10 Cửa Hàng Bán Trang Phục Trang Trí Tết Đẹp Độc Giá Rẻ Ở TP.HCM

Nếu bạn đang tìm những cửa hàng bán trang phục trang trí đẹp, độc và có giá thành rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy cùng xem gợi ý cho bạn trong bài viết này nhé.

Các cửa hàng bán đồ trang trí Tết ở thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng và phổ biến, tuy nhiên chỉ có những địa điểm trong danh sách dưới đây mới có thể mang lại cho bạn những món trang phục đẹp, độc đáo và rẻ nhất. Hãy cùng tìm hiểu 10 địa điểm bán trang phục trang trí Tết ở Sài Gòn ở bài viết này nhé.

1. Cửa hàng Lala Shop

Địa chỉ: Số 112 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0907160184

Cửa hàng Lala Shop

Lala shop là cửa hàng chuyên buôn bán và kinh doanh các mặt hàng trang trí Tết như decal dán kính, đèn lồng, đèn led, hoa mai và các vật dụng khác. Cửa hàng luôn cập nhật những món trang phục mới mẻ và độc đáo mỗi tuần nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món phụ kiện phù hợp.

Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của cửa hàng này cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, chắc chắn rằng khi bạn là khách hàng của cửa hàng này thì bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm cực kỳ hài lòng.

2. Đường Hải Thượng Lãn Ông

Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP. HCM

Đường Hải Thượng Lãn Ông

Con đường nổi tiếng Hải Thượng Lãn Ông là nơi tập trung rất nhiều những gian hàng chuyên bán các loại phụ kiện trang trí tết rất độc đáo với giá thành khá bình dân.

Nhiều mặt hàng trang trí rực rỡ như các bức tranh Tết, các loại bao lì xì, những câu đối, hoa mai, trang phục treo tết ....được bày bán ở khắp nơi với nhiều mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

3. Cửa hàng Tân Tiến

Địa chỉ: Số 60 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 02913821267

Cửa hàng Tân Tiến

Tân Tiến là cái tên chuyên cung cấp các loại văn phòng phẩm chuyên nghiệp và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian hơn hơn 10 năm trở lại đây. Vào các dịp Tết, cửa hàng này cũng bắt đầu kinh doanh và buôn bán những sản phẩm trang trí Tết với vô số các mẫu mã đa dạng.

Đến với Tân Tiến, bạn sẽ có thể sắm cho mình những vật dụng độc đáo và rực rỡ để trang trí nhà cửa như các câu đối ý nghĩa, những cành mai vàng óng ánh hay các loại bao lì xì rực rỡ sắc màu.

4. Shop Cưng Party

Địa chỉ: Số 516/7 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại: 0934186937

Shop Cưng Party

Shop Cưng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp và bán các loại sản phẩm trang trí Tết được nhiều người tin tưởng ghé thăm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng chuyên nhận, cung cấp và thiết kế các loại phụ kiện trang trí tiệc, trang phục trang trí Tết và các vật dụng cần thiết cho năm mới theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng còn nhập khẩu các sản phẩm đến từ nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan để làm đa dạng các mặt hàng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

5. Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop

Địa chỉ: Số 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 02838116552

Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop

Đẹp - Độc - Lạ chính là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng này, với phương châm luôn muôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nên cửa hàng này sẽ luôn mang đến cho bạn những vật dụng trang trí Tết mới mẻ, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

6. Hanah Shop

Địa chỉ: Số 437 Đường Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: 02838532518

Hanah Shop

Hanah là cái tên rất quen thuộc đối với các bạn trẻ ở TP.HCM vì nơi đây quy tụ rất nhiều các loại phụ kiện trang trí Tết rất độc đáo và đặc biệt mà chỉ riêng nơi này mới có.

Tại nơi đây, vào mỗi dịp Tết thì luôn ngập tràn các loại phụ kiện trang trí Tết đầy màu sắc như những cành mai vàng óng ánh, hoa anh đào, băng rôn,.....Tất cả những thứ trên đều sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và khó quên.

7. Cửa hàng Cậu Hai Home Decor

Địa chỉ: Số 438 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: 0383442239

Cửa hàng Cậu Hai Home Decor

Cửa hàng Cậu Hai Home Decor là nơi chuyên cung cấp những món trang phục nội thất và các phụ kiện trang trí dành riêng cho các dịp lễ Tết. Sản phẩm tại cửa hàng đều được cập nhật và làm mới mỗi ngày nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều món trang phục trang trí độc đáo và mới lạ.

Bên cạnh đó, Cậu Hai Home Decor còn có dịch vụ tư vấn cho khách hàng để bạn có thể chọn lựa và mua được những món quà Tết ý nghĩa để tặng cho gia đình, bạn bè và người yêu.

8. Cửa hàng Jenny Party

Địa chỉ: Số 53 Hồ Xuân Hương phường 6, quận 3, TP. HCM

Số điện thoại: 02866810730

Cửa hàng Jenny Party

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng dụng cụ chuyên dùng trong các dịp lễ Tết, cửa hàng Jenny Party luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

Cửa hàng Jenny Party còn có không gian rất rộng rãi và thoải mái nên sẽ tạo cho bạn một không gian vô cùng thoáng đãng và dễ chịu trong thời gian mua sắm.

9. Cửa hàng Hoa Văn Decal

Địa chỉ: Số 25 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, TP. HCM

Số điện thoại: 0903124739

Cửa hàng Hoa Văn Decal

Cửa hàng Hoa Văn Decal là một cửa hàng bán trang phục trang trí Tết vô cùng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, mới mẻ và chất lượng nhất như các loại decal trang trí, tranh ảnh treo tường, hoa mai giả trang trí,....

10. Cửa hàng Ngàn Thông

Địa chỉ: Số 74A Đường số 21, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM

Số điện thoại: 02838258964

Cửa hàng Ngàn Thông

Cửa hàng Ngàn Thông là nơi chuyên cung cấp và sản xuất các loại phụ kiện trang trí Tết mới mẻ và độc đáo với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.

Đến với Ngàn Thông, bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm trang trí Tết mà mình mong muốn với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, mới mẻ và đa dạng.

Trên đây là tổng hợp 10 địa điểm bán trang phục trang trí Tết chất lượng và rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn chưa từng đến mua sắm ở những cửa hàng này thì hãy tranh thủ đến trải nghiệm ngay đi nhé.

 
 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm