Thông tin Ví Kimetsu No Yaiba

Ví làm bàng da PU (da nhân tạo), thiết kế gập đóng bằng nút nam châm tiệm lợi. Ví có tổng cộng 13 ngăn. Bên trong ví có 2 ngăn chính rất lớn, và 1 ngăn ở giữa có dây kéo để bỏ các giấy tờ quan trọng hoặc tiền giá trị cao. Ngoài ra ví còn có đến 8 ngăn phụ nhỏ để dựng các giấy tờ tùy thân hoặc namecards, thẻ thành viên, thẻ khuyến mãi....

Ví Sakura, còn gọi bóp Kimetsu. Bóp có kích thước lớn nên bạn cũng có thể bỏ vừa cả 1 chiếc điện thoại iPhone 8 Plus, Samsung Note 10..., bao lì xì, gương mini, chun cột tóc... các thứ!

Ngoài tính tiện dụng như thế, bóp Kimetsu còn có hình ànhTanjiro vs Nezuko được in rất sắc xảo, được thiết kế một cách tinh tế, tiện dụng. Là một món quà rất đáng để các bạn trai tặng bạn gái nhân các dịp đặt biệt. Các bạn gái sẽ không-thể-không-yêu hơn. haha.

Bóp là một trong những phụ kiện thời trang gần gũi, cần thiết, bất cứ người nào cũng nên sở hữu.

Kích thước: 20 * 11.5 * 2.5CM
Số ngăn: 13

Chất liệu: Da PU (da nhân tạo). Da PU, đây là một trong những loại chất liệu rất phổ biến hiện nay được dùng để thay thế cho chất liệu da thật trong sản xuất trang phục may mặc.

Chú ý: không có dây đeo tay như bóp loại A

Da PU (da nhân tạo). Da PU, trong đó PU là viết tắt của cụm từ Polyurethane, là chất liệu làm từ da split (phần xơ của phần da đã được tách ra để làm da Top grain) được tráng một lớp Polyurethane và dập nổi trên bề mặt. Đây là một trong những loại chất liệu rất phổ biến hiện nay được dùng để thay thế cho chất liệu da thật trong sản xuất trang phục may mặc.

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Ví Kimetsu No Yaiba

Ví Kimetsu No Yaiba Ví Kimetsu No Yaiba Ví Kimetsu No Yaiba Ví Kimetsu No Yaiba Ví Kimetsu No Yaiba Ví Kimetsu No Yaiba

Những mẫu phụ kiện có bán sẵn tại shop với giá cực hấp dẫn, đa dạng nhiều mẫu mã. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng khi mua hàng tại shop. Chú ý: Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền cọc (bằng với giá trị hàng) hoặc giấy tờ (chứng minh thư hoặc bằng lái xe, giấy tờ xe) sẽ được giảm tiền cọc. Nhận ship hàng trên toàn quốc với phí từ 50.000đ-100.000đ (chỉ áp dụng khi mua hàng)

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm