Thông tin Túi Quà Ông Già Noel Chất Nhung

Những ngày cuối năm là thời điểm mọi người đều đón chờ một ngày lễ trọng đại của năm đó là Giáng Sinh. Vào đêm Giáng Sinh, khi mọi người đều yên giấc, ông già Noel sẽ cùng túi quà ông già noel của mình và đàn tuần lộc của mình đi phát quà cho những trẻ em ngoan. Nếu Giáng Sinh này bạn muốn mang niềm vui đến cho người thân thì hãy đến Bbcosplay nhé

Đặc điểm của túi quà ông già noel là phối màu đỏ, tạo cảm rực rỡ,ấm áp, gây chú ý. Chất liệu của Đồ được làm từ nhung sang trọng, đáng tiền. Túi quà còn có thêm dây cột miệng túi,gúp bạn dễ mang vác, trang phục bên trong khó bị rơi ra ngoài.

Từ lâu BBCosplay luôn là địa chỉ thuê mua Đồ noel tin cậy và nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Túi quà ông già noel là một sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người tìm mua khi đến với BBCosplay. Tại cửa hàng chúng tôi còn có chuyển hàng đi tỉnh cho khách có nhu cầu.

Nếu Noel này bạn có nhu cầu quà tặng, thì túi quà ông già noel của BBcosplay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể đến liên hệ trực tiếp với Shop tại 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM và nếu bạn ở xa có thể tìm kiếm túi Noel trên trang web chính thức của shop. Liên hệ 0947.927.017 để được tư vấn chúng tôi có thủ tục thuê mua nhanh chóng, an toàn và uy tín.

Hình ảnh là hình chụp thật của sản phẩm do chính shop thực hiện.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Túi Quà Ông Già Noel Chất Nhung

Túi Quà Ông Già Noel Chất Nhung

Bán và cho thuê Đồ chụp ảnh Noel, Đồ chụp ảnh mùa đông với nhiều kiểu dáng đẹp, giá cả phải chăng. Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM Điện thoại: 0947.927.017 Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày 24h. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền cọc (bằng với giá trị hàng) hoặc giấy tờ (chứng minh thư hoặc bằng lái xe, giấy tờ xe) sẽ được giảm tiền cọc.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm