Thông tin Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt

Xu hướng hóa trang theo phong cách cổ trang Trung Quốc đang rất thịnh hành trên thị trường. Ngoài các sản phẩm về hán phục, qiloli thì BBCosplay còn có các sản phẩm rất đặc biệt như Trang Phục Thôn Nữ Nàu Hồng Nhạt. Mọi sản phẩm tại shop đều có chất lượng và giá cả rất tốt so với thị trường.

Trang Phục Thôn Nữ Nàu Hồng Nhạt được may từ vải kaki mỏng và có thắt lưng đi kèm nên mặc rất thoáng đồng thời rất ôm dáng. Với kiểu phối màu này các bạn nữ cũng không phải lo mình bị dìm khi hóa trang thành thôn nữ mà Đồ còn rất tôn da và tạo cảm giác đáng yêu hơn cho người mặc.

BBCosplay là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ thuê mua Đồ và phụ kiện uy tín, chất lượng nhất tại địa chỉ 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Shop luôn tự hào vì có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và thường xuyên nhận được phản hồi tốt về trải nghiệm sản phẩm Trang Phục Thôn Nữ Nàu Hồng Nhạt của shop. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi BBCosplay.

Hiện nay khi xu hướng thuê mua Đồ Trang Phục Thôn Nữ Nàu Hồng Nhạt đang dần trở nên phổ biến vì sự tiện lợi và hữu ích thì có rất nhiều cơ sở kinh doanh mọc lên với các dịch vụ thiếu chuyên nghiệp. Nhưng hãy yên tâm khi đến với BBCosplay vì bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhanh chóng và uy tín. Mọi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo quản tốt và có giá cả rất hợp lý.

Chất liệu: vải kaki mỏng

Hình ảnh là hình chụp thật của sản phẩm do chính shop thực hiện.

Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chú ý: Giá thuê tính theo 1 ngày 24h. thêm 1 ngày, chỉ thêm 30%. Khi đến thuê hàng các bạn nhớ đem theo tiền cọc (bằng với giá trị hàng) hoặc giấy tờ (chứng minh thư hoặc bằng lái xe, giấy tờ xe) sẽ được giảm tiền cọc.

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Hình ảnh của Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt

Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt Trang Phục Thôn Nữ Màu Hồng Nhạt

BBCosplay là shop tiên phong cho thuê trang phục cổ trang và bán các Đồ cổ trang từ những năm 2012. Với trên 10 năm phụ vụ, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu hán phục đẹp cho mọi nhu cầu của bạn. Từ hán phục giá rẻ, đến cổ trang cao cấp. Từ cổ trang nam uy dũng đến hán phục nữ thướt tha, thanh nhã, hoặc sang trọng, Cổ Trang vương triều, cổ trang vua  - hoàng hậu, cổ trang thôn nữ, hán phục bần nô đều có.


Shop hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách thuê theo nhóm. thuê dài ngày, thuê 3 ngày chỉ tính 1 ngày.

Lục Tiểu Mi Shop là dịch vụ cho thuê Đồ chụp ảnh, hóa trang, biểu diễn.
Chúng tôi còn nhận may, gia công Đồ theo đơn đặt hàng.
Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các công ty sự kiện, nhà sản xuất chương trình, c.ty game...
Nếu bạn đang tìm một ý tưởng hóa thân hãy nghĩ ngay đến Lục Tiểu Mi Shop.
ĐC: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0947.927.017
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 20h00, Chủ Nhật: 10h00 - 18h00. Lễ + Tết: nghỉ
Lưu ý: Shop không trực điện thoại và tiếp khách ngoài giờ làm việc. Quý khách thông cảm!

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 200m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118

Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe.

Zalo: Hướng dẫn thêm