10 Cách Làm Phồng Tóc Nam Cực Hiệu Quả

Có phải bạn đang tìm kiếm cách làm tóc phồng nam hiệu quả? Nếu vậy thì nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết này nhé! 

Thật ra sự quan tâm của chị em dành cho mái tóc nhiều thế nào thì anh em nam giới cũng chú ý đến mái tóc của mình nhiều như vậy. Một mái tóc đẹp cũng là cách để phái mạnh khẳng định cá tính, phong cách của mình. Chính vì điều này nên BBcosplay sẽ bật mí với chàng tất tần tật cách làm phồng tóc nam đang “thịnh hành” nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nguyên nhân khiến tóc chàng bị bết 

cách làm phồng tóc nam
Vì sao tóc chàng bị bết 

Bạn đã từng thắc mắc vì sao đầu mình bị bết chưa? Và chắc chắn rồi, khi tóc bết thì sẽ không có độ phồng, mái tóc xẹp xuống nhìn vừa không thẩm mỹ lại vừa thiếu sức sống. Nguyên nhân nào khiến tóc của chàng trở nên tệ hại như vậy?

Lý do quan trọng là tóc nhờn, đây cũng là “thủ phạm” dẫn đến hiện tượng rụng tóc hói đầu. Vấn đề đặt ra vì sao tóc nhờn? Câu trả lời là có thể do độ ẩm dư thừa kết hợp với các chất bẩn tích tụ trên da đầu làm bít các nang tóc dẫn đến tình trạng nhờn, bết dính. Hoặc cũng có thể do sản phẩm dầu gội đầu bạn đang dùng không phù hợp với da đầu nên khiến tóc bị bết dính, thiếu sức sống. 

Giải pháp hữu hiệu chúng tôi muốn để xuất với bạn là nên chọn sản phẩm dầu gội tương thích với những đặc điểm của da đầu. Ngoài ra, bạn nên lưu ý thêm một số điểm như nên sấy khô tóc sau khi gội, đừng đi ngủ khi tóc còn ẩm ướt, bảo vệ mái tóc khỏi khói bụi, tia UV,... 

2. Tổng hợp những cách làm tóc phồng nam được yêu thích nhất 

Như bạn biết đấy, khi mái tóc của bạn sạch thì mặc định sẽ có một độ phồng tự nhiên cực kỳ đẹp. Vậy nên, cách làm tóc phồng nam tốt nhất, đơn giản nhất là cần chọn đúng sản phẩm dầu gội để có một mái tóc sạch, chắc khỏe. Bạn tham khảo những sản phẩm và bí quyết làm phồng tóc nam được nhắc đến dưới đây nhé!

2.1 Sử dụng sữa tắm gội 2in1 hương nước hoa thương hiệu CM24 - 500ml của nhà BBcosplay

Sử dụng sữa tắm gội 2in1 hương nước hoa thương hiệu CM24 - 500ml
Sử dụng sữa tắm gội 2in1 hương nước hoa thương hiệu CM24 - 500ml

Sản phẩm có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc giúp làm sạch da đầu cũng như cơ thể của bạn, hoàn toàn không gây nên cảm giác rít, nhờn cho da. Đặc biệt trong thành phần chứa nhiều thành phần có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính như: hương thảo, húng tây, cỏ hương bài hay chanh xanh,...

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Bạn dùng tương tự như những sản phẩm sữa tắm hay dầu gội thông thường. Bạn chỉ cần làm ướt tóc và cơ thể, sau đó lấy một lượng sữa tắm gội vừa đủ để thoa lên tóc và cơ thể. Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên massage nhẹ nhàng và cuối cùng là tắm, gội sạch bằng nước.

2.2 Dùng máy sấy để sấy khô 

Dùng máy sấy để sấy khô 

Nếu bạn không muốn sử dụng các loại sản phẩm được giới thiệu trên thị trường thì có thể làm phồng mái tóc bằng việc sử dụng máy sấy để sấy khô. Sau khi gội đầu xong, bạn chỉ việc dùng máy sấy để sấy khô tóc mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là cầm máy để sấy ngược chiều với kiểu sấy bình thường để tạo độ phồng cho tóc. Hoặc bạn có thể nghiêng người về phía trước trong lúc sấy để phần chân tóc được nâng lên nhờ không khí nóng từ máy sấy tỏa ra. 

cach-lam-toc-phong-nam-1569

2.3 Sử dụng xịt làm phồng tóc chuyên dụng 

Sử dụng xịt làm phồng tóc chuyên dụng 
Sử dụng xịt làm phồng tóc chuyên dụng 

Sử dụng xịt làm phồng tóc là lựa chọn quen thuộc của những người có mái tóc thưa, khó vào nếp. Sản phẩm này có tác dụng tạo độ phồng tự nhiên cho tóc, giúp mái tóc dễ dàng vào nếp. Đặc biệt, nếu bạn muốn tạo kiểu cho mình mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Sau khi gội đầu và sấy khô, bạn sử dụng sản phẩm xịt trực tiếp lên mái tóc của mình. 

2.4 Xịt nước muối biển 

Xịt nước muối biển 
CaptionXịt nước muối biển 

Nước muối biển là sản phẩm được làm nên từ sự kết hợp của nhiều loại tảo biển từ đáy đại dương. Sản phẩm này có tác dụng giúp người dùng tạo độ phồng cho tóc, dễ dàng tạo sóng và các lọn tóc xoăn. Cách sử dụng sản phẩm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng. Sau đó cầm cách xa mái tóc khoảng 25 - 30cm và xịt trực tiếp lên mái tóc của bạn. Bạn có thể xịt muối biển khi tóc khô hoặc đang ẩm. 

2.5 Sử dụng bột giúp tạo phồng chân tóc

Sử dụng bột giúp tạo phồng chân tóc 
Sử dụng bột giúp tạo phồng chân tóc 

 Bột tạo phồng có tác dụng giúp cho mái tóc không bị xẹp xuống, đồng thời tăng độ dày của mái tóc để hút toàn bộ dầu thừa trên da đầu. Sự lựa chọn này cực kỳ phù hợp với những người có mái tóc mỏng, nằm xẹp xuống thiếu sức sống hoặc những ai mong muốn một mái tóc phồng, dày tự nhiên. 

Cách sử dụng sản phẩm này nhìn chung khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau: 

Sau khi gội sạch đầu bạn hãy sấy khô tóc ở chế độ vừa, hoặc nếu được bạn nên sấy lạnh

Sau khi tóc khô hẳn, bạn chia mái tóc mình thành từng lớp nhỏ để lớp bột sẽ bám đều vào chân tóc khi bạn thoa

Cho lên lòng bàn tay của bạn một lượng bột vừa phải, phù hợp với độ dày của mái tóc rồi thoa đều lên mái tóc. Hoặc bạn cũng có thể rắc trực tiếp bột lên phần chân tóc bạn đã chia

Dùng các ngón tay luồn vào các sợi tóc để massage tóc, giúp bột thẩm thấu đều và dễ dàng có được kết quả tốt 

Sau khi đã massage, bạn dùng lược chải lên tóc để loại bỏ những lớp bột thừa trên tóc 

Bạn thoải mái tạo các kiểu tóc như mình mong muốn  

2.6 Sử dụng dầu dưỡng 

Sử dụng dầu dưỡng 
Sử dụng dầu dưỡng 

Dùng dầu dưỡng để tạo phồng tóc nam là một ý tưởng hay, bạn nên thử. Toàn bộ cách thực hiện được diễn ra như sau: Khi bạn gội đầu và sấy tóc xong, bạn cho vào lòng bàn tay một lượng dầu dưỡng phù hợp với độ dày của mái tóc, sau đó dưỡng nhẹ lên tóc. Cách làm này vừa giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe mà còn hỗ trợ cực tốt trong việc tạo và giữ độ phồng cho mái tóc. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu rõ đặc điểm của tóc mình để lựa chọn được loại dầu dưỡng phù hợp nhất nhé. 

2.7 Uốn tóc xoăn 

Uốn tóc xoăn 
Uốn tóc xoăn 

Uốn xoăn tóc là một trong những cách làm tóc phồng nam được anh em đón nhận nhiệt tình, nhất là đối với những chàng có mái tóc hơi thưa mỏng. Khi uốn xoăn, mái tóc sẽ được tạo nên một độ phồng nhất định giúp cho mái tóc của chàng có cảm giác dày hơn, bồng bềnh và hoàn toàn giấu được sự thật về mái tóc thưa. Sự lựa chọn này cũng phù hợp với những ai muốn xây dựng cho mình một hình ảnh nổi bật, cá tính và năng động. 

2.8 Thường xuyên bấm phần chân tóc 

Thường xuyên bấm chân tóc 
Thường xuyên bấm chân tóc 

Đây là cách làm được những người có mái tóc thưa mỏng cực kỳ yêu thích vì nó giúp che đi những khuyết điểm về tóc. Đặc biệt, việc thường xuyên bấm phần chân tóc cũng có tác dụng tốt trong việc loại bỏ đi những sợi tóc xơ, thiếu sức sống. Như vậy toàn bộ dưỡng chân sẽ tập trung cho những sợi tóc chắc khỏe, giúp chàng có được mái tóc bồng bềnh, đẹp hơn.

2.9 Uốn lô 

Đây được xem là cách làm đẹp “quốc dân” ứng dụng được cho cả nam và nữ. Lựa chọn kiểu này chàng không cần tốn thời gian và càng không phải lo tốn kém về kinh phí. Bởi thứ nhất, những chiếc lô này bạn hoàn toàn có thể sử dụng lặp đi lặp lại nhiều lần. Thứ hai, bạn có thể kết hợp vừa cuốn lô vừa làm những công việc khác. 

Cách thực hiện: 

Chải tóc để tránh tình trạng tóc bị rối sẽ khó uốn lô hoặc bạn sẽ bị đau sau khi tháo lô ra khỏi đầu 

Chia nhỏ từng phần tóc rồi lần lượt uốn lô vào từng lọn tóc

Để như vậy trong khoảng 10 - 15 phút rồi tháo lô ra 

Lúc này mái tóc của chàng sẽ đủ độ phồng và có một vẻ đẹp bồng bềnh tự nhiên nhìn cực kỳ quyến rũ.  

2.10 Đắp mặt nạ cho tóc 

Giống như da, tóc cũng cần được dưỡng ẩm. Mục đích của việc đắp mặt nạ cho tóc là để giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết kích thích tóc mọc dày, mềm mượt và có độ bồng bềnh. 

Việc làm này cũng không có gì quá phức tạp hay cầu kỳ. Chỉ cần sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ bếp nhà bạn như: mật ong, trứng gà hoặc bơ. Tiếp đến bạn hòa lẫn những nguyên liệu này với nhau rồi quét lên tóc, chờ trong khoảng 10 - 15 phút rồi gội sạch như bình thường. Bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng nếu thường xuyên sử dụng. 

3. Những lưu ý cần biết khi sử dụng các sản phẩm làm phồng tóc nam

Những lưu ý cần biết khi sử dụng các sản phẩm làm phồng tóc nam
Những lưu ý cần biết khi sử dụng các sản phẩm làm phồng tóc nam

Để việc sử dụng những cách làm phồng tóc nam được hiệu quả, bạn cũng cần là một người dùng thông thái. Bạn nên bỏ túi những lưu ý dưới đây: 

Thứ nhất, không nên quá làm dụng các sản phẩm được nhắc đến ở trên vì có thể sẽ gây nên những tổn thương cho tóc 

Thứ hai, nên tìm mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín để đảm bảo hiệu quả cũng như mức độ an toàn trong quá trình sử dụng

Thứ ba, nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn và khuyến cáo của chuyên gia hoặc những người có chuyên môn

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến việc chăm sóc mái tóc nam giới cũng như các cách giúp chàng “hô biến” để mái tóc phồng đẹp, quyến rũ hơn. Hi vọng rằng với những chia sẻ này bạn sẽ dễ dàng có được cách làm tóc phồng nam ưng ý nhất.

Theo dõi BBcosplay để xem thêm các bài viết thú vị khác!

 

Đăng bởi .

BBCOSPLAY
Bán và cho thuê Đồ Hóa Trang và phụ kiện Cosplay

ĐT: 0947.927.017
Email:bbcosplay.com@gmail.com
Facebook:fb.me/bbcosplay.shop
Thời gian: Thứ 2 - thứ 7 8h-20h, Chủ Nhật 10h-18h.
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


  • Digg
  • del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Google
  • Twitter
  • MySpace
  • Facebook
  • Linkedin
  • Yahoo
  • linkaGoGo
  • Zing
  • Tagvn
  • Link Hay
  • More Tag
  • More Tag
  • More Tag

Tìm bài viết

ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm