Áo cardigan trong cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam

Để tìm ra một loại item phù hợp nhất khi nghĩ tới chuyến đi Đà Lạt thì không thể nào bỏ qua đó là áo cardigan.

Loại áo này vẫn sẽ mang nhiều tác dụng giữ ấm cho người mặc nhưng lại rất thoáng khí không gây ra những tình trạng như bí hơi hay quá nóng cho người mặc.

Áo cardigan trong cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam
Áo cardigan trong cách phối trang phục đi Đà Lạt cho nam

Ngoài ra thì màu sắc có trên áo cardigan thường rất phù hợp với quang cảnh tại Đà Lạt tạo nên một khoảnh khắc thời trang thiên thời địa lợi.

Áo cardigan sẽ rất phù hợp để phối cùng với những chiếc quần không quá rộng rãi, thùng thình như quần âu, quần jean do đặc trưng có độ bó nhất định của chiếc áo.

Ngoài ra khi dùng áo cardigan phối trang phục thì hãy ưu tiên những loại phụ kiện mang kiểu dáng hiện đại hơn như đồng hồ, vòng cổ basic, vòng tay hay kính mắt.

Không quá khó để có một set trang phục đi Đà Lạt nam với áo cardigan, tuy nhiên thì hiệu quả mà nó mang lại là không thể nào phủ nhận.

Áo khoác gió cho cách mix trang phục đi Đà Lạt nam

Có vô vàn những set trang phục đi Đà Lạt cho nam tạo nên nhiều phong cách và sự đặc trưng của từng độ tuổi, từng style riêng.

Tuy nhiên thì áo khoác gió trong trường hợp này vẫn luôn là một món trang phục mà không thể bỏ qua do thời tiết Đà Lạt luôn có những biến động khó lường.

Áo khoác gió ngày nay được thiết kế với vô vàn kiểu mẫu, màu sắc cùng với artwork khác nhau.

Vì vậy mà cách phối trang phục với áo khoác gió khi đi Đà Lạt cũng không quá khó khi hầu hết các item đi kèm đều có thể phù hợp với món trang phục này.

Chính vì đó mà việc lựa chọn màu sắc là vấn đề chủ chốt, hãy kết hợp tone màu của áo khoác gió cùng đôi giày đi kèm để tạo nên hiệu ứng hài hòa phù hợp cho hầu hết các outfit đang hot hiện nay.

Ngoài ra thì màu sắc của áo khoác nổi bật nhất và giảm dần độ đậm của màu sắc khi đổi xuống quần và giày cũng là một cách phối trang phục layer đang rất thịnh hành.

Nhờ vậy mà chiếc áo khoác gió của bạn đã mang rất nhiều giá trị thời gian mà còn vô cùng hữu dụng, linh hoạt trong cách sử dụng.

Áo khoác gió trong cách mix trang phục đi Đà Lạt nam
Áo khoác gió trong cách mix trang phục đi Đà Lạt nam

Đà Lạt là một nơi thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong lẫn người nước bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã có thêm những lưu ý cơ bản trước khi có một chuyến đi cùng Đà Lạt và tham khảo thêm một vài cách phối trang phục cho nam phù hợp nhất với phong cách của bản thân.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm