10 Món Quà Tết Dương Lịch Ý Nghĩa Độc Đáo Để Biếu Tặng

Cùng tìm hiểu những món quà Tết Dương lịch sang trọng, ý nghĩa để biếu tặng sếp, đối tác, khách hàng như giỏ quà, rượu vang...

Tết Dương lịch là một ngày lễ lớn trong năm. Đây là dịp để mọi người dành tặng những món quà ý nghĩa với mong muốn gửi đến những điều tốt đẹp cho người nhận, đặc biệt là cho sếp, đối tác, khách hàng... Cùng khám phá ngay 10 món quà Tết Dương lịch 2023 ý nghĩa, độc đáo để biếu tặng.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Dương lịch, cùng tham khảo lịch nghỉ Tết Dương lịch trên để có kế hoạch nghỉ ngơi, giải trí trong dịp tết này nhé!

1. Quà Tết Dương lịch biếu sếp

Giỏ quà cao cấp

Một giỏ quà Tết cao cấp là món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực để bạn dành tặng sếp trong dịp Tết Dương lịch này. Bạn hãy chọn giỏ quà được đóng gói đẹp mắt, trang trọng, bên trong có các hộp bánh, kẹo, trà, rượu cao cấp,... Hiện nay, có rất nhiều mẫu giỏ quà tết đẹp với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giỏ quà cao cấp

Rượu vang

Đơn giản hơn, bạn có thể biếu tặng sếp một chai hoặc một cặp rượu vang cao cấp. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu hoặc hương vị theo sở thích của sếp. Nếu bạn bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sau: Robert Mondavi, Hardys, Château Gruaud-Larose, Concha Y Toro,...

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà bằng gốm sứ cao cấp là một món quà trang trọng, ý nghĩa để bạn biếu tặng sếp. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp của gốm Minh Long, Thanh Hà, Tân Vạn, Bầu trúc,... để là quà tặng ngày Tết Dương lịch.

Bộ ấm trà

Tranh phong thủy

Bạn có thể chọn những bộ tranh phong thủy phù hợp với mệnh của sếp làm quà tặng cho dịp Tết Dương lịch 2023. Bạn có thể chọn tranh chữ phong thủy, tranh sơn thủy, tranh hoa phong thủy,...

Tranh phong thủyTranh phong thủy

2. Quà Tết Dương lịch biếu đối tác, khách hàng

Lịch để bàn

Lịch để bàn mang hình ảnh, logo của công ty với thiết kế hiện đại, tinh tế là một món quà được nhiều đơn vị chọn để biếu cho đối tác, khách hàng. Đây là một cách để công ty tri ân đối tác, khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt một năm vừa qua.

Lịch để bàn

Bộ chén bát

Bộ chén bát cũng là một món quà tặng Tết Dương lịch mà nhiều công ty chọn cho đối tác, khách hàng. Bộ chén bát có in logo công ty sẽ góp phần tăng nhận diện thương hiệu công ty. Hiện này, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in logo công ty lên quà để làm tặng phẩm.

Bộ chén bát

Sổ tay, bút ký cao cấp

Vào dịp Tết Dương lịch này, bạn có thể chọn sổ tay, bút ký cao cấp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. Đây sẽ là món quà thiết thực, đồng hành với người được tặng khi làm việc, ký kết hợp đồng, giấy tờ.

Sổ tay, bút ký cao cấp

3. Quà Tết Dương lịch tặng đồng nghiệp

Đặc sản quê nhà

Đặc sản quê nhà là một món quà rất ý nghĩa để bạn dành tặng đồng nghiệp vào dịp Tết Dương lịch 2023, vì đây là những món không thể dễ dàng tìm mua. Vì thế, người nhận sẽ rất vui và trân trọng tấm lòng của bạn.

Đặc sản quê nhà

Bánh kẹo Tết

Bánh kẹo Tết là món quà thiết thực để bạn dành tặng cho đồng nghiệp vào dịp Tết dương lịch. Có rất nhiều thương hiệu bánh Tết với những mẫu mã sang trọng để bạn chọn lựa như: Kinh Đô, Bibica, Oreo, Orion,...

Bánh kẹo Tết

Hộp trà Tết

Bên cạnh bánh kẹo, hộp trà cũng là một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực để bạn dành tặng những người đồng nghiệp thân yêu. Bạn có thể chọn trà ô long, trà hương lài, trà thảo mộc,... tùy vào sở thích của mỗi người.

Hộp trà Tết

Trên đây là 10 món quà Tết Dương lịch ý nghĩa, độc đáo để biếu tặng muốn gửi đến bạn. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay và bổ ích.

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm