Thông tin Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk

  • Tên nhân vật: Hanamichi Sakuragi
  • Bộ Truyện: Slam dunk
  • Chiều cao: 30cm
  • Nguồn góc: Manga/Anime
  • Thành phần: Mô hình, chân đế
  • Tình trạng: Còn hàng hoặc đặt hàng từ 2 tuần
  • Chất liệu: PVC
  • Kiểu: Cố định, không thể thay đổi cử động
  • Cách sử dụng: Trang trí bàn làm việc, chưng bày, sưu tập

Chú ý: màu sắc có thể khác trên hình ảnh (về độ đậm/nhạt/chuyển màu). Mô hình thật có thể có vài chi tiết khác, hoặc không sắc nét được như trên hình. Đây là điều bình thường trong quá trình đúc khuôn và xử lý mẫu. Nếu các bạn mua hàng qua mạng, shop sẽ kiểm tra hàng dùm bạn. Hoặc các bạn đến trực tiếp để xem và cảm nhận.

Về nhân vật Hanamichi Sakuragi

Nhân vật chính của toàn series. Ở đầu truyện, Hanamichi đang rất buồn vì bị từ chối lần thứ 50 bởi một cô gái, cậu ta liền gặp Haruko Akagi và bị sét đánh tại chỗ. Tuy nhiên sau khi biết người Haruko hâm mộ là Rukawa Kadea, một thiên tài bóng rổ, Hanamichi trở nên đặc biệt nhạy cảm với môn thể thao này. Điều đó dẫn tới việc cậu ta gây lộn với Takenori Akagi và tham gia một trận đấu 1vs1. Tuy hoàn toàn không biết gì về bóng rổ, song nhờ nền tảng thể chất tuyệt vời Hanamichi vẫn giành chiến thắng bằng cú Slam dunk khó tin. Chính điều này khiến Takenori đề nghị cậu gia nhập CLB bóng rổ trường Shohoku. Trải qua quá trình tập luyện, Hanamichi dần hoàn thiện kĩ năng và trở thành trụ cột của đội bóng rổ trường Shohoku. Cùng với đồng đội của mình, Hanamichi đã vượt qua nhiều đội bóng mạnh, trong đó có cả Sannoh - đội bóng top 10 toàn quốc. Tuy nhiên trong một pha tranh bóng, cậu ta bị chấn thương ở sống lưng và đến cuối truyện vẫn đang trong quá tình điều trị.

Sản phẩm làm từ nhựa PVC, tái hiện lại nhân vật một cách sống động. Mức độ hoàn thiện tốt màu đẹp và tươi tắn. Đặc biệt phần Đồ và tỉ lệ được mô phỏng lại giống như manga.

Về Series Slam dunk

Nhân vật chính của bộ manga này là Hanamichi Sakuragi, một kẻ giữ kỉ lục "T bình phương" (thất tình), có sức mạnh vượt trội và rất nóng máu, là kẻ đứng đầu một nhóm học sinh được thầy cô đánh giá là chuyên quậy phá. Một lần tình cờ, cậu ta quen được Haruko Akagi, là cô gái trong mộng của cậu. Hanamichi cảm thấy hạnh phúc cực kì khi cô ấy không sợ cậu như những cô gái khác.

Haruko người đã nhận ra khả năng tiềm ẩn của Hanamichi, đã giới thiệu cậu vào đội bóng rổ trường Shohoku. Hanamichi lúc đầu cũng không thích môn bóng rổ cho lắm vì cậu chưa từng chơi bất kì môn thể thao nào trước đó; thêm nữa, Hanamichi cho rằng bóng rổ là môn thể thao dành cho kẻ thua cuộc (cô gái thứ 50 mà Hanamichi tỏ tình đã từ chối cậu vì cô ấy để ý đến một anh chàng ở đội bóng rổ). Hanamichi bỏ qua bản tính thiếu kiên trì và hay nóng nảy của mình, đã tham gia vào đội bóng rổ để gây sự chú ý của Haruko và cải thiện hình ảnh tệ hại về bản thân ở cô. Kaede Rukawa - đối thủ cứng đầu của Hanamichi (cả trong bóng rổ cũng như trong truyện tình cảm, mặc dù Rukawa không biết rằng Haruko đang để ý mình), là một ngôi sao nổi tiếng và được nhiều cô gái yêu mến, cũng gia nhập cùng lúc đó. Ngoài ra Hisashi Mitsui, cựu MVP khối cấp hai, và Ryota Miyagi, một cầu thủ "lùn mà lẹ", cùng lúc trở lại đội bóng. Họ trở thành một bộ tứ cùng với đội trưởng Takenori Akagi thực hiện ước mơ đưa Shohoku tới giải quốc gia. Cũng thời gian này, các đội bóng rổ khác bắt đầu để ý đến đội bóng "toàn sao" Shohoku.

Slam Dunk là một trong những bộ manga thể thao mang tính hiện thực, các nhân vật không phải là những người có tài năng sẵn có, mà luôn cần phải cố gắng. Shokoku cũng không phải luôn luôn chiến thắng. Sự trưởng thành của Hanamichi khá đặc biệt, cậu trưởng thành từ từ và cố gắng hết sức để đạt được thành quả.

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk

Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk Mô Hình Figure Hanamichi Sakuragi Dunk - Slam Dunk

Các sản phẩm dành cho otaku

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm