10+ Cách Phối Trang Phục Với Boot Cao Cổ Cực Thời Thượng Cho Chị Em

Boot là một món phụ kiện thời trang mà mọi cô nàng đều có vào những ngày trời se se lạnh. Boot cao cổ có khá nhiều loại được thiết kế màu sắc chất liệu khác nhau.

Bởi vì sự đa dạng đấy mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết cách phối trang phục với boot cao cổ. Sau đây, BBCosplay sẽ gợi ý một số cách phối trang phục đẹp, độc, lạ giúp các nàng dễ dàng lựa chọn.

Giày boot cổ cao là gì?

Giày boot cao cổ hay còn được người ta gọi một cách ngắn gọn là Boot là một mẫu giày được thiết kế che đi phần mắt cá chân, hay có nhiều loại sẽ được thiết kế che đi phần bắp chân hoặc sẽ cao qua đầu gối hay thậm chí lên đến tận đùi. 

Những đôi giày boot không phải chỉ mới xuất hiện khi đời sống con người tăng lên, ngành thời trang may mặc phát triển mà có tài liệu ghi chép lại nó đã xuất hiện cách đây 1000 TCN.

Phối trang phục với giày boot nữ cổ cao 
Phối trang phục với giày boot nữ cổ cao 

Bên cạnh đó có nhiều tài liệu còn viết rằng những người dân du mục cách đây 1200 đã biết sử dụng boot như một dụng cụ làm ấm cơ thể. Những đôi giày boot cao cổ được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Phối trang phục với giày boot cổ cao nam
Phối trang phục với giày boot cổ cao nam

Ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp những người sử dụng boot ở ngoài đường, những người trong quân đội đi boot, những công nhân làm việc ở các môi trường độc hại, có những hóa chất nguy hiểm sử dụng boot để bảo vệ sự an toàn cho đôi chân của họ. 

Cách phối trang phục với giày boot cổ cao nam
Cách phối trang phục với giày boot cổ cao nam

Đến nay, giày boot được cách điệu đa dạng trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng hiện đại. Những đôi giày boot giúp cách cô nàng trở nên xinh đẹp rạng ngời mỗi khi ra ngoài. 

Cách phối trang phục với giày boot cổ cao
Cách phối trang phục với giày boot cổ cao

Những mẫu boot cổ cao đẹp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những mẫu boot cao cổ đẹp, một trong số đó chúng ta có thể kể đến như boot cao cổ đế bằng, boot cao cổ đế nhọn, boot cao cổ gót vuông, boot cao cổ đan dây, boot cao cổ hở mũi…

Phối trang phục với giày boot cổ cao
Phối trang phục với giày boot cổ cao

Boot cao cổ đế bằng

Những đôi boot cao cổ đế bằng đang được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Khi phối trang phục với những đôi cao cổ đế bằng các bạn hãy chú ý chọn những món trang phục thời trang đơn giản mang chút hơi hướng cổ điển như áo polo, áo chữ V, chân váy xòe…

Những cô nàng dáng cao rất phù hợp với những đôi boot đế bằng, thế nhưng những cô nàng nấm lùn thì nên cân nhắc trước khi chọn em nó nhé. Những đôi boot cổ tròn sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thô hơn và nhìn ngắn hơn. 

Những đôi giày boot cao cổ đế bằng phù hợp với những cô nàng sử dụng để đi làm phù hợp hơn là dùng để đi dạo phố. Khi phối trang phục với đôi giày này trông bạn sẽ lịch sự hơn trông thấy.

Cách phối trang phục với boot trắng cổ cao
Cách phối trang phục với boot trắng cổ cao

Boot cao cổ gót nhọn

Những đôi boot được xem là đẹp khi có phần mũi và phần gót nhọn đem đến sự nữ tính, nhẹ nhàng, thục nữ cho các cô nàng. Những đôi boot cao cổ gót nhọn cũng không hề kém cạnh những đôi giày mũi nhọn, nó đem đến nét đẹp mạnh mẽ, quyền lực.

Những đôi boot cao cổ gót nhọn luôn được đánh giá là đôi giày duyên dáng, hiện đại. Khi bạn phối những chiếc giày boot cao cổ gót nhọn thì nên chọn những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ giúp tôn lên được những đường nét trên cơ thể bạn.

Phối trang phục với boot trắng cao cổ
Phối trang phục với boot trắng cao cổ

Boot cao cổ gót vuông

Boot cao cổ gót vuông luôn là mặt hàng thời trang bán chạy nhất các shop.  Phong cách kết hợp cùng đôi giày này chưa bao giờ bị xem là lỗi thời. Khi bạn kết hợp Đồ cùng đôi boot cao cổ gót vuông sẽ giúp bạn trông quyến rũ, trẻ trung và cá tính hơn. 

Tùy theo phong cách cá nhân của mình mà bạn hoàn toàn có thể chọn những đôi giày có họa tiết và những màu sắc đặc biệt. Nếu như bạn đang sở hữu vòng eo con kiến hay đang sở hữu thân hình thanh mảnh thì nên tận dụng để trông hấp dẫn hơn.

Những đôi boot cao cổ gót vuông với những tông màu trung tính sẽ luôn là sự lựa chọn đặc biệt hoàn hảo với những cô nàng cá tính. Dù không phải là người sành sỏi về thời trang nhưng bạn cũng nên tìm hiểu những quy tắc cơ bản để mình luôn trở nên xinh đẹp.

Cách phối trang phục với boot cổ cao đen
Cách phối trang phục với boot cổ cao đen

Boot cao cổ dạng ủng cao su

Những đôi ủng vốn dĩ chỉ được sử dụng để đi mưa nhưng hiện nay nó lại là một mặt hàng phụ kiện thời trang được nhiều cô nàng ưa thích. Giày boot cao cổ dạng ủng cao su có vẻ ngoài hơi thô nhưng khi mix trang phục trông sẽ cực chất đấy nhé. 

Những chiếc boot cao cổ được thiết kế từ những chất liệu chống nước nên tạo được cảm giác thoải mái cho các nàng đi dạo phố. Trong những ngày thời tiết thất thường thì đây là một item lý tưởng giúp bạn không lo ngại việc hư giày. 

Phối trang phục với boot nữ cổ cao
Phối trang phục với boot nữ cổ cao

Boot cao cổ hở mũi

Boot cao cổ hở mũi là một trong những đôi boot dễ phối trang phục nhất, bạn sẽ không cần quá băn khoăn trong việc lựa chọn những bộ Đồ để mix chung với nó. Sự đa năng của thiết kế này đã khiến nhiều chị em phụ nữ phải ưa thích lựa chọn. 

Những đôi boot cổ hở mũi phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt nếu bạn theo phong cách dịu dàng, nữ tính hay thích những phong cách vintage thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Boot cao cổ mũi vuông

Boot cao cổ mũi vuông đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những đôi boot cổ cao mũi vuông luôn được biết đến với khả năng tôn dáng và giúp tăng chiều cao một cách đỉnh cao, đặc biệt phù hợp với những cô nàng nấm lùn.

Những đôi boot này còn có form dáng cổ điển, đặc biệt phù hợp với xu hướng thời trang retro đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Khi chọn những đôi boot này bạn hãy chú ý chọn những đôi có phần đế cao khoảng tầm 5cm để tăng cao khả năng tôn dáng nhé.

Boot cao cổ đan dây

Những đôi boot cao cổ đan dây nhìn trông rất đơn giản nhưng lại không hề tầm thường. Đây là đôi giày được nhiều chị em lựa chọn phối những bộ trang phục thanh lịch, những Đồ công sở hay có thể là những chiếc áo thun kết hợp cùng cùng quần short năng động.

Tùy theo phong cách của bạn, bạn có thể lựa chọn thắt chặt phần dây trên giày. 

Cách phối trang phục với boot cao cổ
Cách phối trang phục với boot cao cổ

Cách phối trang phục với boot cổ cao

Những đôi boot cổ cao đang rất thịnh hành trên thị trường nhưng cũng vì thế mà nhiều người băn khoăn không biết phối trang phục sao cho phù hợp với item này. Bạn có thể chọn phối với chân váy ngắn, quần short, quần jean, váy đuôi cá, body suit…

Phối trang phục với boot cổ cao
Phối trang phục với boot cổ cao

Hack dáng siêu đỉnh cùng boot cao cổ và chân váy ngắn

Những đôi boot cao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp cùng những chiếc chân váy ngắn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy chữ A ngắn hoặc những chiếc váy có chiều dài đến đầu gối tùy theo sở thích của mình.

Sự kết hợp này sẽ giúp các nàng hack dáng siêu đỉnh, tôn liên được thân hình cực chuẩn của mình. Vậy nên, cách phối này sẽ cực kỳ thích hợp với những cô nàng nấm lùn. 

Vào những ngày đông, bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những chiếc áo hoodie trẻ trung, năng động. Outfit này thích hợp cho những ai thích đi dạo phố hay đi cafe với bạn bè.

Khi lựa chọn những đôi boot, màu sắc hay được các cô gái lựa chọn là màu nâu, đen, trắng…vậy nên, khi bạn lựa chọn những Đồ thì nên chọn những màu sáng để tôn lên được toàn bộ outfit. Và đừng bao giờ quên những phụ kiện xinh xẻo nhé.

Phối trang phục trẻ trung, năng động cùng boot cao cổ và quần short

Nếu bạn là người thích sự độc đáo và phá cách thì đừng nên bỏ qua kiểu phối này, khi bạn phối những chiếc quần short với boot sẽ giúp đem đến sự tự tin và thoải mái. 

Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn thêm một chiếc áo phông điệu đà giúp tăng lên sự trẻ trung cho Đồ. Outfit này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên năng động. Hãy lưu ý rằng, bạn nên chọn cho mình những Đồ cùng màu trông hài hòa hơn

Mix trang phục độc đáo cùng boot cao cổ và quần jean hoặc skinny

Chắc chắn nhiều chị em sẽ thấy khá mới lạ khi nhìn thấy cách phối này, thế nhưng đây lại là một set trang phục khá ấn tượng giúp các nàng thu hút ánh nhìn. Mặc dù chỉ là những Đồ bình thường quen thuộc nhưng đem đến sức hút không hề nhẹ.

Sự phối hợp hài hòa này khiến những Đồ đơn giản trở nên mới lạ và độc đáo. Hãy phối nó cùng một chiếc áo body hay bất cứ một chiếc áo nào bạn muốn cũng đều sẽ khiến bạn trở nên nổi bần bật trước đám đông.

Mix trang phục đơn giản cùng váy ngắn hoặc áo form rộng giấu quần

Cách phối trang phục cực kỳ đơn giản này lại đáp ứng được ba yếu tố mà nhiều chị em quan tâm đó là nhanh gọn, thời trang và thời tiết. Nó sẽ là set trang phục phù hợp với những cô nàng bận rộn. 

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và việc chọn những chiếc váy nào quần nào thì phù hợp với nhau, chỉ đơn giản lấy hai món trang phục quen thuộc và váy ngắn và áo form rộng giấu quần đã giúp bạn có một Đồ hoàn chỉnh, trẻ trung và năng động.

Với những ngày thời tiết se lạnh bạn có thể lựa chọn những chiếc cardigan dịu dàng, hẳn đây sẽ là một outfit trẻ trung, năng động phù hợp để các nàng đi dạo phố. 

Phối trang phục mùa đông ấm áp cùng giày boot cao cổ và áo khoác dáng dài

Những đôi boot cao cổ kết hợp cùng áo khoác dài luôn luôn là sự kết hợp hoàn hảo khiến chị em không thể từ chối. Cách phối ấm áp này giúp toát lên được sự thời thượng, cá tính.

Đi cùng với outfit này không thể thiếu những chiếc áo ôm người hay những chiếc đầm body giúp tôn dáng cực đỉnh. Hoặc bạn có thể chọn phối những chiếc áo len màu pastel cũng là sự lựa chọn không tệ, nó giúp bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Vào những ngày hẹn hò bạn có thể chọn những đôi boot màu kem và những chiếc áo màu nhẹ nhàng giúp bạn trở nên lãng mạn, thu hút được đối phương. Và đừng bao giờ quên một chiếc túi điệu đà giúp Đồ được hoàn chỉnh hơn nhé.

Mix trang phục gợi cảm cùng giày boot cổ cao và bodysuit

Những đôi boot cao cổ có chức năng tôn lên được đôi chân trắng, dài miên man của các cô nàng. Bạn có thể kết hợp cùng những chúng cùng với bodysuit ôm sát cơ thể khiến bạn trở nên gợi cảm, quyến rũ và hấp dẫn hơn mỗi khi xuất hiện.

Những chiếc bodysuit trông thật giản dị nhưng lại đẹp đến cho bạn nét đẹp trẻ trung và sexy. Vậy nên, cách phối Đồ này phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai. 

Cách phối trang phục với giày boot nữ cổ cao
Cách phối trang phục với giày boot nữ cổ cao

Tôn dáng cùng giày boot cổ cao và váy đuôi cá 

Những chiếc váy đuôi cá đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Khi kết hợp chúng cùng những đôi boot sẽ giúp nàng tinh tế khoe được đôi chân dài của mình. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo của các cô nàng công sở.

Việc bạn chọn những chiếc váy đuôi cá sẽ giúp nhận được nhiều sự chú ý hơn khi kết hợp cùng những đôi boot cao cổ tạo điểm nhấn. Những đôi boot kết hợp với chân váy đuôi cá uyển chuyển, mềm mại khiến các chàng trai luôn dõi bước theo bạn.

Sự kết hợp hoàn hảo này khiến chủ sở hữu có nét đẹp bí ẩn và đầy ấn tượng, đặc biệt cách phối này còn còn thể hiện được nét đẹp quý phái riêng của mình. Ngoài ra, phong cách này còn giúp thể hiện được sự tự tin của bản thân. 

Cách phối trang phục với boot cao cổ nữ
Cách phối trang phục với boot cao cổ nữ

Mix trang phục sành điệu cùng giày boot cổ cao với trang phục công sở

Với những cô nàng công sở sành điệu thì những đôi boot cao cổ sẽ khiến thân hình trở nên thanh thoát và mềm mại hơn. Đặc biệt khi phối boot cao cổ cùng những chiếc áo khoác sẽ khiến các cô nàng trông thanh lịch và lịch sử hơn rất nhiều.

Những set trang phục sành điệu của các cô nàng công sở đem đến sự tinh tế, cẩn thận, sang trọng giúp người mặc thể hiện được cá tính, nét đẹp, đẳng cấp riêng của mình. Để giúp đặc biệt hơn bạn hãy chọn những đôi boot da lộn nhé.

Cách phối trang phục với boot cổ cao màu trắng
Cách phối trang phục với boot cổ cao màu trắng

Tip phối trang phục cùng giày boot cổ cao với blazer dáng rộng

Những chiếc blazer dáng rộng luôn đem đến cảm giác lịch sử, thanh lịch. Kết hợp cùng những đôi boot cao cổ loại da lộn giúp đem đến cảm giác ôm trọn được vào đôi chân của người sở hữu đem đến sự hấp dẫn, cuốn hút tuyệt đối.

Đặc biệt hơn nếu các nàng lựa chọn những chiếc áo đơn sắc sẽ khiến các nàng trở nên gợi cảm, quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều đấy nhé. Chiếc áo blazer dáng rộng lấp ló kết hợp cùng boot cao cổ sẽ tạo được cảm giác lấp ló, tạo sự tò mò cho người đối diện.

Phối trang phục sang chảnh cùng giày boot cổ cao và sweater

Những đôi boot cao cổ được thiết kế với chất liệu da luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại giúp cho đôi chân của bạn được kéo dài hơn rất nhiều. Khi lựa chọn những đôi giày này bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sweater đem đến cảm giác sành điệu, sang trọng hơn.

Thêm vào đó bạn có thể chọn những phụ kiện như túi, dây chuyền, nhận giúp tăng thêm sự cuốn hút, hiện đại mà vừa thoáng đãng thú vị. Hãy cẩn thận chọn những màu sắc phù hợp nhất để Đồ của bạn không bị nhàm chán nhé.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những đôi boot cao cổ đẹp và những cách phối sành điệu cùng với boot cao cổ. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi bổ ích và có thể giúp bạn chọn được cho mình những đôi boot cao cổ phù hợp.

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm