10 Thiết Kế Huyền Thoại Của Hãng Thời Trang Chanel

"Tôi đã tạo ra phong cách nổi tiếng nhất thế giới bởi thời trang là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi".

              - Coco Chanel -

 
Đây là 10 tuyệt tác thời trang “sống mãi” trong lịch sử thời trang của thương hiệu thời trang Chanel trứ danh nước Pháp
 

1. Túi Chanel chần quả trám 2.55 (Chanel Classic)

Ra đời từ năm 1955, Chanel Classic là chiếc túi có thiết kế nhỏ gọn, khác hẳn so với những chiếc túi có kích thước cồng kềnh trước đó. Tạo nên một bước ngoặt to lớn trong lịch sử của Chanel. Chiếc túi chinh phục mọi tín trang phục thời trang trên toàn thế giới, đây là thành công vượt ngoài mong đợi của Coco Chanel.
 
thời trang chanel
 

2. Túi xách Chanel Boy

Kể từ khi ra mắt, túi xách nữ Chanel Boy Bag đã trở thành một công thức được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới áp dụng theo. Cấu trúc nắp túi linh hoạt kết hợp với khóa đặc biệt để tạo nên một chiếc túi xách ma thuật, có sức hút được miêu tả đến kỳ lạ - một thiết kế hiện đại và sang trọng.
 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 10_zpse5kmnegt.jpg
 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 5_zpsrn3bvuty.jpg

3. Nước hoa Chanel No.5

10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 11_zpsiaygojqe.jpg
Chanel No 5 sở hữu chất lượng hòa quyện mà phần lớn các dòng nước hoa khác không đạt được, tổng thể mùi hương như đang giấu mình ẩn hiện tạo nên một vẽ bí ẩn đầy mê mị và thu hút. Chanel No 5 tuyệt vời xứng đáng sở hữu một vị trí biểu tượng của riêng mình.
 

4. Ngọc trai nhân tạo

10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 12_zpscxzv7crg.jpg
 
Tờ tạp chí Harper's Bazaar đã miêu tả những viên ngọc trai của Chanel rằng: "Đây là những thiết kế mang tính cách mạng của thời đại". Mặc dù là chỉ là những viên ngọc trai nhân tạo nhưng những kiệt tác này như là món quà vô giá giúp bộ váy đầm của phái đẹp trở nên siêu thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. Vòng cổ ngọc trai của Chanel luôn là món phụ kiện bậc nhất cổ điển và lộng lẫy nhất thế giới.
 

5. Giày 2 màu

Một trong những biểu tượng cho vẻ đẹp siêu thanh lịch và sang trọng của Chanel chính là những đôi giày mang hai tông màu mà được mô tả là mang vẻ đẹp truyền thống của Chanel. Với những kết hợp màu sắc chủ đạo là trắng, đen, kem, những đôi giày 2 màu của Chanel đã tồn tại trong thế giới thời trang hơn 5 thập kỷ qua.
 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 6_zpsf1dyrmpz.jpg
 

6. Áo khoác vải tweed

10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 2_zpsaeqspgbu.jpg
Caption
Nếu đã một lần may mắn được chạm tay vào chiếc áo khoác vải tweed của nhà Chanel, bạn sẽ nhận ra rằng, chiếc áo huyền thoại này không phải làm bằng vải mà được dệt nên từ phép màu, lòng kiêu hãnh của một nữ thiết kế đại tài. Đây là một thiết kế mang tính biểu tượng và sáng tạo mà Chanel đã tạo ra.
 

7. Áo kẻ sọc Chanel

 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 2_zpsaeqspgbu.jpg
 
Họa tiết kẻ sọc là một trong những thiết kế thanh tao và nổi tiếng của mọi thời đai. Và Chanel cũng đóng góp công sức không nhỏ làm nên sức mạnh của loại họa tiết này. Cho tới này, những chiếc áo kẻ sọc của Chanel chưa bao giờ vắng bóng trong những bộ sưu tập ứng dụng của thương hiệu Chanel như một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu này trong việc đi đầu các xu hướng.
 

8. Quần ống rộng

Cùng với những chiếc áo kẻ sọc, quần ống rộng vẫn có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ qua mỗi năm, mỗi mùa thời trang. Lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch của chiếc quần nam giới, Chanel đã chuyển thể kiểu quần suông trở nên nữ tính và sành điệu hơn. Qua nhiều thế kỷ, Chanel vẫn luôn giữ mãi nét đẹp truyền thống của chiếc quần ống suông.
 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 1_zps9wmvl2ob.jpg

9. Giày bệt chần quả trám

10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 8_zpsjv7lsw2e.jpg
Bằng sự kết hợp giữa họa tiết chần quả trám trên chiếc túi xách Chanel 2.55 với thiết kế thoải mái của giày búp bê, Chanel đã tạo nên những đôi giày bệt tuyệt vời. Chất liệu da cừu chính là yếu tố mang đến vẻ đẹp siêu sang trọng cho thiết kế này.
 

10. Váy đen - LBD (Little Black Dress)

Thiết kế cuối cùng nhưng sức mạnh không kém bền bỉ chính là chiếc váy đen -LBD. Thiết kế này được xem là mang tính biểu tượng của Chanel qua mọi thời đời. Được ra đời vào năm 1926, chiếc váy đen từng được tạp chí American Vouge ví von rằng "Chanel's Ford" ( Tạm dịch: Chiếc Ford của Chanel). Sở dĩ Vogue ví von ngẫu hứng như vậy là bởi vào thời điểm đó, Ford đang tạo nên một cuộc cách mạng công nghiệp tại Mỹ với những mẫu xe đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.
 
10-TK-huyen-thoai-cua-chanel 13_zpsllcqvbaj.jpg

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm